*Từ chap này mình sẽ chuyển từ ngôi thứ 3 thành ngôi thứ nhất .
Tối đó , tôi và anh ấy ăn mặc chỉnh tề rồi lên đường đến nhà hàng với đối tác như đã hẹn. Anh thì mặc vest đen nhìn rất bảnh. Nhưng thiệt ra do đẹp nên mặc gì cũng đẹp ó mấy má. Còn tôi thì mặc vest màu trắng. Hí hí đi làm ăn mà cũng mặc đồ cặp ngại ghê.Đối tác lần này là người Đức mà đặc biệt lần này không phải là một ông chủ bụng phệ hay là 1 tổng tài đẹp trai mà là 1 thiếu nữ xinh đẹp. Cô ta đẹp đến nỗi ai cũng phải mắt chữ A mồm chữ O trừ chồng tui.
"Hallo"-cô ấy cười với chúng tôi rồi nói
Tôi khèo tay Joochan rồi ra hiệu chào lại.
" Hallo"
Chúng tôi bước đến bàn ăn rồi cùng nói về vụ làm ăn lần này. Nói là chúng tôi chứ thực chất thì chỉ có tôi và cô ấy nói về vụ làm ăn lần này , vì đã xem qua bản kế hoạch nên tôi biết khá rõ về vụ lần này. Còn về phần anh thì im lặng không nói một lời. Ăn xong thì ngồi ngắm trời ngắm mây, sau đó thì nghịch điện thoại.
Khi đã bàn bạc xong, cô chỉ tay về phía hắn ta rồi hỏi :
"Hat er einen Liebhaber?"-( Anh ấy có người yêu chưa ?)
Kiểu này là định tán chồng tui rồi, tui biết hết .
"Er hat keinen Liebhaber"-(Anh ấy không có người yêu)
"Kann ich ihn also verfolgen?"-( Vậy tôi có thể theo đuổi anh ta chứ ?)
Đấy tui biết mà , tui rành quá mà . Giành chồng tui hả ? Đâu có dễ tu ,luyện ngàn kiếp đi ha.
"Er hat eine Frau"-( Anh ấy có vợ rồi)
Cô ấy mặt hơi buồn. Đứng dậy chào tạm biệt rồi ra về. Tôi cảm thấy mình vừa đánh bại được một bé định giành chồng tui. Mà tại sao mình lại có cái cảm giác vui sướng này nhỉ ? Lạ thật.
" Vụ làm ăn lần này thành công chứ ?"- Joochan hỏi
" Chắc chắn là thành công rồi , em ra tay mà lại"- tôi thẳng thắn đáp.
Chúng tôi leo lên con xe xịn xò của anh rồi cùng đi về nhà . Đang trên đường thì tôi thấy kẹo bông -món ăn yêu thích của tôi thời nhỏ.Nhìn nó tôi lại nhớ đến mẹ. Haizzzzzzzzzz kể từ lúc bị gã đến giờ tôi chưa được đến công viên lần nào.
" Ăn kẹo bông không hờ ni ?"-anh ta hỏi
Trúng tim đen =))))))))
" Anh nghĩ em là con nít à !"
" Thế thì thôi vậy !"
Đúng là không hiểu tôi miếng nào . Vậy mà đòi làm chồng tui. Haizzzzzzzz.
" Nói không ăn là không ăn hả , mua cho em 1 cây ngay."
Đang đi trên đường thì tôi bổng muốn gặp ba mẹ của tên đẹp mã này .
" Hey you! Anh dẫn em về nhà bố mẹ anh được chứ . Em muốn gặp họ"
"Được thôi ! Thế thì đi"
" Mà khoan đã, em không có mang đồ theo. "
" Vậy thì mình về nhà lấy rồi đi !"
" OK"
Chúng tôi dừng xe trước căn nhà của 'bố mẹ chồng'. Nhà không to như căn biệt thự của chồng em nhưng mà nói chung nhìn vào thì biết ngay là nhà giàu.
Bà Kim đang ở trong nhà ngay thấy tiếng xe liền chạy ra đón.
" Ố là la , ai dzãy ta, bữa nay biết vát mặt về thăm mẹ rồi à?"- bà nhìn Joochan nói.
" Con nào có muốn về, tại vợ cute hột me yêu dấu xinh đẹp củ con đòi về chứ bộ "
Từ khi nào tên em lại dài như thế nhỉ . Hmmmmmmmmmmmm
" À thì ra là con dâu cute hột me yêu dấu xinh đẹp đòi về à !"
Bà chạy ra đón tôi vào nhà.
" Mẹ ới ời ơi ! Mẹ cho hai đứa tụi con ngủ ở đây 1 buổi nhá"- tôi nói
" OK ! Con dâu của mẹ "
Thực sự thì em không muốn ngủ với ông này chút nào . Sợ không kiềm chế nổi mà như tối hôm bữa uống bia thì chết. Em bị nghiện cơ bắp các bác ạ! Mà ổng thì cơ bắp đụi đụi thích muốn xỉu mà hông dám nói.
" Này ! Em sang chỗ mẹ nhá "
Anh ta vẫn đang vùi đầu vào công việc nên chã nghe tôi nói gì.
" Bái bai he"- tôi nói
Vẫn không một lời đáp.
Tôi đến phòng của bà Kim rồi gõ cửa 'cốc cốc cốc'
" Vào đi "- tiếng ông Kim từ trong vọng ra ngòai .
" Mẹ ơi ! Con tâm sự với mẹ chút nhé !"
" Được ! Lại đây lại đây !"
Bà ra hiệu kêu tôi vào phòng.
" Ông còn không nghe thấy hả ? Sang phòng bên kia với con trai ông đi !"
Rồi ông Kim cũng nghe lời bà Kim mà ra khỏi phòng.
" Mẹ ơi ! Con muốn xem hình anh ta hồi nhỏ !"
" Chờ mẹ chút nghe con !"
Bà lấy ra một tập album to tổ chảng ra trước mặt tôi.
" Đây "- bà chỉ tay vào 1 tấm hình
"Đây là tấm hình lúc mới sinh nè ! Nhìn nó bụ bẩm sao ấy !"
Nói thật , cái con người này là đẹp từ trong trứng rồi. Tấm hình nào cũng đẹp từ nhỏ lớn. Khóc mà cũng đẹp nữa. Hình dìm cũng đẹp xuất sắc ông mặt trời luôn .
Hai mẹ con chúng tôi trò chuyện đến tận 11h đêm thì hứng lên muốn hát karaoke. Rất may là lúc nãy đi về tôi có đem theo cái loa bluetooth . Thế là chúng tôi cứ hát hò, nhảy múa đến 1h sáng thì lăn ra ngủ.
END.
Cảm thấy truyện của mình càng ngày càng dở =((((((((((((((
YOU ARE READING
[GOLDENCHILD ] [DONGCHAN] CUỘC HÔN NHÂN THÚ DZỊ
FanfictionCậu là 1 giáo viên dạy tóan bổng một hôm cậu được mẹ cậu "bán" cho một tổng tài siêu cấp đẹp trai và giàu có . Bọn họ kết hôn và mọi chuyện bắt đầu từ đây .................... Hmmmmmmmmmmmmmmmmm