03:05 p.m Seoul Highschool
Sân thượng :
Cả 2 cùng nhau ngồi trên sân thượng của trường học nhưng tuyệt nhiên không ai nói với nhau câu nào.
- " Chaeng ahhh..."_Lisa chịu không nổi sư im lặng liền níu tay nàng.
- " Hửm? "
- " Vô tiết thể dục 5p rồi đấy , cậu có thể giải thích chuyện lúc nãy cậu nói với tớ được chưa? "
- " Chuyện lúc nãy? Ý cậu nói là chuyện buổi học cuối cùng? "
- " Ừm "
- " Có gì đâu , học xong buổi hôm nay tớ sẽ nghỉ và trở về Úc định cư "
- " CÁI GÌ ?!! "_Lisa la toáng lên
- " Yahhh Lisa bé miệng thôi , chúng ta đang cúp tiết đó "_Chaeyoung nhanh chóng bịt miệng cậu lại.
- " So...sorry "
- " Ừm "
- " Chaeng ahh..có chuyện gì vậy? "_Lisa nắm lấy tay nàng.
- " Không có gì...chỉ là...chỉ là tớ sợ ở đây sẽ đau lòng vì chứng kiến những chuyện không nên chứng kiến " *cúi đầu*
- " Chuyện gì không nên chứng kiến chứ? "
- " Người mình yêu hẹn hò với người khác thì cậu nghĩ tớ còn cố chấp ở đây làm gì? "
- " ... "_Lisa như chết lặng...
- " Cậu còn yêu hắn ta sao Chaeng?...hắn quen người khác cậu liền đau lòng đến mức muốn bỏ hết tất cả để trở về Úc? Những việc những lời cậu nói hôm trước chỉ là dối lòng thôi à? "_Lisa cuối gầm mặt thầm nghĩ nén nước mắt vào trong .
- " Chúc mừng cậu Lili..."_Chaeyoung đột nhiên lên tiếng khi thấy Lisa im lặng.
- " Chúc mừng? "
- " Cậu và Min phải thật hạnh phúc nhé "_Chaeyoung cười khổ ngước lên nhìn cậu.
- " Tớ? Min? "_Lisa khó hiểu
- " Cậu và em ấy thật sự rất xứng đôi "
- " Yahhh nói cho rõ coi "
- " Thì cậu và em ấy đang hẹn hò còn gì...cậu đấy..nhất định phải yêu thương người ta thật nhiều để xoa dịu những tổn thương trước kia cho người ta biết không "
- " ... "
- " ... "
- " Sao cậu biết tớ và em ấy đang hẹn hò? "
- " ... "
- " Trả lời tớ "
- " Jisoo unnie nói..."
- " Khoan đã "
- " hửm? "
- " Tớ và em ấy hẹn hò thì liên quan gì chuyện cậu về Úc? Cậu bẻ lái kiểu gì lãng xẹt vậy? "
- " ... "_Chaeyoung
- " Còn nữa Ricky yêu người khác thì kệ hắn cậu mắc gì cứ đau lòng quài vậy? MUỐN CHỌC TỨC TỚ SAO? "