Oneshot

1.9K 209 5
                                    

Truyện được dịch và chỉ được đăng ở wattpad @twaalf_twel
Vui lòng không chuyển ver và không reup ở bất kỳ đâu.
--------------

Ban đầu chỉ là xuất phát từ thói quen, mỗi khi tới giờ nghỉ trưa, cậu có thể tựa vào vai Kirishima mà thoải mái chìm vào giấc ngủ, sau đó là ban đêm khi làm xong bài tập, cả hai người tùy tiện nằm trên giường chen chúc mà ôm nhau ngủ, đối với thanh niên bọn họ mà nói cũng cảm thấy không có vấn đề gì.

Có đôi lúc cậu sẽ cảm thấy Kirishima cứ thích dính lấy cậu, nhưng mà vẫn duy trì khoảng cách nhất định để cậu không cảm thấy phiền. Thỉnh thoảng hắn sẽ vô tình nhìn cậu mà cười đến ngu ngốc làm cậu hoài nghi rằng có phải cậu quá nhạy cảm.

Nhưng mà với Kirishima mà nói hắn chắc chắn đó là điều tự nhiên và thoải mái nhất.

Trong kỳ thực tập ngoại khóa, buổi trưa được phép nghỉ ngơi, cậu lại tiếp tục thoải mái ngủ trên giường Kirishima. Sau khi cậu tỉnh lại có lẽ đã là buổi chiều, điều hòa hình như có hơi lạnh, nhưng mà có lẽ do Kirishima dựa vào quá gần nên cậu có thể cảm nhận hơi thở cùng ánh mắt sáng sáng rực của hắn. Rất nhanh Kirishima đúng lúc kéo xa khoảng cách hai người rồi khoát tay nói, cậu tỉnh rồi à? Có muốn cùng đi ăn cơm không? Bakugou cũng chỉ ngáp một cái, cầm áo khoác của mình lên, khoác trên vai rồi trở về phòng mình, cũng không để ý sau lưng Kirishima làm gì.

Tình huống này diễn ra rất nhiều lần về sau, cậu vừa tỉnh ngủ, đang mơ hồ sẽ tự nhiên mà đưa tay xoa xoa đầu hắn, tại vì khi cậu ngủ thì đụng tới đầu tên tóc shit, haha, cảm giác như cậu đang nuôi một con chó lớn, bất cứ lúc nào cũng sẽ nhào lên đối với mình sung sướng rồi ngoắt ngoắt cái đuôi. Nhưng mà cậu cũng không chán ghét việc này, thậm chí có chút thích. Tâm trạng đang tốt, vừa mới tỉnh ngủ nên cậu cũng không muốn động đậy, víu lấy bờ vai của Kirishma để cho hắn đem mình ôm vào. Kirishima không phải không thấy xấu hổ, nhưng mà hắn sẽ luôn nói lắp bắp, sau đó liền trở về tình cách nhiệt huyết đến ngu ngốc kia.

Không cần giải thích dài dòng, điểm này làm cậu cảm thấy vô cùng hả hê.

Nhưng mà dần dần sẽ sinh ra một loại tâm tình bất ổn. Lúc Kirishima gần mở mắt, cậu nắm lấy phần gáy Kirishima không cho hắn chạy trốn, để cái đầu phiền toái kia đụng trúng đầu mình, cho cả hai có thể cảm nhận được hơi thở lẫn nhau, rồi nhìn vào con mắt đỏ tươi xuất hiện tia dao động.

Trò đùa ác ý thành công, khoái cảm giống như dòng điện chạy qua trong thân thể, tiếp theo thêm một phát nữa, không ngừng xem xét đột phá giới hạn cuối cùng. Cái tình yêu gì á, cậu mới không thèm quan tâm, cậu chỉ cần biết Kirishima có thể đem đầu lưỡi cậu mút vào đến thoải mái là được. Chỉ cần Kirishima chủ động, cậu liền cảm thấy tinh thần và thể xác có thể cảm thấy vui vẻ.

Đối với chuyện quan hệ tiến triển như vậy, Kirishima cũng có chút khó tin, nhưng hắn cảm giác Bakugou đơn giản là muốn thấy hắn chịu đựng được tới đâu. Mà loại chịu đựng này đối với tư cách của một đàn ông thì nhất định không thể chịu thua được. Nhưng trên thực tế, Kirishima không có cơ hội nào “bắt” được Bakugou về nhà, đợi đến lúc nhận ra thì hắn đã coi trọng Bakugou hơn tất cả mọi thứ.

[KiriBaku] First DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ