Trên đời này có loại định lý gọi là "Bụi mù vô thương", nhưng loại nữ nhân mở quang hoàn như Hứa Ương này liền sẽ không bị loại định lý này trói buộc.
Khi bụi mù tiêu tán, tang thi ở trung tâm ma pháp trận thi cốt vô tồn, chỉ để lại một dúm tro tàn. Mà các tang thi bên ngoài ma pháp trận bị thương cũng không quá nghiêm trọng, rung đùi đắc ý mà đứng lên, thần chí tựa hồ thực không rõ ràng lắm. Hương vị bao con nhộng kia lại còn không có tán, khiến tang thi cấp thấp chỗ xa toàn bộ nổi cơn điên, hướng bên này chạy.
Hứa Ương một bên ném bom cháy cũng kêu Fleet phun lửa, một bên kêu A Khuê dùng ra "Luyện Ngục Bạc". Ngọn lửa màu bạc vừa ra, làm cho một ít tang thi 3 tinh trong lúc hỗn loạn kêu thảm ngay tại chỗ lăn lộn, sau đó bị bỏng đến chết.
"Làm tốt lắm! ——" Trương Hạo Phong nhịn không được khen một câu, Hứa Ương đợt này quá xinh đẹp, lập tức giết chết đại bộ phận 3 tinh, giảm mạnh áp lực cho bọn họ! Lục Hồi Tuyết ở bên cạnh kiềm chế thủ lĩnh 4 tinh nghe thấy lời này nhịn không được cười rộ lên, cứ việc Trương Hạo Phong khen đến không phải nàng, nhưng Lục Hồi Tuyết còn thấy cao hứng hơn khi chính mình được khen. Này vừa thất thần, đã bị tang thi thủ lĩnh một móng vuốt đập bay, Lục Hồi Tuyết lúc này mới không dám phân thần, bò lên sau nghiêm túc đón nhận đi.
Hứa Ương không rảnh phản ứng, mở hộ thuẫn liền chạy trở về, vừa chạy vừa hỏi Sentek: "Nếu ta tăng một bậc cho ngươi ngươi còn có thể phóng thêm mấy cái ma pháp không?"
"Có thể giải khóa ma pháp cấp bậc cao hơn, nhưng ma lực của ta chống đỡ không được, ít nhất phải chờ ngươi lại thăng 5 cấp." Cùng A Khuê bọn họ những triệu hoán thú đó bất đồng, A Khuê bọn họ...... Tuy rằng cấp bậc Hứa Ương càng cao sức chiến đấu của bọn họ cũng sẽ càng mạnh, nhưng sẽ không giống như Sentek bị hạn chế đến lợi hại như vậy. Lượng mana của Sentek cùng cấp bậc của Hứa Ương móc nối, cấp bậc của Hứa Ương không tăng lên, cho dù Sentek max cấp giải khóa ma pháp cấm chú, cũng không có mana phóng ra. "Ở trước khi ngài cấp 40, có thể suy xét không cho ta điểm kỹ năng. Đương nhiên, nếu điểm kỹ năng của ngài nhiều đến không chỗ dùng liền coi là chuyện khác."
Hứa Ương một trận vô ngữ, Được rồi. Giống Sentek tồn tại giống như bug như vậy, hạn chế nhiều một chút cũng là bình thường. Hứa Ương an ủi chính mình như vậy, mở ra thanh Kỹ Năng, liền phát hiện hàng kỹ năng tiếp theo thế nhưng thật sự giải khóa!
Đao khách viễn cổ · Cassia ( 10 ), tinh luyện nguyên tố [ bị động ] ( 5 )
Một cái triệu hoán thú, một cái thuộc về kỹ năng cường hóa ( bị động ) giúp kéo dài thời gian kỹ năng của triệu hoán thú trung giai.
Tổng cộng chỉ có 15 điểm kỹ năng? Điểm vào!
Điểm xong sau còn 7 điểm? Hứa Ương nhìn tên đao khách này, thoạt nhìn là cái cận chiến không cần mana. Như vậy...... Kéo dài thời gian đi. Lại điểm tinh luyện nguyên tố một bậc.
Người trói định: Hứa Ương ( triệu hoán sư )
Cấp bậc: 30
Điểm kỹ năng: 2
Sau khi điểm kỹ năng chỉ còn 2 điểm, Hứa Ương liền không hề nghĩ nhiều. Nàng chạy trốn bước chân đột nhiên dừng lại, đột nhiên xoay người đối mặt lẻ tẻ mấy con tang thi 3 tinh may mắn còn sống sót cùng một đám lớn tang thi cấp thấp treo ở phía sau mông nàng.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...