Ta cũng từng ôm không trung

245 10 1
                                    

 chapter1

【 ký chủ ngươi hảo, ta là ngài hệ thống, kế tiếp ngài đem ở thế giới này hoàn thành thuộc về nhiệm vụ của ngươi. 】

【 bổn cái thế giới nguyên chủ giản cũng bạch sẽ bởi vì vườn trường khi dễ mà nhảy lầu tự sát, thỉnh ngươi tránh đi cái này cốt truyện cũng thi đậu nguyên chủ muốn liền đọc đại học. 】

Giản cũng bạch tiếp thu xong cốt truyện.

Nàng là một học sinh bình thường, bởi vì tai nạn xe cộ mà bị cái này hệ thống cấp không thể hiểu được mà trói định, yêu cầu tiến hành một người tiếp một người nhiệm vụ, mỗi cái nhiệm vụ hoàn thành lúc sau phía trước nhiệm vụ ký ức liền sẽ tự động tiêu trừ.

Nàng đã hoàn thành rất nhiều cái nhiệm vụ, tin tưởng nhiệm vụ này cũng không làm khó được nàng!

Thế giới này nguyên chủ cũng kêu giản cũng bạch, mà khi dễ nàng cái kia giáo bá tên là cái gì này hố hóa hệ thống cư nhiên không có cho nàng.

Cốt truyện cho nàng manh mối là thứ sáu nàng sẽ ở về nhà trên đường thấy giáo bá cùng nàng tuỳ tùng cùng nhau ở hẻm nhỏ vây ẩu do đó bị giáo bá theo dõi.

Chính mình cần thiết tránh đi cái này cốt truyện, giản cũng bạch nghĩ, hôm nay là cuối tuần bốn, cốt truyện phát sinh điểm chính là ngày mai, ngày mai nàng nhất định phải sớm một chút trở về. Giáo bá cùng chính mình là một cái ban, tuy rằng còn không biết nàng là ai, nhưng đến lúc đó nàng cái thứ nhất rời đi là đến nơi.

Giản cũng bạch là một người cư trú, cha mẹ đều ở nơi khác làm công, định kỳ cho nàng ký sinh sống phí, này cũng vừa lúc phương tiện giản cũng bạch không cần lo lắng sẽ lòi.

Hiện tại là buổi tối 8 giờ, đã đơn giản ăn cơm xong, giản cũng bạch còn có tam bộ bài thi không có viết.

"May mắn cao trung khi không có lười biếng, đại học cũng không có lơi lỏng." Giản cũng lấy không đặt bút bay nhanh mà ở bài thi thượng đáp lên, này đó đề đối nàng tới nói khó khăn còn tính giống nhau. Có chút tri thức điểm quên mất phiên phiên thư cũng coi như là bổ thượng.

Viết xong bài thi giản cũng bạch nằm ở trên giường cầm lấy di động, dựa theo nguyên chủ thói quen cấp chim cánh cụt thượng bạn tốt nhất nhất làm hồi phục.

Làm xong này hết thảy giản cũng bạch cảm giác có điểm mệt nhọc, liền đóng lại đèn chuẩn bị ngủ. Hiện tại thân thể vẫn là yêu cầu sung túc giấc ngủ.

Sáng sớm lên, giản cũng ăn không trả tiền xong cơm liền chuẩn bị đi đi học.

Trở về cao trung cảm giác còn có một ít kỳ diệu, ăn mặc giáo phục một đống lớn học sinh tễ ở xe buýt thượng.

Giản cũng bạch không cướp được chỗ ngồi, chỉ có thể đứng ở dựa sau cửa xe bên kia.

Bên người đứng một cái tương đối cao nữ sinh, giản cũng bạch không đi xem nàng mặt, cúi đầu chờ xe tới trường học.

Huyền tư Lạc nhìn giản cũng bạch, không biết chính mình vì cái gì như vậy tưởng nhìn chằm chằm nàng xem, huyền tư Lạc trước nay liền không có đi nhận thức lớp học đồng học ý niệm, tự nhiên cũng không biết giản cũng bạch, cũng không biết các nàng là một cái ban.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên nhanh chi cấm luyến  -Tác giả:Yên tiểu YaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ