Chương 41 : Vĩnh biệt !

1K 83 20
                                    

Cana đã nhận lại Gildarts là cha , Makarov , Erza và Laxus đang nói chuyện ở một nơi khác , còn cô thì ngồi cùng mọi người ở lều trại của hội .

Tất cả diễn ra rất bình thường cho đến khi trong không khí cả bọn nghe được tiếng gió . Gajeel đùa giỡn nói đó là tiếng dạ dày đang kêu của Lucy , Mira cũng hùa theo .

" Nó thật là một âm thanh bất thường , nhưng tại sao tôi lại nghe có âm thanh thở hỗn hển ở đây nữa chứ . " Gray đứng gần Fried và Bickslow nói .

" Ừ cũng đúng nhỉ . "Cô gật gù đồng ý .

Lúc này Bickslow khều khều vai Fried và Gray chỉ xuống nơi cô đang ngồi lập tức ba cái mặt chảy đầy hắc tuyến (😨😨😨) .

" Yu-Yuiko em , em đang ngồi ở đâu vậy ?" Gray lắp bắp hỏi .

" Hửm? Đang ngồi trên ghế chứ đâu . " Nhưng vừa nói xong cô liền im bật , gân xanh trên trán nổi lên còn giựt giựt nữa .

" JUVIAAAA !!! Chị đang làm cái quái gì vậy ?!! " Cô hét , vội đứng lên chỉ thẳng Juvia nói .

" Juvia đã để mất dấu Zeref nên phải trở thành cái ghế cho Yuiko . " Juvia nũng nịu hai tay chống má nói .

" J.u.v.i.a chị lên cơn rồi đúng không ?!!!" Yuiko mặt đỏ lên vì giận bước từng bước tới gần Juvia , đã vậy mà Juvia còn phấn khích giữ nguyên tư thế chờ đợi cô đến .

Nhưng đúng lúc này Jine không biết từ đâu nhảy ra , chạy tới kéo tay cô đến chỗ Juvia đè ngồi xuống còn bản thân mình thì ngồi lên một bênh đùi của Yuiko .

Cô ngơ toàn tập .

Cái gì vừa mới xảy ra ???

Cái gì vừa mới xảy ra ???

Cái gì vừa mới xảy ra ???

Trong đầu chưa hết mê mang bênh đùi còn lại có cảm giác nặng hơn , định thần lại thì thấy Evergreen đang đỏ mặt ngồi ở đó ...

" ... " Mọi người .

Cái ghế ( Juvia ) được cô ngồi lên rồng mình chịu sức nặng của ba người . Nhưng đành thua trận khi chưa đến 30giây . Cô cũng nhăn mặt , chân cô không phải được làm bằng đá a , phải biết mỏi chứ ! Cô khóc ròng đưa gương mặt tội nghiệp cầu cứu Mira cách đó không xa , nhưng bi ai cho cô chỉ nhận được cái làm ngơ từ nàng . Trong lòng lại ghi hận Mira một lần nữa , 10 tiếng , nhất định sẽ là 10 tiếng ( Mị : Này mọi người tự hiểu nha , nghĩa đen ấy (✿^‿^) ) .

Cũng vào lúc này đột nhiên một tiếng rống đinh tai nhức óc vang lên làm mọi người giật mình .

" Là tiếng gầm của một con rồng ! " Sau khi tiếng gầm kết thúc Wendy lên tiếng .

" Hả ?! Rồng ư ?!" Lisanna hỏi lại .

Lúc này nhóm Natsu chạy về .
" Mọi người ổn cả chứ ?" Lucy hỏi .

" Tiếng gầm thật khủng khiếp ." Happy nói .

" Nè , mọi người nhìn kìa , có thứ gì đó đang đến ! " Lily chỉ tay lên bầu trời nói .

Yuiko và Natsu nhìn theo thì sững sốt , Happy cũng kinh ngạc không ít .

Từ trên bầu trời một đôi cánh to lớn đang sải rộng , những móng vuốt từ trong đám mây bắt đầu hiện rõ , đầu con vật cực kì hung tàn cùng với một cái hàm rộng đầy răng nanh sắc nhọn . Mọi người nhìn rõ được toàn diện con vật đó không khỏi không tin vào mắt mình . Một giống loài đã tồn tại hàng trăm năm trước tưởng chừng như đã tuyệt chủng nay lại xuất hiện trước mặt họ , cái uy nghiêm cao ngạo , cái đã truyền lại sát long ma thuật cho con người ... Loài Rồng !

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ