Biệt Thự Nhà Song Ngư :
Khi thấy Song Ngư ngất dưới nhà, Xà Phu đã nhanh chóng đưa cô về phòng rồi kêu người vào giúp cô thay quần áo, cả người ướt như chuột lột thế này sẽ bị cảm thôi.
Song Ngư ngủ mê man đến giờ vẫn chưa tỉnh.
Xà Phu đang ngồi ở phòng khách, cậu muốn gọi điện báo cho Xử Nữ biết về chuyện của Song Ngư nhưng lại sợ cô đang bận giải quyết việc bên đó nên đành thôi.
- " Anh Xà Phu! "
Song Ngư không biết đã tỉnh từ lúc nào, cô đi xuống nhà đứng ngay sau lưng cậu.
- " Em tỉnh rồi sao? " - thấy sắc mặt cô hơi nhợt nhạt, Xà Phu hỏi -" Sao rồi, có không khoẻ chỗ nào không? "
Song Ngư nhàn nhạt nở nụ cười - " Em không sao, anh đừng lo. "
- " Sao mà không lo, em có biết anh đã lo thế nào không hả? Sao lại dầm mưa như vậy rồi ngất đi, em thật sự làm anh đau tim đó! "
- " Em xin lỗi, đã làm anh phải lo lắng rồi. "
- " Được rồi, bỏ qua đi, em không sao là tốt rồi. Giờ thì nói anh nghe, đã có chuyện gì xảy ra khiến em phải như vậy? "
Xà Phu nghiêm túc nhìn cô hỏi, cậu biết chắc là đã có chuyện gì xảy ra nên Song Ngư mới hành hạ bản thân mình như vậy, chuyện đó rất có thể liên quan đến Ma Kết.
- " Anh này, em muốn chuyển lớp. "
Bỏ qua câu hỏi của Xà Phu, Song Ngư nhìn cậu nói một câu với vẻ cầu khẩn. Cô không muốn học ở lớp đó nữa, cô không muốn phải chứng kiến cảnh Ma Kết và Tuyết Nhi thân mật với nhau nữa. Việc đó nó cứ như là xát muối vào trái tim đang rỉ máu của cô vậy, rất đau. Nếu Ma Kết làm như vậy là để cô phải thấy đau khổ vậy thì cậu thắng rồi, trái tim của cô thật sự đau lắm rồi, sẽ không thể nào chịu đựng thêm được nữa.
Xà Phu nhìn cô dè chừng hỏi - " Em muốn tránh mặt Ma Kết, nói đúng hơn là em không muốn nhìn thấy Tuyết Nhi và Ma Kết thân mật? "
- " Phải! "
- " Được rồi, thứ hai anh sẽ đến trường sớm để nói chuyện với hiệu trưởng, em không cần lo. "
Song Ngư nghe vậy mới nhẹ lòng - " Cảm ơn anh, mà chuyện này anh đừng nói cho Xử Nhi biết nha? "
- " Anh biết rồi, nếu anh mà nói thì em nghĩ giờ này Xử Nhi ở đâu hả? Không ở trước mặt em mới lạ đó. " - Xà Phu mỉm cười nhìn cô em - " Cũng khuya rồi, em đi ngủ đi, cả ngày nay dầm mưa không khéo lại bị cảm cho xem. "
- " Vâng. " - Song Ngư gật đầu nghe lời cậu, đứng dậy trở về phòng.
~OoO~
Đêm, bóng tối đặc quánh đến đáng sợ, cơn mưa tầm tã như muốn kéo đổ cả bầu trời. Có tiếng lách cách va đập, có tiếng sấm ầm ầm thi thoảng nhá lên trên bầu trời tối mịt, chấn động cả một vùng rộng lớn.
Đêm đã khuya nhưng Song Ngư vẫn chưa đi giấc, cứ trở mình liên tục, có lẽ vì trời mưa quá lớn, sấm chớp giăng đầy, cô sợ sấm nên không ngủ được mà nằm cuộn tròn trong chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.
RastgeleTruyện [ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân là bộ truyện được lấy từ bản Còn Ai Để Ý Nước Mắt Em Rơi và cải tiến lên. Mong mọi người sẽ thử đón đọc bộ truyện Nữ Sát Nhân của mình. P/s : Truyện đã được xin phép từ tác giả gốc. ========== Thành Quả : 2...