Triệu chứng

1.1K 118 6
                                    

Dạo gần đây Donghyuck bị khó ngủ. Chẳng hiểu là vì cái gì nữa.

"Bực chết đi được ?"

Và than phiền suốt cả ngày. Khó ngủ nhiều ngày khiến hai quầng thâm mắt của nó trông còn rõ hơn cả những khi thiếu ngủ để chạy Tour nữa.

Ngay lúc này đây, Donghyuck cũng đang than phiền với Renjun ở ngoài phòng khách.


"Hôm qua tớ nhắn tin cho anh Jaehyun nên nay anh có gửi qua một hộp trà. Trà làm từ mơ và tảo bẹ, có tác dụng giải độc và giúp ngủ sâu hơn. Trước khi ngủ nhờ Chenle pha cho một cốc mà uống đi nhé."

" .... "

"Không được lắc đầu."

"Độc ác Injun"

"Muốn lên sân khấu mắt thâm quầng như gấu trúc hay muốn chết vì mất ngủ ?"

"Muốn sống."

"Tốt. Vậy thì sao ?"

"Sẽ uống."


Renjun ậm ừ mấy tiếng như để đáp lại, tỏ vẻ hài lòng, vỗ vai Donghyuck rồi đứng dậy bước vào bếp giúp Jisung chuẩn bị nốt bữa tối. Tất nhiên, kí túc xá có thể cháy rụi nếu không có sự trông chừng cẩn thận của cậu ấy.

Renjun đúng là anh lớn, Donghyuck gật gù, trên tay vẫn cầm chặt hộp trà anh Jaehyun gửi qua cho.

Nhưng mà chẳng muốn uống gì cả.

Đúng là bực mình, chẳng hiểu tại sao tự dưng lại mất ngủ triền miên như thế. Hôm nào mà vào giấc được sớm thì chập chờn ngủ chẳng ngon, lại cũng như không ngủ. Tệ chết đi được.






Donghyuck gãi gãi đầu

Tại sao nhỉ ?

Xem nhiều điện thoại, chơi game liên tục 5 tiếng, ăn không đủ chất hay là vì thiếu Jeno để ôm ?

Ầy, không có đâu. Thường thì cũng hay ôm Jeno đi ngủ thật ấy nhưng mà hồi đấy cũng có vài lần mất ngủ cơ mà. Không phải do Jeno đi công tác mà nó không ngủ được đâu

Đúng rồi

Làm gì có chuyện đấy.

Chẹp


Donghyuck đứng dậy, bước vào phòng, bỏ lại sau không chỉ một, mà là một nghìn, những tiếng thở dài của một cậu nhóc, à, một anh chàng đã 20 tuổi.


"Tại sao anh ấy lại hành xử như anh Jaemin thế ?" - Chenle thò đầu ra khỏi phòng, ngóng ngóng. Thằng bé không chỉ ồn ào đâu mà giờ nó còn hay hóng chuyện nữa, cái miệng chẳng khép lại lúc nào được.

Jaemin mặc áo phông trắng, đứng đằng sau Chenle nhìn về phía cửa phòng Donghyuck vừa đóng lại, như nghĩ gì đó xong cũng chẳng buồn nói ra, cuối cùng lại bỏ dở, hướng về phía bếp mà đi. Trước đó không quên ném lại cho Chenle một câu :


"Thử xem em có hành động như một ông lão được giống anh không ?"



Và ừm, không có gì xảy ra sau đó nữa. Bữa tối diễn ra với đủ 4 món, không cháy, không mặn, không nhạt, tạm được. Chắc tại dạo này Park Jisung lên tay.









NCT | Nahyuck | Khó ngủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ