Mạt thế tồn tại thủ tục phiên bản một

1.1K 25 5
                                    

Mạt thế tồn tại thủ tục chapter1

"Tích tích tích."

"Mau kêu xe cứu thương!"

Hảo sảo a......

"Thật là đáng thương a, như vậy tuổi trẻ. Bên cạnh nơi đó ngã trên mặt đất hẳn là kia tiểu cô nương bằng hữu đi?"

Ta đã chết? Tính, không sao cả, thật sự, mệt mỏi quá a......

"Nếu không phải kia tiểu cô nương đem nàng đẩy ra nói chỉ sợ nàng cũng khó thoát một kiếp."

"Thật là tạo nghiệt nha."

Huyền tư Lạc lỗ trống mà trong ánh mắt đảo ấn huyết hồng một mảnh, chiếu ra nằm ở vũng máu bên trong giản cũng bạch.

Rõ ràng thượng một khắc còn đang cười người hiện tại lại vẫn không nhúc nhích, an tĩnh đáng sợ.

Một cái chết chữ từ nàng trong đầu toát ra, lại bị nàng hung hăng mà quăng đi ra ngoài, nàng mộc mộc mà nhìn, bị người đỡ lên cũng không biết. Trong lòng, toàn bộ là giản cũng bạch.

Trong lúc nhất thời vô số hình ảnh hiện lên.

Rốt cuộc là khi nào bắt đầu đâu? Chính mình trở nên không giống chính mình, nơi chốn làm khó dễ giản cũng bạch. Nhìn người kia mỗi ngày bôn ba mệt nhọc, ăn nói khép nép mà cầu người, chỉ vì chính mình cái này không hề quan hệ còn nơi chốn nhằm vào nàng người.

"Tư Lạc, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi. Bởi vì nột, ta thích nhất tư Lạc." Hồi tưởng khởi giản cũng bạch ở chính mình chân mới vừa què thời điểm đã từng đối chính mình nói qua nói. Khi đó, nàng tươi cười liền ở chính mình trong lòng trát hạ căn.

Huyền tư Lạc cảm giác trái tim chỗ từng đợt đau, làm nàng cơ hồ không thể hô hấp.

Nằm ở nơi đó, không phải người khác, là nàng giản cũng bạch a.

Huyền tư Lạc giãy giụa suy nghĩ muốn qua đi, lần đầu tiên như vậy thống hận chính mình này vô lực hai chân.

Tiểu bạch, tiểu bạch, giản cũng bạch a!

Nghe không vào người bên cạnh nói, huyền tư Lạc chỉ nghĩ đến giản cũng bạch bên người đi. Nàng không tin, không tin giản cũng bạch đã chết! Nàng nói qua, sẽ vẫn luôn bồi ta! Nàng nói qua a!

Ở ôm lấy giản cũng bạch kia một khắc, huyền tư Lạc lòng đang chân chính đã chết xuống dưới.

Huyền tư Lạc đột nhiên nở nụ cười, làm người chung quanh đều cho rằng nàng đã chịu quá lớn đả kích điên rồi.

Xác thật đâu, huyền tư Lạc điên rồi.

"Hài tử, người chết không thể sống lại, nén bi thương thuận biến." Có một cái lão giả đột nhiên xuất hiện, nhìn thoáng qua giản cũng bạch cùng với huyền tư Lạc, sau đó thở dài một hơi nói.

Thật là nghiệt duyên đâu......

Huyền tư Lạc thấp thấp mà nói: "Như thế nào sẽ đâu, nàng không có chết, chỉ là ngủ rồi a, nói nhỏ thôi, không cần quấy rầy nàng......"

Lão giả quay đầu lại nhìn các nàng hai người, vẩn đục ánh mắt rút đi.

"Tới làm giao dịch đi......"

Xuyên nhanh chi cấm luyến  -Tác giả:Yên tiểu YaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ