Đại loại là vầy, ông Cự Tước khốn nạn là giám khảo đại diện cho Z, nói nôm na là bảo kê cho học viên lớp Z. Ổng sẽ chịu trách nhiệm về mọi vấn đề của Z, như thông báo các thông tin mới, trả tiền chữa thương...
Tại sao ư? Vì Xà Phu đã mè nheo cộng với hăm dọa Hội đồng, "Nhất định phải là Tước của tôi thì tôi mới chịu!!" - cô ấy nói vậy đó.
Rồi, vấn đề chính ở đây là...
- Trong lớp này... có đứa nào là người không bình thường không?
"Có 12 đứa, thầy muốn đứa nào?" - suy nghĩ của cả mười hai đứa-bất-thường.
- Chậc, vậy tôi hỏi thẳng: phù thủy là đứa nào?
Bạn Bảo Bình đang ngôi ghế hai chân bỗng té ngửa ra sau.
- Thầy hỏi éo gì thế? - Cự Giải tròn mắt - Trên đời này làm gì có phù thủy phù hỏa?!?
- ... Nói... Nói cái nè... - Bảo Bảo dựng cái ghế lên - Thực ra hôm tớ đấu với đám 3A, bọn nó cũng có hỏi (ép) tớ rằng, phù thủy là ai. Và...
- Và? - Xử hồi hộp.
-... và tớ đã LỠ nói, phù thủy là Cự Giải...
Bạn Giải lại cảm thấy mình cực kì giỏi trong việc kiềm chế không vả cho tên này vài cái.
- Phù con khỉ!! - Cô nàng điên lên...
- Xin lỗi... - ... còn cậu ta thì lí nhí.
- A! Có cách rồi!!!
Sư Tử đột ngột reo lên, khiến cả đám hết hồn. Chúng nó tụ lại, nghe Sư Tử nói về cái kế hoạch gì gì đó. Ngay sau đấy, bạn cua phóng ra ngoài.
Vài phút sau.
Cự Giải trở về, tay lôi xềnh xệch một tên con trai mặt mũi bầm dập.
- Đúng y như cậu nói! - Cô nàng cười - Bọn chúng phục kích sẵn, thấy tớ đi ngang qua liền lao vào! Ầy, thế là tớ tẩn cho bọn nó một trận và... đây, tớ đem về một thằng để tra khảo nè!
- Giỏi lắm! - Cự Tước giơ ngón tay cái - Được rồi, bây giờ tới màn tra t..., hèm, tra khảo rồi...
--*--
MGA, ngày thứ 7 - "Weapons War". Weapons có nghĩa là vũ khí.
Y như cái tên, Các Siêu năng lực gia chỉ có thể sử dụng vũ khí trong trận này. Mỗi lớp sẽ có hai người tham gia. Luật chơi rất đơn giản : 6 cặp trên sân sẽ oánh nhau như đi đánh trận giả, hạ được một người auto thêm 10đ. Khi trên sân chỉ còn một lớp thì B.Beast - con quái từng hành bạn Giải một trận ra trò - sẽ xuất hiện. Nếu lớp cuối cùng đánh được con B.Beast đó, họ sẽ được thêm 30đ.
Trận này cũng đơn giản, chỉ cần có chút tài năng và sự đoàn kết là qua được ngon lành.
- Cho Dương Nhi với Nhân Mã đi là ok! - Kim Ngưu hớn hở.
- Mã Mã thì chưa, nhưng tớ đi rồi mà! - Bạch Dương cau mày - Cho cậu, Xử với Bảo đi cũng được mà!
- Tụi tui xuống rồi! - Ba người được nhắc đến đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] MARVELOUS
Fanfiction• X777, sao chổi Marvelous rơi xuống Tân Giới, đem đến những khả năng kì lạ cho con người, gọi là Siêu năng lực. Người sở hữu chúng gọi là Siêu năng lực gia. • Cùng lúc đó, một tổ chức phản động được thành lập. Cho tới nay, mục đích vẫn chưa rõ ràng...