Jungkook và Jimin dùng bữa trong im lặng. Jimin thật vẫn chưa thể tin rằng chuyện này đang xảy ra, nhưng cậu thật sự muốn trả lại cho Jungkook bằng cách nói chuyện với anh.
"..."
"Jungkook, nơi này thật sự rất tuyệt" Jimin nhận xét trong khi vẫn đang ăn
"Bà tôi đã mua nơi này cho tôi. Bà bảo tôi rằng bà muốn tôi cùng người mà tôi thích đến đây. Nên tôi đã làm vậy" Jungkook buột miệng, thành công khiến đôi mắt Jimin tròn ra. Còn Jungkook như nhận ra mình vừa nói gì liền đưa tay che miệng như một phản xạ tự nhiên.
"Oh, được rồi, tôi...tôi...no rồi" Jimin nói. Cậu khẽ nhấm một ngụm nước. Vừa rồi thật xấu hổ, khi mà Jungkook vừa tỏ tình với cậu một cách trực tiếp như vậy.
"Tôi cũng vậy" Jungkook cắn cắn môi dưới, nhịp nhịp một cách bối rối trong khi đôi tay Jungkook ướt đấm mồ hôi. Thật không thoải mái.
"Chúng ta có thể ưm...xem phim một chút không?" Jungkook rụt rè hỏi khẽ và Jimin gật đầu ngay.
"Chúng ta sẽ đến trung tâm thương mại à?" Jimin hỏi
"Không, đi với tôi và em sẽ thấy" Jungkook nói trong lúc bước đi và Jimin bước đi theo sau anh.
"Được rồi, chúng ta đến rồi. Hình như có hơi nhanh nhỉ?"
Trước mắt họ là một khung cảnh vô cùng lãng mạn và ấm áp. Một màn chiếu nhỏ đang chiếu phần phụ đề, trước màn chiếu là 2 tấm ghế đệm được bố trí với rất nhiều gối ôm. Xung quanh chăng mắc những bóng đèn to nhỏ khác nhau và cả nến đã tạo cho khung cảnh một màu sắc vàng ấm cúng của ánh đèn và nến. Ở giữa 2 chiếc đệm là một tô bỏng ngô to, vàng tươi, nhìn đến là ngon mắt.
"Woww...Nơi này cứ như là thiên đường vậy!" Jimin bật ra tiếng trầm trồ. Cậu cười vui vẻ và nhanh chóng ngồi ngay vào một trong 2 chiếc ghế.
"Em thích chứ?"
"Tôi yêu nó, nó thật sự rất đẹp! Cảm ơn anh" Và đó là tất cả những gì Jungkook vẫn luôn chờ để được nghe.
"Thật tuyệt là em đã nói vậy. Em muốn xem phim gì?" Jungkook tươi cười hỏi. Ít nhất thì cuối cùng Jimin cũng chịu nói chuyện với anh, với một khuôn mặt tươi cười.
"Uhmmm...chúng ta có thể xem phim kinh dị được không?" Jimin hỏi, thành công khiến đôi mắt Jungkook tròn ra. Cái cụm từ "kinh dị" cứ lặp đi lặp lại trong đầu anh.
"Ưhmm Ờ...Tẩt nhiên rồi" Jungkook lo lắng khẽ nuốt nước bọt. Anh chưa bao giờ thích phim kinh dị.
"Mình xem... The Grudge đi" Jimin khẽ nhếch mép cười khi thấy khuôn mặt bỗng dưng sợ sệt của Jungkook
"Ờ...The grudge ấy hả?" Jungkook cười trong sợ hãi. Tệ thật đấy khi mà Jimin đang ngồi ở ghế khác và họ đang ở cách nhau xa đến vậy.
Bộ phim bắt đầu chiếu trên màn hình và Jungkook thì chỉ có thể tự giúp bản thân bằng cách nhắm tịt mắt lại mỗi lần con ma kayako nhảy ra.
"Bộ phim này sẽ giết tôi mất" Jungkook lẩm bẩm, che mắt mình bằng tấm chăn, vô tình khiến Jimin khẽ bật cười
"Jungkook" Cậu gọi anh. Jungkook hơi hạ tấm chăn xuống, để lộ khuôn mặt ờ hơi trắng hơi xanh
BẠN ĐANG ĐỌC
V-trans [KookMin] He's crazy but he is mine
Fiksi PenggemarJimin yêu Taehyung nhưng không được đáp lại nên cậu đã chế ra tình dược nhằm có được tình yêu của anh. Nhưng sẽ thế nào nếu cậu vô tình để nó rơi vào tay một người khác mà người đó lại chính là kẻ thù của cậu. Cậu muốn Taehyung phải điên cuồng yêu m...