Phía sau nhà thờ :
Thiên Yết và Thiên Bình theo sau hai người kia tìm đến nơi giam cầm Cự Giải và Bảo Bình, đi một hồi lâu thì bọn chúng dừng lại trước một ngôi nhà nhỏ màu trắng. Hai người phóng nhanh đến đánh ngất hai tên đó, rồi lại đứng hình khi nhìn thấy trên cửa có một cái bảng đỏ, ghi dòng chữ : " Xin Hãy Giải Câu Đố Để Mở Khoá! ".
Thiên Bình nhìn cái trò trẻ con trên cửa, miệng cười khinh - " Đúng là đồ điên. "
- " Kệ đi, vào thôi. "
Thiên Yết mặc đi cái thứ tào lao ấy, đưa tay định chạm vào nắm cửa thì bị tiếng nói gấp gáp của Song Ngư làm dừng lại :
- " Đừng chạm vào! "
Song Ngư chạy nhanh đến chỗ Thiên Yết, theo sau là Ma Kết, Sư Tử và Kim Ngưu.
Thiên Bình quay lại nhìn cô - " Chuyện gì vậy? Sao không thể chạm vào? "
- " Bọn người kia không biết là cài bom ở những đâu, chúng ta nên cẩn thận thì hơn. " - Ma Kết đứng cạnh nói thay.
Song Ngư đưa mắt nhìn vào trong qua ô cửa kính mờ - " Trong này vốn không có người, hai người bị bọn họ lừa rồi. "
- " Không có người? Chết tiệt! "
Đang nóng giận trong người, Thiên Bình dồn hết cơn thịnh nộ xuống chân, đá một phát thật mạnh vào cánh cửa trắng.
" Bom đã được kích hoạt, 30 phút nữa sẽ phát nổ! "
Mọi người đều kinh hãi khi nghe giọng nói phát ra từ máy ghi âm trên cửa, Song Ngư tức giận quát vào mặt Thiên Bình :
- " Anh bị điên sao hả, khi không kích hoạt bom làm gì! "
- " Tôi đâu biết... "
- " Thiệt là... "
Song Ngư thở hắt ra, vội vàng chạy xung quanh tìm kiếm gì đó.
- " Còn không mau giúp tìm người, muốn chết cả lũ sao? " - cô gào lên, đám người này không biết có nên gọi là ngáo đá không, người ta thì lo tìm người còn họ thì cứ đứng nhìn.
Nhóm Thiên Yết lúc này mới tá hoả, tản ra đi tìm cùng Song Ngư.
- " Ở đây nhiều nhà như vậy biết tìm ở đâu chứ? "
Sư Tử và Kim Ngưu chạy dọc theo con đường đầy sỏi, Sư Tử không khỏi lèm bèm trong miệng khi thấy xung quanh đâu đâu cũng có nhà, mà toàn nhỏ xíu, chỉ chứa được 5 người.
- " Tìm thấy rồi! " - Ma Kết kêu lên.
Mọi người tập trung đến chỗ Ma Kết, một căn nhà màu trắng với mái ngói đỏ, trông thật lạ. Trước cửa nhà có để một cái bảng màu xanh, trên có dòng chữ " Nhà mồ ".
Song Ngư áp tai vào cánh cửa nghe ngóng tiếng động bên trong, ngôi nhà này không có cửa sổ nên cô không nhìn gì được.
- " Có ai ở trong không? Lên tiếng đi? " - cô đưa tay gõ gõ vài tiếng trên cửa.
- " Um... ummmm... "
- " Có tiếng phát ra kìa! " - Sư Tử kêu lên mừng rỡ, chắc là Cự Giải và Bảo Bình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.
AcakTruyện [ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân là bộ truyện được lấy từ bản Còn Ai Để Ý Nước Mắt Em Rơi và cải tiến lên. Mong mọi người sẽ thử đón đọc bộ truyện Nữ Sát Nhân của mình. P/s : Truyện đã được xin phép từ tác giả gốc. ========== Thành Quả : 2...