Kiyoi không dám động đậy, Hira áp vào quá sát, khiến chân tay cậu dần cứng ngắc lại. Đã lâu rồi không gần gũi, cử chỉ thân mật nhất cũng chỉ là cái ôm hoặc hôn lên trán mà thôi, chẳng hiểu sao cậu bắt đầu căng thẳng. Thì ra khi say Hira lại nóng vội đến thế, ngày thường lại chẳng chịu phản ứng gì.
Hôm nay là ngày liên hoan của Bộ phận chỉnh ảnh do đạt giải tạp chí Hot nhất 3 tháng gần đây. Hira bị mọi người trong tổ lôi kéo không ngừng, sau khi gọi điện xin ý kiến của Kiyoi thì cậu mới chấp nhận lời mời. Một tên ít nói như Hira lại bị cả tổ mời rượu vì hiếm lắm mới có dịp vui, không biết cách ăn nói thế là cậu bị mời uống đến say luôn.
Trong cơn say mèm cậu vẫn còn nhớ đến Kiyoi đang đợi mình ở nhà nên vội rút lui trước. Cậu về đến nhà thì đã gần nửa đêm, chỉ thấy một khoảng tối bao chùm lấy ngôi nhà nhỏ nhắn của hai người... Lặng lẽ lết thân xác nặng nề của mình về phía phòng ngủ, bước chân không nhanh không chậm đi đến bên cạnh Kiyoi, ngắm nhìn dáng vẻ ngủ ngon của cậu. Hira quả không kiềm được mà nhào mình ôm chầm lấy Kiyoi, làm cậu bị tỉnh giấc bởi con người to xác kia. Vậy là có hành động xảy ra bên trên.
Thấy cậu không có vẻ phản đối, Hira thế mà lại chủ động cúi đầu hôn lên môi Kiyoi. Kiyoi bất ngờ lắm nhưng hiếm dịp cả hai mới thân mật thế này nên cũng đáp trả lại.
Thật mềm, thoang thoảng vị nước gừng mà cậu hay uống - Hira thầm nghĩ. Cậu hơi mất khống chế, dùng chóp mũi cọ lên phần cổ Kiyoi rồi lại tiếp tục những nụ hôn dồn dập, gương mặt hiện đầy vẻ thỏa mãn. Hira ngước lên hôn cậu lần nữa, hơi thở của cả hai quấn bện lấy nhau. Giao thoa mật ngọt giữa cả hai khiến không gian như nhuốm thêm bậc sắc tình.
Cơ thể dần áp sát vào nhau gần đến nỗi cảm nhận được từng nhịp đập, hơi thở của đối phương. Người Kiyoi bỗng trở nên nóng rực, làn da dường như cũng nhạy cảm hơn. Cảm giác râm ran trên da thịt bị Hira chạm đến đều khiến cậu nhức nhối. Hira không dám làm quá, cho dù đã kích động đến mức khó khống chế được, bởi vì Kiyoi là vị vua đáng tôn quý của cậu.
Bàn tay Hira vuốt ve mép cổ Kiyoi, ánh mắt dán chặt lên yết hầu của cậu, lòng lại nổi nên sự ham muốn khó phân biệt. Nhìn người dưới thân sớm đã bị hành động của chính mình làm đến đỏ mặt tía tai, lòng cậu lại càng cồn cào khó chịu. Hira không biết, Kiyoi cũng có cảm giác muốn chiếm lấy đối phương như mình không. Nhướn người ngậm lấy vành tai Kiyoi, Hira thủ thỉ những câu nói đầy tình ái:
- Ki...Kiyoi à! Tớ yêu cậu nhiều lắm! Tớ chỉ nhìn về phía cậu thôi!
Nếu là thường ngày mỗi khi nghe lời thổ lộ sến sẩm của Hira thì Kiyoi sẽ mạnh miệng đáp:
- Kinh tởm...
Thế nhưng trong cơn mê man bởi nụ hôn ngọt ngào của Hira thì Kiyoi chỉ biết khẽ gật đầu mà thôi. Nhằm thừa nhận rằng cậu cũng yêu Hira rất nhiều.
Chần chừ một hồi Hira mới khẽ mở lời, cậu muốn giải phóng sự thèm khát bấy lâu nay chưa giám nói trong lòng mình:
- M...mình làm nhé?
Cái tên ngốc này, đến vậy rồi mà có thể hỏi ra câu đó nữa ư? - Kiyoi hậm hực thầm nghĩ nhưng lại đỏ mặt, ngại ngùng đồng ý:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HiraKiyoi] Hơi Thở Trái Tim (H+/Oneshort)
FanfictionĐây là một mẩu truyện nhỏ về Hira và Kiyoi. Mê quá nên phải viết truyện cho mình đọc thôi (≧▽≦) Chia sẻ với các bạn chút moment này mong các bạn sẽ thích (*^3^)/~♡