chapter1
〔 chủ nhân, ngươi có khỏe không? Xác định hiện tại liền phải tiến vào tiếp theo cái thế giới? Ngươi có thể lại nghỉ ngơi mấy ngày. 〕 tiểu linh đạo, nhìn sắc mặt không phải thực tốt giản cũng bạch, có chút lo lắng.
Ta không có việc gì. Giản cũng bạch thong thả mà lắc đầu, lẳng lặng mà nằm ở chỗ này không biết đã bao lâu.
Đứng dậy, sửa sang lại hơi loạn quần áo, giản cũng bạch đột nhiên hỏi đến: Tiểu linh, ta linh hồn không ở thời điểm thân thể của ta ở nơi nào?
〔 chủ nhân chấp hành nhiệm vụ thời điểm thân thể sẽ bị ta bảo quản lên. 〕 tiểu linh trả lời nói.
Có màu lam quan tài giống nhau vật thể xuất hiện ở giản cũng xem thường trung. Cảm tình nàng đi làm nhiệm vụ thời điểm chính là nằm ở cái này trong quan tài?
Tính, giản cũng bạch nghĩ, dù sao đều nằm qua, hơn nữa chính mình cùng người chết cũng không sai biệt lắm.
Tiếp theo cái thế giới là cái gì?
〔 là một cái quỷ hút máu cùng huyết săn chuyện xưa 〕
Đi thôi.
Nhắm mắt lại, giản cũng bạch cảm giác được linh hồn đang ở tróc, lại trợn mắt, đã tới rồi một thế giới khác.
【 chủ nhiệm vụ: Vạn kiếp bất phục 】
【 nhiệm vụ yêu cầu: Làm dễ mạt Lạc lâm vào thống khổ bên trong, sống không bằng chết 】
Giản cũng bạch nhìn nhiệm vụ này, này nguyên chủ thoạt nhìn thật là hận chết kia huyết săn, bằng không nhiệm vụ sao có thể là cái này.
Click mở cốt truyện.
【 nhiệm vụ thế giới tư liệu: Sinh hoạt với ám dạ lâu đài huyết tộc công chúa giản cũng bạch bị huyết săn thủ lĩnh dễ cơ giết hại cha mẹ lúc sau liền cực kỳ thống hận nhân loại, lại vô ý yêu huyết săn dễ mạt Lạc. Phát hiện nàng là dễ cơ nữ nhi sau giản cũng bạch giận dữ, lại vẫn là không đành lòng thả nàng. Không nghĩ tới dễ mạt Lạc cư nhiên mang theo đại lượng huyết săn đem nàng tộc nhân đại lượng giết sạch. Cuối cùng còn đem nguyên chủ cùng nhau giết cùng nam chủ hạnh phúc mà sinh hoạt ở bên nhau. 】
Giản cũng bạch đỡ trán, này đều cái gì cốt truyện a. Điều chỉnh tốt tâm thái, làm chính mình không thèm nghĩ.
Đúng rồi, chính mình là thượng một cái thế giới nhiệm vụ hoàn thành lúc sau còn không có xem xét khen thưởng đâu.
Giản cũng điểm trắng khai 【 ký chủ tư liệu 】 kia một lan, chính mình cấp bậc đã tới rồi thập cấp, còn kém một chút liền có thể đến mười một cấp, không nghĩ tới cái thứ nhất thế giới được đến kinh nghiệm nhiều như vậy, hẳn là càng đến mặt sau càng khó thăng đi.
Xem xét thương thành, phía dưới tích phân ngạch trống biểu hiện chính là một ngàn.
Thật đúng là thiếu đâu, giản cũng bạch cảm thán nói, rốt cuộc thương thành bên trong đồ vật thật nhiều đều là muốn mấy ngàn vạn thậm chí thượng trăm triệu tích phân. Chính mình điểm này tích phân nhiều nhất mua điểm dược đồ đồ hoặc là mua một ít cấp thấp đạo cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cấm luyến -Tác giả:Yên tiểu Ya
HumorMất máu quá nhiều thân thể đã không cảm giác được đau đớn. Nàng hẳn là không có việc gì đi, ta nghĩ. Muốn lại liếc nhìn nàng một cái, lại sớm đã không có sức lực. Ta biết ta sắp chết, chính là, thật sự thực không cam lòng. -- giản cũng bạch Đương th...