Alam niya ba?

79 3 2
                                    

'hindi niya man lang nalaman na minahal ko talaga siya, sabi nga nila "nasa huli ang pagsisisi"

"ayoko na."siya

"huh? pinagsasabi mo diyan?" ako

"sabi ko Ayaw ko na. gusto ko nang tapusin to."

"tss yan kananaman. Alam mo bang ilang beses mo nakong nakitang may kasamang ibang babae at alam mo bang ilang beses mo nang sinabi yan at alam mo bang ilang araw lang e binabawi mo din yang sinasabi mong 'gusto ko nang tapusin to' . ako

"sorry ah? di ko na napapansin yang mga ^ALAM^ MO kase nagpapakatanga ako sayo! ito kayang nararamdaman kong sakit ALAM MO?!!!"

"tama na, humahaba lang ang usapan. May laro pa kame, kita nalang tayo mamaya."

"hindi. hindi tayo magkikita mamaya. dahil ngayon palang wala ng tayo"

"bahala ka nga diyan" psh. alam ko namang hindi niya tototohanin mga sinasabi niya. ganyan naman siya palagi. . . .

*****************
"WOOOOOOOOOHOOOOOOO"
"sabi kona nga ba matatalo natin yang mga yan, e ang liliit nila. Di nga nila maagaw yung bola tsss."

"naks pre. Kaw nanaman ang nag dala ng laban! Oh e asan pala si nadz parang di ko siya nakitang nagche-cheer kanina ah?"

"Oo nga pre, kada tapos ng game sasalubungin ka agad nun na may dala pang pagkain at mga first aid haha"

"Nako pre, baka nangaliwa nayon. Natauhan na Bahahhahahaha"
"*toot*Hindi ko kase siya nasabihang may laro ako. Daig pa kase niya nanay ko kung sumoporta. Tama na nga ang daldal gutom nako." I lied. asan nga kaya yon?

"Tara libre daw ni coach!"

/// sa locker room\\\\\\
"Oh Reid, may babaeng nagpapaabot neto oh, mukang pagkain ata ah, ang bango e." manong guard

HA! sinasabi kona nga ba, di ako matitiis nun. Sus.
"Salamat"

NOTE:
'Anak, pinagluto kita ng pagkain at dinaan kona din sa school mo. Nasabi kasi sakin ni nadz na busy siya this week kaya para di na siya mag abala pinagluto na kita. ingat.
-Ma

"LECHE!" tsk. Seryoso ba talaga siya sa pakikipaghiwalay niya? Matawagan nga. wait. tsk. baka naman tinetesting lang ako ng babaeng yon. Tsk. wag na nga. di rin naman makaka tiis yun. .. maka uwi na nga lang.

------------------------------
"UGH!" nyemas. natapos na ang sabado't linggo di parin siya nagpaparamdam. bahala na nga. sa school ko nalang siya kakausapin.

////sa school\\\\\
"Oh pre yan na si nadz oh, kaso bat parang bago kotse at teka, may driver si nadz. Driver niya yung Andre?" Bret.

"Thanks Andre, :) ingat ka. Bye " Nadz

"Hi nadz, Ge pre una na kame kita nalang sa classroom." *tapik sa balikat*
tumango lang ako sakanila, So siya parin pala? siya nanaman pala? psh.

"So, may gusto kabang sabihin?"

"Wala, baka ikaw meron." *smirk*

"Gusto ko lang sabihin na. Sana last na paguusap nanatin to. Mas makakabuti kase kung magkalimutan na tayo.Hindi kanaman mahihirapang gawin yun diba? Kase kailan man di ka nagkaron ng pake sa kung ano mang tawag sa naging relasyon natin. So Goodbye and goodluck." nadz *patalikod na*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Alam niya ba? (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon