nắng sớm chiếu rọi qua cửa sổ, em giật mình thức dậy giữa tia sáng ấm áp, khẽ vội đưa mắt qua nhìn chàng trai bên cạnh, phải chăng đó là một hoàng tử ?
- em dậy rồi sao ?
hắn từ từ mở đôi mắt phượng của mình ra, đôi mắt hắn như chứa rất nhiều thứ ánh sáng kì diệu trên thế gian này mà không ai có, nó làm dấy lên cảm xúc này, nhịp đập con tim dường như đã chuyển động, tâm trí như muốn khuyên bảo em rằng : 1...2...4...5 em có đánh rơi nhịp nào không ?
- à...a, em dậy rồi - em giật mình nói rồi xấu hổ chui đầu vào trong chăn, vừa chui vào là đập vào mắt cái thân hình lưỡng lực ấy, quên mất là hắn đang nude, chưa mặc đồ. thế là phải ngóc đầu lên lại
- đứng dậy nổi không ? - hắn ta nói bằng giọng lươn lẹo, bản mặt như đang tố cáo hắn là người lươn lẹo
- nè...ui...tại ai hả ? - em xoa xoa cái hông bé nhỏ đang bùng nổ cơn đau
- rồi, tại anh, để anh bế em vô thay đồ
hắn ta cười để lộ chiếc răng thỏ bé bỏng bọc bên dưới đôi môi ấy. gì vậy trời, cái mặt này là sao đây ? em đang cố gắng hết sức giữ cho mình một cái đầu lạnh, phải phải ! em chỉ yêu mỗi jimin thôi, đúng rồi, em không thể yêu hắn được.
chưa kịp loading hết bộ não thì đm, hắn bế em vào phòng tắm, đưa em vào bồn, làn da tiếp xúc với nước khi chưa kịp thích nghi dần nên nỏ đỏ ửng lên. và em cảm nhận được dòng nước lạnh đang từ từ trào xuống qua từng sợi tóc, hắn là đang gội đầu cho em.
như một người mát xa chuyên nghiệp, jungkook mát xa hai vầng thái dương, hắn ngồi sau em trong bồn, bàn tay đang rê ra trên đầu em mà gội sạch mái tóc còn dư vấn chút tinh dịch. tay vẫn liên tục di chuyển tạo bọt, hương dâu từ dầu gội thoang thoảng len lỏi vô mũi hắn, tư thế này sao mà kích thích quá vậy ?
bình tĩnh, hắn đang ngồi cắn răng làm sạch mái tóc và cơ thể trong khi em như bị tê liệt, ngồi đó hưởng thụ. sau khi xong phần tóc, jungkook dùng tay của mình sờ lên làn da trắng nõn ấy mà vuốt ve, hắn cho một ít sữa tắm vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng hết sức tắm sạch cơ thể của em, di chuyển đến vùng ngực, vùng bụng, phần thân dưới và phần cổ. tất cả đều được hắn làm sạch và bây giờ em chỉ việc lau khô, mang áo choàng tắm rồi bước ra ngoài là xong.
- ra ngoài đợi anh !
em ngồi trước gương, hít thử mùi trên cơ thể mình. dường như là mùi hương lựu đỏ thơm thơm bung toả ra, đúng là sữa tắm xịn thế nhưng không dừng lại ở đó, nó còn vương vấn thêm mùi hương gì đó nữa, có phải nó là mùi violet từ hắn còn ám lại hay không ?
em không suy nghĩ nhiều, tiếp tục sấy khô mái tóc, chải chuốc lại rồi thay đồ. rồi toang ! em chợt nhớ là hôm qua jungkook đã xé cmn cái bộ đồ rồi, em rơi vào trầm cảm
" má,. giờ không có đồ sao mang ? "
- em sao mặt hốt hoảng vậy ?
jungkook bước ra nhìn em đang suy sụp tinh thần ngồi bệt dưới nền gạch, em ngước lên nhìn hắn kiểu " ủa má, liêm sỉ tao bay rồi...đẹp trai quá " jungkook vẫn trong rất bình thường nhưng cái khăn quấn qua eo để lộ cái phần thân trên là không bình thường xí nào, em đỏ hết cả mặt xém tí là chảy máu mũi.
- à...thì...thì - em nói tiếng cà lăm địa phương .
- thì sao ?
- em không có đồ - em hét lên rồi che mặt lại không dám nhìn.
" con tiểu quỷ này dễ thương phết "
- được rồi, tôi dẫn em đi mua đồ, trước đó em mặc tạm cái áo sơ mi của tôi đi.
hắn lại tủ đồ ánh vàng lấp lánh, lấy cho em một chiếc áo ba lỗ cùng sơ mi trắng giản dị, thế là em bắt đầu quá trình phối đồ, áo ba lỗ bên trong, sơ mi bên ngoài cùng dây nịch mượn từ hắn quấn quanh eo, hoàn hảo.
- trình phối đồ không tệ
hắn chống cằm lướt ánh nhìn từ trên xuống, cô gái này khá lanh lợi và thông minh, chẳng biết lí do gì lại quyến rũ mình nhưng rất có tố chất.
- anh đang nhìn gì thế ?
- em có mục đích gì ? - mặt hắn trầm ngâm, nghiêm túc hỏi
á đm, bị hắn nói trúng tim đen, em lắp ba lắp bắp nói, chưa suy nghĩ tới kịch bản trong đầu, chết ! tại hạ không lường trước được bước đi này.
- à...thì...em...em cần một số tiền để chữa bệnh cho mẹ ở nhà...chỉ vậy thôi
- em chắc chứ ?
- chắc - em diễn vẻ mặt buồn rầu
- vậy thì em không cần làm việc gì ở đâu xa xôi cả, làm việc cho tôi, em sẽ được tính tiền theo giờ, một triệu một giờ thì sao ? - hắn ta tiến tới, bóp lấy đôi vai em mà trấn an.
- cụ thể là em sẽ làm gì ?
- em hãy làm thư kí cho tôi, nói nôm na là em bán thân cho jeon jungkook, em thuộc sỡ hữu của tôi.
"đây chẳng phải là cơ hội của mình hay sao " - em thầm nghĩ.
- được, hợp đồng thoả thuận nhé ?
♡ 𝐟𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 𝐭𝐨 𝐫𝐞𝐚𝐝 𝐦𝐨𝐫𝐞 ♡
𝐧𝐨𝐭𝐞 : dạo này mọi người có khoẻ không, alo alo mọi người hãy ráng giữ gìn sức khoẻ nha, soo đang rất đau khổ đây. học online quá trời môn luôn nên giờ mới ra chap được, thông cảm cho soo nhé, i luv u
BẠN ĐANG ĐỌC
break up ✧ jungkook
Fanfiction- ' trong tình yêu ai thương đối phương nhiều nhất sẽ là người thua cuộc - và anh đã thua em rồi ' © author : cheihob © written : cheihob