Chương 2 : Bồ Công Anh Trong Gió

962 52 4
                                    

Tại phòng ăn:

Mọi người đều đã có mặt đầy đủ.

- "Dạo này sao yên ắng quá vậy, bên Mafia không có động tĩnh gì sao?" - Thiên Bình nhăm nhi ly cà phê nóng, chất giọng trầm đặc nhẹ nhàng hỏi.

Không gian im lặng, không có ai trả lời. Mười người đồng loạt quay qua nhìn Kim Ngưu - cô gái nãy giờ chỉ cắm cúi ăn.

Cảm giác như có những ánh mắt đang chiếu thẳng vào mình, Kim Ngưu ngừng lại việc ăn, ngẩn đầu nhìn lên.

- "Sao lại nhìn tôi?"

- "Nãy giờ có nghe Thiên Bình hỏi gì không đó?" - Sư Tử nói xong, nhẹ đưa ly nước lên uống một ngụm tráng miệng cho bữa sáng.

- "Có nghe, thì sao?"

Kim Ngưu vẫn như lúc đầu, miệng vừa nhai thức ăn vừa thản nhiên trả lời.

- "Con gái con đứa, ăn thì nuốt hết đi rồi nói, thiệt tình!"

Song Tử nhìn Kim Ngưu mà không khỏi phàn nàn. Thấy có đứa con gái nào như vậy không, ăn uống suốt ngày - "Ăn như heo."

Nghe vậy, Kim Ngưu trợn mắt - "Nói gì đó tên kia? Muốn chết h..." - đang nói chuyện, cảm nhận được phần thức ăn trong miệng đã vướng lại nơi cổ họng, gấp gáp với tay lấy ly nước của mình nhưng ai ngờ lỡ làm nó rơi hết xuống đất, vỡ tan.

Kim Ngưu dần thấy khó thở mà rối lên, vô lo vô nghĩ lấy đại ly nước bên cạnh của Song Tử mà tuôn hết.

Song Tử có sở thích hay uống rượu vào buổi sáng, đó đã như một thói quen hằng ngày của chính mình. Kim Ngưu vừa uống vào, nhận thấy cái nóng ở cuốn họng liền phun hết cả ra, nhưng xui sao lại lựa ngay đúng tên Song Tử mà phun.

Cô không biết uống rượu, nó đắng và chát khiến cô cảm thấy khó chịu. Cô ghét nó.

- "Nè! Cô có thể sạch sẽ chút được không?"

Cậu nhăn nhó rút liền mấy tờ giấy để thấm lên mặt, miệng vẫn không quên càm ràm vì sự cố này.

- "Xin... xin lỗi. Khụ... khụ..."

- "Không sao chứ? Nước nè." - Cự Giải bước đến vỗ vỗ sau lưng Kim Ngưu, nhằm giúp cô dễ chịu hơn, sẵn lấy ly nước của mình đưa cho cô nàng.

- "Cảm ơn cậu."

- "Xong rồi chứ? Bây giờ thì trả lời câu hỏi của tôi, bên Mafia dạo này thế nào?" - cảm thấy như câu hỏi của mình đã bị phai đi, Thiên Bình hằng giọng lặp lại lần nữa.

- "Không biết, họ giống như bốc hơi biến mất vậy đó! Không thấy động tĩnh nào hết." - Kim Ngưu chầm chậm trả lời.

- "Nếu vậy thì thật kì lạ, chẳng lẽ bọn chúng không xuất hàng đi sao?"

Bạch Dương ngẫm nghĩ hồi lâu, nói cho cùng thì lần trước Cosa Nostra đã phá việc làm ăn của chúng, hàng bị thu trọn. Đối phương của vụ giao dịch đó lại là người buôn ma túy, không lí nào chúng không đặt lại hàng để sử dụng.

- "Cũng có thể bọn chúng đang suy tính một kế hoạch khác cũng không chừng." - Thiên Yết thản nhiên đưa lời nói vào.

Ma Kết gật đầu đồng tình - "Thiên Yết nói đúng. Thiên Hạc không dễ dàng gì bỏ qua cho chúng ta như vậy, hắn ta không hề đơn giản. Không nên mất cảnh giác với hắn."

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ