Sau một chuyến quẩy tưng công viên, các bạn sao của chúng ta lại tiếp tục tổ chức ăn nhậu overnight trong nhà trọ. Mục đích là để chúc mừng Giải Tỷ vì đã lấy lại được (một nửa) danh dự cho Z, và cũng là để động viên những đứa bị hại.
- Nè! Cho mượn cái móc khóa!
Đang quây vui vẻ, Song Ngư đột ngột kéo tay áo Bảo Bình.
- Chi?
- Thì cứ cho mượn đi!!
-... Đây!
Song Ngư vui vẻ nhận lấy chiếc móc khóa, rồi hí hoáy làm gì đó với nó. Một lát sau, cô đưa một sợi dây chuyền cho Bảo BÌnh, với mặt dây là chiếc móc khóa. Ngoài ra còn có một đốm sáng màu xanh nhạt ngay trên đó.
- Nè! Đẹp không? - Song Ngư cười híp mắt.
-... Hình như cái này là móc khóa?
- Kệ đi! Tớ còn gắn cả đèn led màu xanh và bộ định vị GPS nữa nè!
- ?
- Để khỏi lạc ý mà!! Tại vì, cái của tớ cũng có gắn nữa á!
Song Ngư nhanh nhảu đeo sợi dây chuyền tự chế vào cổ Bảo Bình. Đeo hay không thì cũng chả ảnh hưởng gì, nên cậu ta thở dài, rồi giấu nó vào trong áo. Giấu kiểu gì thì cái đèn led đó vẫn sáng trưng...
--*--
Sáng hôm sau, đầu đứa nào cũng ong ong, nhất là con bé "được" mời bia nhiều nhất - Cự Giải. Dù đang nằm trên giường nhưng nó nhất quyết đòi uống cho bằng được, lại còn uống nhiều, thành ra bây giờ đang ngáy o o không biết trời trăng là gì luôn.
MGA - ngày thứ tư, Battle Solo.
Lần này, 4 đội "bị" thách đấu ở Battle 2 sẽ được quyền thách đấu. Luật vẫn như cũ: thằng nào gục trước, thằng đó chuyển 10đ của đội mình sang cho đội kia.
- Bữa nay là Battle Solo nhỉ? - Ma Kết vỗ vỗ trán.
- Rồi kiểu này... đứa nào thi? - Song Tử nằm dài ra ghế.
- Hôm qua có một đứa không uống giọt nào... - Xử Nữ liếc qua...
... Bảo Bình.
- Ể??? - Bảo Bảo cười ngây thơ.
- Nó không biết uống bia. - Kim Ngưu uể oải dựa người vào tường.
- Vậy... Bảo Bảo, em thi nhé?
Xà Phu cười tươi roi rói, nhưng đứa nào cũng biết: nếu cậu ta dám nói không là kiểu gì cũng bị hành nặng hơn Giải Tỷ. Thế nên bạn Bảo đành phải cười trừ gật đầu.
- Nè! - Bạch Dương nói - Đừng thách đấu với 3A! Bọn chúng chơi gian lận đó!
- Đúng! - Sư Tử xen vào - Nhất là tên Thiên Hạc! Chúng ta chưa biết Siêu năng lực của hắn là gì đâu!
Bảo Bình ngước đầu lên trời vài giây, rồi gật đầu lia lịa. Còn bonus thêm nụ cười vô tư.
- Rõ rồi! Tôi nhất định sẽ không thách đấu với 3A đâu!
...
- Anh nào là Thiên Hạc "sếu đầu đỏ" lớp 3A vậy? Xuống tỉ thí với đàn em một chút cho vui nhà vui cửa nào!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] MARVELOUS
Fanfiction• X777, sao chổi Marvelous rơi xuống Tân Giới, đem đến những khả năng kì lạ cho con người, gọi là Siêu năng lực. Người sở hữu chúng gọi là Siêu năng lực gia. • Cùng lúc đó, một tổ chức phản động được thành lập. Cho tới nay, mục đích vẫn chưa rõ ràng...