Chương 21: MGA [10]

839 99 14
                                    

- Khoan!!

Xà Tỷ đột ngột hét lên. Mười hai người kia đồng loạt giật thót, quay lại nhìn.

- Hiện tại ở đây có sáu phòng và sáu cái giường. Bình thường, mấy đứa sẽ ngủ chung theo sơ đồ KTX, đúng không?

"Rồi sao?" - cả đám tròn mắt.

- Bữa nay trời đẹp, thôi mấy đứa "nam nữ thọ thọ tương thân một lần" đi.

... Bà có bị phê đá không? Tất cả mọi người trong phòng đều nhìn bả như nhìn sinh vật có vấn đề về não.

- Ok! Vậy nhé! Tôi thấy Bạch Dương và Kim Ngưu có tướng phu thê lắm nè, hai đứa vào phòng 1 nhé! Cự Giải, hôm bữa em bạo gan hôn má Thiên Yết, vậy bữa nay chịu trách nhiệm đi nha! Nghe nói Song Ngư với Bảo Bình đeo dây chuyền cặp?... Xử Nữ, em đã cứu Nhân Mã bằng cách lấy đi "..." của con bé, vậy... Hình như tôi thấy Sư Tử rất có hứng thú với Ma Kết?... Còn Song Tử và Thiên Bình, hai đứa vào phòng luôn!

Cô ấy làm một lèo. Còn bonus thêm cả cú đập thần thánh khiến cái bàn nứt đôi, để-đe-dọa. Sau đó, Xà Phu khoác tay Cự Tước và vui vẻ đi ra ngoài.

Ấm ức lắm, tức giận lắm, xấu hổ lắm và chán đời lắm - đây chính là bốn chữ "lắm" miêu tả cảm xúc của các bé sao hiện giờ.

--*--

- Dương Nhi, lên đây nằm nè!

Kim Ngưu vỗ bồm bộp vào chỗ trống trên chiếc giường đôi, ngay bên cạnh chỗ mình nằm. Bạch Dương nhất quyết không chịu lên, cứ đứng đờ ở cửa phòng.

- Tối rồi, lên ngủ đi chứ! - Ngưu cười ngây thơ, nhưng nụ cười đó lại làm bạn cừu đỏ mặt.

- Cậu... ngủ dưới đất đi... - Dương Nhi cuối cùng cũng chịu mở miệng.

- Dưới đất lạnh lắm, mà tớ sợ lạnh! - Mắt cậu ta long lanh - Sao cậu không lên đây ngủ chung với tớ?

Sao cậu ta có thể nói ra câu đó một cách bình thường như thế nhỉ? Trong khi bạn cừu đang nghiến răng nghiến lợi thì bạn trâu đã quấn chăn khò khò mất rồi.

Thôi thì... coi như là hai cô bé, cậu bé ngủ cạnh nhau ở nhà trẻ vậy. Hi vọng chiều cao của hai đứa sẽ giúp cho Dương Nhi bớt "căng thẳng" hơn.

Cô nàng miễn cưỡng leo lên giường ngủ. Nhìn thấy Kim Ngưu bên cạnh đã ngủ khì, hai má ửng đỏ lên, trông cực kì dễ thương. Cô ráng nhịn cười, rồi cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Cô đâu ngờ rằng, bạn Ngưu nãy giờ chỉ ngáy thôi chứ chả ngủ nghê gì. Cậu chàng mở mắt thao láo nhìn cô gái bên cạnh mình đang ngủ say sưa khoảng vài phút, rồi vô thức véo nhẹ vào hai má ửng hồng của cô.

Mềm mềm, mịn mịn, chẳng khác gì cái bánh bao...

... Thật - muốn - cắn - một - cái - quá!!!

Kim Ngưu đỏ mặt, rồi cười nhẹ. Vòng tay qua eo cừu, thiu thiu ngủ.

--*--

Phòng số hai.

Có một trận chiến nảy lửa diễn ra. Một bên là nam sinh IQ căng cực hăng máu, một bên là nữ sinh tomboy khí thế. Cả hai đang oánh lộn để xem ai sẽ là người được ngủ trên giường.

[12 chòm sao] MARVELOUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ