Nhiệt Ba cũng không phải quá ngốc tới mức không nhìn ra điều gì ở lời nói của anh. Anh là người thích đùa nên thường ngày những lời anh nói cô đều coi là giả, từ ngày cô bị rộ tin cùng Triệu Vũ Đông thái độ của anh có chút khác lạ. Mỗi lần nhắc tới Vũ Đông anh một là im lặng, hai là sẽ nói những câu sến súa dạng như "anh không thích em nhắc về người đàn ông khác trước mặt anh. Anh sẽ ghen", hay " Vũ Đông đó tốt hơn anh ở điểm nào, em nói đi anh sẽ sửa đổi"... Những lần đó cô đều chọn im lặng, căn bản là không thể nghe tiếp được. Góp nhặt lại những hành động, thái độ của anh thì cái ghen anh nói có phải hay không chính là cái kiểu ghen tuông của bạn trai?. Cao Vỹ Quang là thích cô sao? Như nhận ra điều gì Nhiệt Ba bật người dậy. Họ Cao đó thật sự là thích cô? Lắc lắc cái đầu phủ định toàn bộ những suy đoán của mình lòng thầm nghĩ" không thể, không thể , Vỹ Quang nhìn đi nhìn lại đều là chọc tức mình chứ đâu có dịu dàng, ân cần như Vũ Đông, không thể là thích được. Nhưng nếu anh ấy thật sự thích mình thì sao lại không nói. Vậy chắc chắn không phải rồi. Không nên nghĩ lung tung nữa Nhiệt Ba ơi" hài lòng với suy nghĩ của mình cô gật đầu thoải mái nằm xuống.
--
Nhiệt Ba bận rộn từ sáng đến tối mịt mới có chút thời gian nghỉ ngơi. Lần này quay Chẩm Thượng Thư đầu tư cũng rất hoành tráng. Mọi người đều làm việc rất chuyên nghiệp và nghiêm túc nên Nhiệt Ba cảm thấy cực kì phấn khởi. Cô dạo gần đây vẫn luôn ngầm dò xét Vỹ Quang, cô là muốn xem anh thật sự có ý đồ gì với cô hay không. Ngoài những lúc đóng phim ra anh thường hay mua đồ ăn cho cô, việc này quá bình thường đối với Nhiệt Ba. Vỹ Quang kia từ hôm đó đến giờ mọi hành động đều không có gì đáng nghi hết. Một lần nữa cô thầm khẳng định suy đoán của mình là sai.
Hôm nay cô và anh có cảnh hôn ban đầu trong kịch bản chỉ là một nụ hôn bình thường nhưng bàn luận thế nào lại cọ mũi rồi mới hôn? Cũng không phải lần đầu tiên đóng cảnh hôn với anh nhưng hôm nay lại có chút lo lắng. Phân cảnh này bị NG mấy lần vì cô cứ liên tục cười, nói là do cái bụng kêu chứ thật ra là do cô mắc cỡ nên mới cười giả lả như vậy. Cứ mỗi lần Vỹ Quang tiến sát lại gần cô, hơi thở phả ra sự nam tính lại khiến trái tim cô không ngừng đập loạn. Nhiệt Ba cảm thấy thật sự bối rối trước tình cảnh này. Biết chỉ là diễn nhưng ánh mắt của anh chân thật tới mức khiến cô vô tình động lòng rồi." Em ổn không vậy, nếu cứ vậy e rằng cảnh này qua không nổi đâu" Vỹ Quang cúi người nhìn cô đang cúi gằm mặt
"Được.. được lần này sẽ được"
Cảnh hôn đó may mắn đã kết thúc. (Tác giả tôi sẽ nhắm mắt lướt qua đoạn đó vậy). Vỹ Quang cùng Nhiệt Ba đi xe về nơi đoàn làm phim đã sắp xếp để nghỉ ngơi.
" Hôm nay em sao vậy, lúc diễn mặt em đỏ hết lên" Vỹ Quang cười cười chọc ghẹo cô
"Em không có sao" Cô quay đầu nhìn ra ngoài
"Nhớ vài năm về trước khi lần đầu diễn cảnh hôn mặt em cũng không có đỏ vậy. Chắc chắn có ý đồ xấu nha"
"Em sẽ đá đít anh nếu anh còn dám nói nữa. " Nhiệt Ba đột nhiên nổi nóng, lườm anh
Hic con gái khó hiểu quá, Vỹ Quang xụ mặt ngồi im không dám hó hé tiếng nào. Chuông điện thoại Nhiệt Ba đột nhiên vang lên, là Vũ Đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic QuangxBa] Cả Đời Này Là Muốn Ở Cùng Em
FanficMình là dân cp nên những gì mình viết chỉ muốn để thỏa mãn cảm xúc bản thân. Không thích có thể pass qua. Mong mọi người những ai đồng cảm sẽ ở lại ủng hộ mình. Truyện có yếu tố hư cấu không có thật