Chương kỉ lục: 8900+ từ. Thấy vui nên chụp lại nè :))
--*--*--
Ngày mà tụi nó, cũng như những người khác mong chờ nhất, đã đến.
Final Battle - trận chung kết.
Luật chơi sẽ thay đổi hoàn toàn so với những vòng trước. Mỗi đội có 8 người tham gia, 2 người dự bị và 2 người chỉ dẫn. Người dự bị sẽ được vào đấu nếu như hai trong số 8 người thi đấu chính bị hạ gục. Người chỉ dẫn, tức "quân sư" sẽ đứng tại sân chính và giao tiếp với 8 người kia qua micro mini và tai nghe siêu nhỏ (tránh trường hợp bị nghe lén). "Quân sư" cũng có thể vào đấu khi trận đã kéo dài được 30 phút.
8 người tham gia sẽ được teleport đến một thị trấn ảo không người do các Siêu năng lực gia ảo ảnh tạo nên. Nhiệm vụ của họ là đi loanh quanh và hạ gục những người khác nếu gặp được (tất nhiên là trừ đồng đội). Hạ gục một người, cộng 10đ; bị người ta hạ, trừ 20đ. Họ được phép không mặc đồng phục và sử dụng mọi loại vũ khí, miễn không kill người là được.
Vòng thi đấu cuối cùng này không quy định thời gian. Chỉ cần hạ hết toàn bộ đối thủ, thì sẽ dành giải Quán quân. Toàn bộ diễn biến trận đấu sẽ được camera tự động siêu nhỏ ghi lại và phát trực tiếp lên các màn hình tinh thể lỏng ở khán đài cũng như các phương tiện truyền thông khác. Ngoài ra, nó còn chiếu vào trong cả thị trấn ảo để các thí sinh có thể thấy được đồng đội mình đang làm gì, ở đâu,...
Hôm qua, điểm số của các đội không có gì thay đổi mấy. Chỉ là Z và 6B đổi vị trí cho nhau, nhờ ơn của các cô gái. Từ đây, các chàng lớp Z rút ra kết luận: con gái là thứ vô dụng nhất tồn tại trên thế giới này.
- Cố lên nhé! VÔ ĐỊCH!!! - Bộ đôi Song dự bị hò hét tưng bừng, còn đem cả xoong chảo ra gõ nữa. Xà Phu và Cự Tước chỉ muốn tìm cái quần mà đội lên đầu thôi.
Bên trong sảnh chờ...
- NHẤT ĐỊNH PHẢI CHIẾN THẮNG!!!! YEAH!!! - Lũ Z8 dưới này cũng hò hét khí thế. Đối thủ bắt đầu đổ mồ hôi hột.
- Im hết coi!! - Xử Nữ và Sư Tử gầm lên bên trong cái tai nghe. Chẳng là lũ chúng nó ai cũng đeo micro mini, còn hét to nữa...
...
- Mời các thí sinh bước ra sân đấu!!!
Mọi người lần lượt bước ra. Trông ai cũng ngầu và tự tin hết, cả lớp Z cũng vậy.
Người dẫn đầu lớp Z là Ma Kết. Cậu chàng ưỡn ngực tự hào dẫn lũ trẻ trâu kia đi ra sân...
- Ái!
Kim Ngưu - thằng đi cuối - vấp phải một cục đá. Mà chúng nó đang đi theo hàng dọc...
... Thôi rồi, hình tượng nay còn đâu!
--*--
Tuy chỉ là đồ giả, nhưng thị trấn ảo này quả thật rất ư chi là đẹp. Bao phủ toàn bộ thị trấn là một màu nâu bình dị, mộc mạc. Những ngôi nhà gỗ đơn sơ, những con đường đất mịn và cả những cái cây to nữa - thật khó tin đây chỉ là tưởng tượng của Siêu năng lực gia ảo ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] MARVELOUS
Fanfictie• X777, sao chổi Marvelous rơi xuống Tân Giới, đem đến những khả năng kì lạ cho con người, gọi là Siêu năng lực. Người sở hữu chúng gọi là Siêu năng lực gia. • Cùng lúc đó, một tổ chức phản động được thành lập. Cho tới nay, mục đích vẫn chưa rõ ràng...