Chương 27: Cút Xa Một Chút
Cho đến khi trông thấy Dụ Thoại Mỹ từ trong nhà hàng đi ra, Kim Tử Long mới nheo mắt, anh khẽ nhíu mày.
Lúc này cô đang định làm cái gì?
Đi qua đường kẻ vạch cho người đi bộ, Dụ Thoại Mỹ không hề chú ý tới chiếc Lamborghini màu đen ngừng cách đó không xa, đôi mắt trong suốt ngơ ngác thậm chí không có một tia cảm xúc nào, thẩn thờ đang chờ đợi cái gì đó.
Ánh mắt cô nhìn quanh, liền nghe bên tai vang lên tiếng gọi: “Thoại Mỹ !”
Dụ Thoại Mỹ cảm giác trái tim bị bóp chặt, bóp chặt đến đau đớn, hô hấp cũng khó khăn.
Thân ảnh mảnh khảnh xoay qua, cô nhìn người đàn ông trước mắt, người đàn ông đã từng vô cùng quen thuộc, nhẹ nhàng hítmột hơi, nói:
“Trình Dĩ Sênh, đã lâu không gặp.”
Thật sự rất lâu, lâu đến nỗi cô cảm giác mình đã trải qua thiên sơn vạn thủy kiếp nạn, nhưng lại không hề có bóng dáng anh bên cạnh.
“Thoại Mỹ !” Người đàn ông đã từng ôn nhuận như ngọc, giờ đây đã mọc đầy râu ria nhìn có chút nhếch nhác, ánh mắt kinh ngạc vui mừng, kích động tiến lên ôm lấy cô:
“Thoại Mỹ , anh đã trở về! Em thế nào? Thoại Mỹ anh rất nhớ em!”
Thanh âm cùng vòng tay quen thuộc khiến Dụ Thoại Mỹ như muốn rơi lệ, nhưng vẫn nhịn xuống, đẩy bả vai dày rộng của người đàn ông cao ngất này ra, đôi mắt sắc lạnh như nước, cười cười: “Anh có lời cứ nói, không nên động tay động chân.”
Lông mày của Trình Dĩ Sênh nảy lên, một tia bị thương thống khổ xẹt qua đáy mắt.
“Thoại Mỹ …..” Sắc môi của anh nhợt nhạt khô nứt, trong ánh mắt thâm thúy ngưng trọng tâm tình:
“Em không biết mấy ngày nay anh ở bên ngoài đã trải qua thế nào đâu, em cũng không thể tưởng tượng nổi nội tâm của anh có bao nhiêu thống khổ! Anh cho rằng anh có thể chịu đựng được…..Thực sự không còn cách nào, anh không thể bỏ mặc em, anh nhất định phải trở về! Nhưng hiện tại anh không thể xuất hiện ở bên ngoài, em biết không, nếu để cho anh trai của Dạ Hi bắt gặp, ngay cả mạng sống của anh cũng không còn!”
Nhắc tới Kim Dạ Hi, trong lòng Dụ Thoại Mỹ nhói đau, bỗng chốc hơi thở bắt đầu suy yếu.
“Vậy sao?” Sắc mặt cô tái nhợt, ánh mắt thăm thẳm lẳng lặng nhìn anh:
“Cô ấy thế nào? Sống có tốt hay không? Con của hai người đâu? Khoảng mấy tháng nữa thì ra đời?”
Trong nháy mắt, sắc mặt Trình Dĩ Sênh có chút khó coi.
“Thoại Mỹ , em nghe anh giải thích…..”
“Anh nói.
” Đôi mắt Dụ Thoại Mỹ trong suốt lạnh lùng: “Tôi đang nghe.”
“Thoại Mỹ !” Cô bình tĩnh khiến Trình Dĩ Sênh không thể chịu được, lắc lắc bả vai của cô:
“Anh bỏ trốn theo Dạ Hi không phải vì chính mình, anh là vì tương lai của chúng ta, em biết không?!”