Chương 15 : Ma Kết Sẽ Tin Sao?

549 32 3
                                    

- " Ma Kết? "

Miệng Song Ngư khẽ mấp máy, cô đang mang ý định chạy đến chỗ cậu giải thích mọi chuyện thì đột nhiên bị níu lại :

- " Pisces. "

Song Ngư ngoái đầu nhìn về phía sau, lập tức nhận được cái lắc đầu từ Xà Phu, bước chân liền khựng lại không bước tiếp. Bất giác cô lại nhớ đến cuộc trò chuyện với Xử Nữ hôm nọ...

~OoO~

- " Ngư Nhi, tớ có chuyện muốn nói với cậu. " - Xử Nữ ngồi ở sopha đối diện với Song Ngư, ánh mắt đầy nghiêm túc.

- " Chuyện gì? "

Song Ngư thắc mắc nhìn cô bạn, Xử Nữ nghiêm túc như vậy không phải cô chưa từng thấy, nhưng Xử Nữ nghiêm túc như vậy đối với cô thì đây là lần đầu.

- " Chuyện vì sao tớ về đây và việc đột nhiên hai năm trước tớ biến mất. "

Nghe Xử Nữ nói, Song Ngư lại càng bồi hồi hơn, đây là điều cô luôn muốn biết ở cậu ấy mà.

- " Là gì? Cậu chẳng phải đã nói đến một lúc nào đó mới nói cho tớ biết sao? Chẳng lẽ... "

- " Đúng vậy, tớ nghĩ đã đến lúc tớ nói cho cậu nghe tất cả. " - Xử Nữ ngắt ngang lời Song Ngư, nhìn thẳng vào mắt cô bạn thân nói - " Ngư Nhi, hiện tại tớ sắp phải đối đầu với hai kẻ thù lớn, bọn họ rất gian xảo, những người xung quanh tớ có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào. "

- " Là sao? Cậu... nói rõ hơn đi. " - Song Ngư có phần hơi lo lắng, ngập ngừng hối thúc Xử Nữ.

- " Trước ngày tớ về Việt Nam, tớ đã nhận được một cuộc điện thoại, nghe giọng nói thì đó là một người đàn ông. Tớ đã hỏi là ai nhưng người đó không nói, chỉ nói một câu rồi cúp máy, tớ gọi lại thì không liên lạc được. "

- " Người đó nói gì cơ? "

- " Em gái của cô cũng xinh thật, đó là câu mà hắn đã nói, tớ không biết hắn ta nói vậy là có ý gì nhưng tớ cảm thấy lo lắng nên mới quyết định về Việt Nam. "

Song Ngư kinh ngạc hỏi - " Cậu không biết hắn ta là ai sao? "

Đáp lại câu hỏi từ Song Ngư, Xử Nữ chỉ nhẹ lắc đầu, cô nói :

- " Tớ vẫn đang cho người điều tra, nhưng hắn ẩn thân quá kĩ, cho đến bây giờ vẫn không một chút tung tích. "

- " Vậy còn chuyện cậu biến mất hai năm là sao? "

Xử Nữ nhìn Song Ngư hỏi - " Cậu còn nhớ Phi Ưng chứ? "

- " Chủ tịch tập đoàn JJCC ở HongKong, người ngang nhiên dành địa bàn của Pisc&Vir, nhưng như vậy thì sao? Cậu nói đã giải quyết rồi mà. "

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ