Chapter 3:First Kiss

1 0 0
                                    

"Uy pre tahimik natin ah? Problema?" Justin

"Nothing, im just thinking something" i reply

"Weh? Ano naman yun?" Tss chismoso

"Wala, doon ka na nga"

"To naman saan pat naging magkaibigan tayo? Share mo na , don't worry makikinig ako tol" shit! Ang bakla , bago pako mainis ,aalis nalang ako.

"Uy san ka pupunta?"

"Kung saan walang Justin ang manggugulo sakin" umalis nako ng tuluyan bago pa siya makasagot.

I miss her! Shit! How can i forget her? Fck! Kung hanggang ngayon mahal ko pa din siya? Yes , ang tinutukoy ko ay ang ex kong si christine na iniwan ako at pinili niyang magaral sa states, pinsan ni rafael my best friend. Naglalakad lakad ako ng may bigla akong mabanggang babae and worst we kissed , sa una hindi ko mamukaan kasi naka harang ang buhok niya! But i recognize her! Shit! Lagot ako kay anthony neto! Buti walang masyadong tao. Fvk

"Im sorry" i said ,sorry princess

"Oh? Wait, khael is that you?" I look at her.

"Yeah ,and im sorry" i apologized,kahit ako ay nagulat.

"Ah no! It's okay, sorry din, sige bye" then she run. Wierd! Siguro first kiss niya.

(Angel Pov)

Dali dali kong tumakbo at pumuntang cr fck! Is that fcking real!? He's my first kiss ,im lucky sheez! Nakakahiya.

*FLASHBACK*

Ugh! Naiihi ako tae ! Shit diko na kaya.

"Huy sis! Where are you going?" Ches! Ano ba? Hindi ko nalang siya pinansin at pumunta nako kay ma'am

"Excuse me ma'am,may i go out?" She nodded. At tumakbo nako halos diko na nga pinapansin dinadaanan ko eh ng may bigla akong nabanggang matigas na bagay at natumba ako what the hell!? Paghawi ko ng buhok i saw him! Shit! My first kiss ! But it's okay ,the hell angel?

"Im sorry" he said and nagsimula na siyang maglakad ngunit...

"Oh? Wait, khael is that you?" I asked

"Yeah ,and im sorry" he said

"Ah no! It's okay, sorry din, sige bye" at doon na nga ako tumakbo ,shems! Mas madami ata akong maiihi ngayon.

*End of Flashback*

So ayun nga ang nagyari paano ako haharap sa kanya ngayon? Tsaka teka nga? Bakit nga pala siya naglalakad kanina at hindi siya pumasok sa subject na yun hays! Bahala na nga at ng makaalis na.

Bubuksan ko na sana ang pintuan ng may marinig akong ungol WTF!? Ganun na ba talaga ako katagal umihi at kakaiisip na hindi ko man lang napansing may ibang nakapasok? Tsaka class hour ngayon ah?! Malagot nga ! Tsk!

Paglabas ko OMG! no! This can't be! Shit!

"Ow ,may tao, sa ibang lugar nalang tayo honey" sabi nung babae.

"WHAT ARE YOU TWO DOING!? HUH!?"

"it's none of your business miss, just go at itutuloy pa namin to nakakabitin eh! Tsk!" The hell!?

"Ahm! Really Mr. Velasquez? Class hour ngayon at nakikipag talik ka at dito pa sa loob ng campus?! Tsss! Asahan niyo ng makakarating to sa guidance!!" Shit ang sakit!! Bakit ko nga pala nakalimutang babaero yun, i hate you khael ! Huhu !!!
He smirk. Shit!

Hanggang sa muli (#01)Where stories live. Discover now