Dưới áp lức lớn của Thiển Vũ, cộng thêm cổ phiếu chuyển biến bất thường khiến Phan gia hoảng hốt phải đi điều tra, phát hiện các quỹ bán tháo cổ phiếu của bọn họ trong tay vẫn còn giữ một lượng cổ phiếu cao hơn tưởng tượng rất nhiều, nếu số cổ phiếu đó tiếp tục bị bán ra với số lượng lớn, hậu quả thật không thể tưởng tượng nổi.Chuyện quá khẩn cấp, Phan gia lập tức triệu tập một cuộc họp gia tộc, Phan Duy An chủ động xin đi giết giặc bàn bạc với Hoàng Minh Hạo, kết quả mang về là, thái độ Hoàng Minh Hạo vô cùng cương quyết, điều kiện gì cũng không chấp nhận, chỉ muốn Phan gia xóa tên Phan Duy Ninh.
Người nhà Phan gia quan hệ phức tạp trong lòng ai cũng có tính toán, rất nhanh hơn nửa đã đồng ý thông qua quyết định, Phan phụ ra mặt công khai báo chí đoạn tuyệt quan hệ cha con với thứ nam Phan Duy Ninh, đuổi Phan Duy Ninh ra khỏi nhà, còn sống không được trở về Phan gia đại trạch.
Phan Duy An đắc thế lại nhân cơ hội đề nghị, không bằng giao cả dự án của Đại Trung trả lại cho Thiển Vũ làm, cho đối phương chút lợi nhuận thỏa đáng, làm dịu đi mối quan hệ căng thẳng giữa Ích Chúng và Thiển Vũ, xoa dịu lửa giận của Hoàng Minh Hạo, đề nghị này được hầu hết mọi người trong Phan gia đồng ý.
Sau đó khi Phan Duy An tiến hành hợp đồng, âm thầm chuyển số tiền Đại Trung bồi thường Ích Chúng phân tán vào các hạng mục thu mua trá hình chuyển cho Thiển Vũ.
Đến đây, giao dịch ngầm của Hoàng Minh Hạo và Phan Duy An đã hoàn thành.
Khi Phan Duy An hiếu kì hỏi ảnh chụp Phan Duy Ninh và Bạc Nhất Tâm là ai cung cấp cho báo chí, Hoàng Minh Hạo cười nhạt không nói.
Về phần Đại Trung họa vô đơn chí, sau khi bồi thường tài chính thâm hụt, danh dự tan biến, cổ phiếu sụt giảm, vận đen rây dớp, hợp đồng thưa thớt, không nhạy bén thị trường mà hơn nữa các nhân viên cấp cao có tài từ chức, bên trong còn đồn đãi vì giảm bớt thu chi mà phải giảm nhân lực, xác thực là bại như chẻ tre, không thể cứu vãn.
Mà Hoàng Minh Hạo sau hôm kí hợp đồng với Ích Chúng, công khai tuyên bố thu mua Đại Trung.
Tình thế còn mạnh hơn người, tin tức vừa phát tán, không đợi Cao Phóng liên hệ, các thành viên hội đồng quản trị nắm cổ phiếu Đại Trung ở một mức nhất định không thể lưu thông thị trường đã gấp đến mức không thể chờ người gõ cửa, ngay cả nhóm bảo hoàng của Đại Trung cũng rục rịch, đều nhanh chóng bán cái giá tốt nhất cho Thiển Vũ.
Trình Tiêu Tiêu buông tờ báo trong tay, nhìn gương mặt Hoàng Minh Hạo trên báo, hơi ngẩn người.
Mấy ngày nay, cho dù khi nào cô gọi điện thoại cho anh, đều là một giọng nữ dịu dàng nói:'Số điện thoại bạn đang gọi tạm thời không thể liên lạc được...". Gọi tới văn phòng, mãi không có ai tiếp, gọi cho thư kí của anh, Trương Đoan Nghiên luôn lễ phép nói với cô anh đi công tác, gọi cho Đinh Tiểu Đại, nào ngờ cô nhóc bị điều đến bộ phận kĩ thuật theo Quản Dịch, sau khi chuyển đổi công tác không thể lên tầng 66 được nữa.
Trình Tiêu Tiêu nhìn di động, im lặng, cô gọi cho Cao phóng.
Sau ba âm vang lên có người tiếp máy," Trình Tiêu Tiêu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haoxiao/Justxiao) Hạo Của Trình Tiêu.
FanfictionĐã từng bắt đầu, đã từng kết thúc. Sau đó gặp lại, sau đó yêu hận đan xen. Anh dùng tất cả cơ mưu đưa cô vào tròng. Bởi vì, anh đã từng chỉ vào cô và thề. Muốn cô tự động tự giác, tự mình quay trở về bên cạnh anh. Thế nhưng cuối cùng, một lần n...