[ thế giới này đã thay đổi, cho nên, ngươi nếu là muốn làm cái gì, có lẽ có thể thành công cũng nói không chừng. ] Uchiha Kusuo lưu lại những lời này sau liền rời đi.
Hắn đi tìm Sakata Gintoki.
Sakata Gintoki ở một vòng trước kia tràng náo động trung lại lần nữa có tiếng, mọi người đều không nghĩ tới ngày thường như vậy cà lơ phất phơ một cái mắt cá chết phế sài đại thúc thế nhưng còn có thể cầm lấy cái kia bọn họ vẫn luôn tưởng trang trí mộc đao một đao một cái ninja, quả thực kinh rớt đầy đất cằm.
Cho nên Sakata Gintoki mấy ngày nay cơ hồ mỗi ngày đều có một đám người vây quanh ở hắn bên người, hắn vốn dĩ liền nhân khí rất cao, hiện tại càng thêm.
Tuy rằng đại gia mặt ngoài thoạt nhìn đối hắn thực không khách khí, nhưng là loại này không khách khí lại làm sao không phải một loại thân cận đâu?
Tóm lại, bọn họ gặp mặt là lén lút ở một cái không người rừng rậm.
Uchiha Kusuo: [......]
[ cho nên nói ngươi vì cái gì không cần miêu hình thái lại đây? Chồn sóc cũng buông tha ngươi không phải sao? ] hắn thực khó hiểu Sakata Gintoki làm như vậy tặc giống nhau trộm cùng hắn gặp mặt làm cái gì.
"Ngươi...... Ngươi không hiểu, Gin-san ta nhân khí...... Thật sự quá cao! Mà...... Hơn nữa cùng trước kia bất đồng, lần này còn hấp dẫn một đám tiểu hài tử...... Khủng bố lực chú ý --" Sakata Gintoki tựa như một cái chết cẩu giống nhau quỳ rạp trên mặt đất thở dốc, chùy mặt cỏ phẫn nộ nói: "Bọn họ có thể đuổi theo ta vây quanh Konoha chạy ba vòng! Có thể không ngừng mà cùng ta chơi cả ngày trốn miêu miêu!"
[ nga, cho nên ngươi là lấy ta đảm đương tấm mộc? ] Uchiha Kusuo mặt vô biểu tình.
Hiện tại người bình thường thấy Uchiha, nhất thời vẫn là không dám tiến lên, khó trách gia hỏa này muốn ở như vậy nhiều người trước mặt lôi kéo hắn chạy, nguyên lai là đánh cái này chủ ý.
Nói trắng ra là hiện tại gia hỏa kia liền gia đều đã luân hãm, Ginbei cái này thân phận cũng không thể lại dễ dàng biến mất, cho nên hắn là tới tị nạn.
[ ngươi chơi còn man vui vẻ sao, đã nghĩ kỹ rồi muốn xử lý như thế nào mặt trời mới mọc cơ sao? ] hắn ngồi xổm xuống, dùng ngón tay dùng sức chọc trên mặt đất cá chết.
Sakata Gintoki: "......"
"A, ta đã chết, có việc thỉnh hoá vàng mã." Sakata Gintoki mắt cá chết phảng phất thật sự đã chết giống nhau vô thần lỗ trống.
Uchiha Kusuo: [......]
"Gin-san ta thật sự không có biện pháp, nếu không chúng ta trực tiếp đem nàng ném hồi nguyên lai thế giới đi!" Sakata Gintoki reo lên.
[ kia nàng những cái đó thế lực cùng âm mưu kế tiếp phải làm sao bây giờ? Ngươi đi tiếp quản? ] Uchiha Kusuo lạnh lạnh nói, [ theo ta được biết, hiện tại rất nhiều quốc gia đều có tay nàng chân, lại còn có cùng hiểu bên kia có liên lụy. Không nói xa, liền nói hỏa quốc gia, hiện tại đã không có nàng liền sẽ lập tức loạn rớt, có lẽ chiến tranh sẽ trực tiếp bùng nổ đâu, hơn nữa không phải ninja chi gian chiến đấu, mà là toàn thế giới nhân dân chiến đấu. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...