Phần 1: Sống lại-Diêm Vương

8.8K 451 76
                                    

"Vậy là mình đã chết rồi sao?"

Ryoma bần thần nghĩ.

-Không, ngươi chưa chết.

??? nói.

Giật mình vì giọng nói không biết từ đâu phát ra, Ryoma bất giác lùi lại, tay chân vào thế phòng ngự, lớn giọng hỏi:

-Ai đấy?

-Nếu như ngươi đã thành tâm muốn biết, thì ta  đây sẽ sẵn lòng trả lời. Đề phòng hủy diệt muôn nơi. Cầu cho thế giới đời đời bình yên. Ta đây chính là phe phản diện, đẹp ngất ngây ôi chết điếng lòng người. Diêm Vương đây!....Vẫn là Diêm Vương đây! Luôn yêu đời và...cô đơn mãi mãi, một mình ta thống trị cả địa ngục. Tương lai không mấy tươi sáng phía xa, đang chờ ta đó! Mu há hà.

Từ phía xa, một thân ảnh dần dần tiến lại gần Ryoma, kèm theo cái hiệu ứng ánh sáng chói loà phía sau làm cậu mù hết cả mắt và khóe ắt của Ryoma cũng không nhịn được mà giật liên hồi.

Ryoma bức bối, ai oán trong lòng: "Tôi bị liệt tay chưa đủ hay sao, mà mấy người còn muốn làm tôi mù luôn cả mắt và điếc luôn cả tai thế hả?"

Cậu không kìm được mà nói một câu làm người kia tụt mode nặng nề:

-Bị hâm à?

Lại còn nói với cái gương mặt...nhìn mấy thằng cha điên điên ấy, thập phần khinh bỉ.

Trước mắt là thế, nhưng đằng sau cậu lại truyền đến 1 tiếng nói mang vẻ chán đời:

-Diêm Vương à, ngài mà còn làm mấy phần giới thiệu quái dị như thế, thì tôi sẽ thu hết mấy cái đĩa Pokemon của ngài.

Nói xong, người đó cũng không quên để lại 1 ánh mắt cảnh cáo.

Giật mình vì giọng nói kì lạ từ phía sau, Ryoma bất chợt quay lại. Trước mắt cậu bây giờ là một người đàn ông...xinh đẹp? Tiểu mĩ thụ a!

Chưa kịp định hình vì người đàn ông trước mặt, một thân ảnh bỗng bay tới ôm chằm lấy anh ta, hình như là cái thằng hâm hồi nãy a! Hai người này rốt cuộc là quan hệ gì vậy? Trước mắt cậu bây giờ đang là một màn "năn nỉ":

-Làm ơn đi mà vợ, anh khó lắm mới có thời gian nghỉ để cày phim mà! Đang đến khúc gây cấn ở giải đấu Alola, anh không thể không coi được.

-Không là không, em đã nói nhiều lần rồi, nhưng anh vẫn không nghe mà tái phạm. Thời gian nghỉ? Anh dồn hết việc cho hắc bạch vô thường mà còn nói nữa hả?....Anh nghĩ đã có bao nhiêu người thất vọng vì anh? Hình tượng về Diêm Vương đã tan vỡ hoàn toàn. Không nói nhiều nữa, anh mà cứ nói là tối nay ra sofa, miễn bàn!

-Đừng mà! Hu hu hu...Hình tượng gì đó thì sao hả? Có ăn được không? Nhưng phim Pokemon lại là một chuyện khác a, nó là đời sống tinh thần của anh.

-Ara~, vậy là anh muốn nằm sofa đúng không? Được, em cho anh toại nguyện...

-Đừng! Đừng mà, chuyện gì cũng được trừ chuyện đó, với cả em thừa biết nhà mình không có sofa mà, anh không muốn nằm đất.

........

Không nhịn được một màn cẩu lương cực chướng mắt kia, Ryoma ức chế lên tiếng:

[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ