𝑵𝒐𝒓𝑽𝒊𝒄 𝒇𝒂𝒏𝒇𝒊𝒄: 𝑫𝒂𝒏𝒄𝒊𝒏𝒈 𝒘𝒊𝒕𝒉 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒈𝒉𝒐𝒔𝒕

70 5 0
                                    


Anh trở về căn phòng trọ, từng câu hát cứ lập đi lập lại trong đầu.[𝗬𝗲𝗹𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗮𝘁 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝗸𝘆𝗦𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗮𝘁 𝘁𝗵𝗲 𝘄𝗼𝗿𝗹𝗱]Phải, anh thét gào trong đau đớn, gào to đến mức anh thấy cổ họng mình như rách toạc ra.[𝗕𝗮𝗯𝘆, 𝘄𝗵𝘆'𝗱 𝘆𝗼𝘂 𝗴𝗼 𝗮𝘄𝗮𝘆?𝗜'𝗺 𝘀𝘁𝗶𝗹𝗹 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗯𝗼𝘆]Anh tự hỏi tại sao em lại bỏ anh đi, ngay cả khi em biết anh mãi vẫn sẽ là của em mà thôi. Chẳng phải em từng viết rằng em yêu Norton Campbell này nhất sao?[𝗛𝗼𝗹𝗱𝗶𝗻𝗴 𝗼𝗻 𝘁𝗼𝗼 𝘁𝗶𝗴𝗵𝘁𝗛𝗲𝗮𝗱 𝘂𝗽 𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗰𝗹𝗼𝘂𝗱𝘀𝗛𝗲𝗮𝘃𝗲𝗻 𝗼𝗻𝗹𝘆 𝗸𝗻𝗼𝘄𝘀𝗪𝗵𝗲𝗿𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗿𝗲 𝗻𝗼𝘄]Anh cố gắng níu giữ quá khứ, níu giữ từng kỷ niệm cũ. Naib bảo anh như người trên mây, trở nên trống rỗng từ ngày em đi. Có lẽ chỉ Chúa mới biết Victor của anh đang ở đâu.[𝗛𝗼𝘄 𝗱𝗼 𝗜 𝗹𝗼𝘃𝗲𝗛𝗼𝘄 𝗱𝗼 𝗜 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗮𝗴𝗮𝗶𝗻?𝗛𝗼𝘄 𝗱𝗼 𝗜 𝘁𝗿𝘂𝘀𝘁𝗛𝗼𝘄 𝗱𝗼 𝗜 𝘁𝗿𝘂𝘀𝘁 𝗮𝗴𝗮𝗶𝗻?]Làm sao anh có thể yêu một ai khác, có thể tin tưởng thêm một ai khác đây Victor? Khi mà tất cả bọn họ nói với anh rằng em đã đi mãi rồi, rằng em sẽ không trở về nữa. Làm ơn hãy nói với anh rằng đó chỉ là những điều dối trá, làm ơn...[𝗜 𝘀𝘁𝗮𝘆 𝘂𝗽 𝗮𝗹𝗹 𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁𝗧𝗲𝗹𝗹 𝗺𝘆𝘀𝗲𝗹𝗳 𝗜'𝗺 𝗮𝗹𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁𝗕𝗮𝗯𝘆, 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗷𝘂𝘀𝘁 𝗵𝗮𝗿𝗱𝗲𝗿 𝘁𝗼 𝘀𝗲𝗲 𝘁𝗵𝗮𝗻 𝗺𝗼𝘀𝘁]Anh thức cả đêm, tự bảo với bản thân rằng anh vẫn ổn vì anh biết em không muốn thấy anh đau. Nhưng liệu có ổn không khi trái tim anh như đang bị xé tan thành từng mảnh vụn? Anh thật sự muốn gặp em, Victor, dù đó có là quyết định khó khăn nhất cuộc đời anh.[𝗜 𝗽𝘂𝘁 𝘁𝗵𝗲 𝗿𝗲𝗰𝗼𝗿𝗱 𝗼𝗻𝗪𝗮𝗶𝘁 '𝘁𝗶𝗹 𝗜 𝗵𝗲𝗮𝗿 𝗼𝘂𝗿 𝘀𝗼𝗻𝗴]Như một thói quen, anh mở lại bản nhạc mà đôi ta yêu thích, anh vẫn nhớ khuôn mặt rạng rỡ của em khi ngâm nga theo giai điệu đó. Một bài hát từng ngọt ngào đến thế nhưng giờ đây từng lời ca như đang dần giết chết anh. Từng câu một, chúng cứa vào tim anh, sâu dần, sâu dần.[𝗘𝘃𝗲𝗿𝘆 𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗜'𝗺 𝗱𝗮𝗻𝗰𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗴𝗵𝗼𝘀𝘁𝗘𝘃𝗲𝗿𝘆 𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗜'𝗺 𝗱𝗮𝗻𝗰𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗴𝗵𝗼𝘀𝘁]Và khi những ngôi sao rải khắp bầu trời tối, anh mới được gặp lại người mình yêu. Từng đêm, anh thấy mình khiêu vũ với em, với Victor mà anh yêu thương đến tận tâm can. "Giống như ngày xưa vậy, chỉ riêng đôi ta, nắm chặt tay nhau, cùng nhảy dưới ánh trăng." Anh không biết tại sao Emily lại bảo anh phải chấp nhận rằng em đã... c h ế t ? Đừng đùa như thế chứ, chẳng phải em đang ở trước mắt anh sao, Victor?[𝗛𝗼𝗹𝗱𝗶𝗻𝗴 𝗼𝗻 𝘁𝗼𝗼 𝘁𝗶𝗴𝗵𝘁𝗛𝗲𝗮𝗱 𝘂𝗽 𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗰𝗹𝗼𝘂𝗱𝘀𝗛𝗲𝗮𝘃𝗲𝗻 𝗼𝗻𝗹𝘆 𝗸𝗻𝗼𝘄𝘀𝗪𝗵𝗲𝗿𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗿𝗲 𝗻𝗼𝘄]Có phải anh điên rồi không? Anh cứ thấy mãi bóng hình của em nhưng mỗi lần anh với tay tới, em lại tan biến đi. Làm ơn đi Victor, làm ơn hãy về nhà với anh. Cầu xin em, anh chỉ còn mỗi em thôi, em biết em là ánh sáng duy nhất soi rọi cuộc đời đầy bóng tối của anh. Em là người duy nhất có thể cứu rỗi anh mà, làm ơn hãy quay về đi.[𝗜 𝘀𝘁𝗮𝘆 𝘂𝗽 𝗮𝗹𝗹 𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁𝗧𝗲𝗹𝗹 𝗺𝘆𝘀𝗲𝗹𝗳 𝗜'𝗺 𝗮𝗹𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁𝗕𝗮𝗯𝘆, 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗷𝘂𝘀𝘁 𝗵𝗮𝗿𝗱𝗲𝗿 𝘁𝗼 𝘀𝗲𝗲 𝘁𝗵𝗮𝗻 𝗺𝗼𝘀𝘁]Anh chỉ muốn gặp lại em lần cuối, anh chỉ muốn thấy nụ cười cùng mái tóc mang màu nắng một lần nữa, anh chỉ muốn ôm em thật chặt. Chỉ một lần cuối thôi Victor, và anh sẽ không bao giờ buông tay nữa.[𝗘𝘃𝗲𝗿𝘆 𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗜'𝗺 𝗱𝗮𝗻𝗰𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗴𝗵𝗼𝘀𝘁𝗘𝘃𝗲𝗿𝘆 𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗜'𝗺 𝗱𝗮𝗻𝗰𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗴𝗵𝗼𝘀𝘁𝗘𝘃𝗲𝗿𝘆 𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗜'𝗺 𝗱𝗮𝗻𝗰𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗴𝗵𝗼𝘀𝘁]Anh vẫn thấy hình bóng em ở đó, từng câu hát cứ lặp lại dẫu chiếc máy phát nhạc đã hỏng từ lâu. Tại sao vậy nhỉ? Em có biết câu trả lời không em yêu? Anh nghĩ mình nên đi tìm em thôi, để nhận được câu trả lời từ chính 𝙑𝙞𝙘𝙩𝙤𝙧 𝙂𝙧𝙖𝙣𝙩𝙯 của anh.


Gửi em những yêu thương, Norton Campbell   ♥


________________________________________________________________

Đôi lời từ tác giả:

Đây là lần đầu tiên mình viết fanfic cho OTP, do mình nghe được một bài hát khá hợp tâm trạng: Dancing with your ghost - Sasha Sloan Norton ở đây không chấp nhận được việc Victor đã mất, anh cố bám vào những kỷ niệm, ám ảnh đến mức anh mơ về cậu hằng đêm. Norton yêu Victor một cách cuồng dại, để cuối cùng, anh chọn cách bỏ lại thế giới sau lưng để đi theo Victor, để tìm kiếm "câu trả lời" của cậu ấy. Có lẽ cuối cùng họ lại được ở bên nhau. Mãi mãi.  ♥


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
🎉 You've finished reading 𝑵𝒐𝒓𝑽𝒊𝒄 𝒇𝒂𝒏𝒇𝒊𝒄: 𝑫𝒂𝒏𝒄𝒊𝒏𝒈 𝒘𝒊𝒕𝒉 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒈𝒉𝒐𝒔𝒕 🎉
𝑵𝒐𝒓𝑽𝒊𝒄 𝒇𝒂𝒏𝒇𝒊𝒄: 𝑫𝒂𝒏𝒄𝒊𝒏𝒈 𝒘𝒊𝒕𝒉 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒈𝒉𝒐𝒔𝒕Where stories live. Discover now