#2

1.7K 196 9
                                    

Thời gian cứ vèo một cái như thế đã là 5 năm. Cô gái nhỏ năm nào còn nằm trong lòng Kakashi ru ngủ đã trở thành một bé gái xinh xắn đáng yêu. Nhưng có một chuyện chẵng ai ngờ tới, cô lại bị lây những tư tưởng biến thái từ cha mình là Hatake Kakashi.

Phải, cô bây giờ chính là Hatake Shizu!

Quả thật việc một ninja nuôi dạy một đứa trẻ rất chi là khó khăn. Khi không có nhiệm vụ papa đều ở nhà chăm cô, còn những lúc có việc thì ông đều phải gửi nhờ cô cho những người bạn chí thân của mình.

Người đặc biệt được nhắc đến sau đây là thầy Guy. Mặc dù là vẻ ngoài của thầy ấy rất dị hợm với bộ jumpsuit màu xanh lá cây, cặp lông mày sâu róm và quả đầu úp tô của mình, nhưng chung quy cũng là một người đối xử rất tốt với cô.

Giữa thầy Guy và Shizu còn có một bí mật nho nhỏ, chính là mỗi khi cô đến nhà chơi thầy đều ưu ái mà dạy thể thuật cho cô. Tuy rằng mọi thử thách thầy đề ra rất khắc nghiệt nhưng cô vẫn rất vui lòng mà chấp thuận. Người ta đã có lòng dạy thì cớ gì mình không học cơ chứ?

"Hộc hộc"

Chạy 6 vòng quanh làng khiến chân cô tê rần, không nói lời nào liền nằm dài trên bãi cỏ thở ra từng hơi nặng nhọc.

"Nhiệt Huyết Của Tuổi Trẻ! Nào nào mới 6 vòng thôi, tiếp tục đi chứ"

"Mệt chết đi được"

Shizu khẽ lầm bầm một câu, chống tay xuống đất cố gắng đứng thẳng người lên. Đứng đối diện với thầy Guy đang chống nạnh 2 tay bừng bừng ngọn lửa sức sống kia.

"Em vẫn có một thắc mắc thưa thầy"

"Hử??"

" Thầy nói chỉ dạy cho em đến lục môn là có lý do phải không ạ?"

Thầy Guy nghe cô hỏi liền im lặng không nói gì mà chỉ nhìn cô chằm chằm, sờ sờ cằm suy tư đáp lại

"Vì khi khai mở đến cổng thứ tám, chính bản thân người sử dụng nó sẽ đối diện với cái chết, em phải chắc chắn rằng người kia phải thực sự đáng để em đánh đổi mạng sống của mình"

"Hể... Thôi ạ, em sợ chết lắm"

Bốp...

"Aida sao thầy đánh em?" Shizu ôm cục u trên đầu rưng rưng nước mắt, mở miệng oái âm

Thầy Guy nhìn cô lắc đầu bất lực

"Nhiệt huyết... Dù gì thì em cũng chỉ là một đứa nhóc mà thôi, sau này lớn lên em sẽ biết rằng việc hy sinh vì đồng đội cao cả nhường nào"

"Đồng đội hả thầy?"

"Đúng Vậy!! Tuổi trẻ! Trở thành ninja rồi em sẽ có rất nhiều đồng đội."

"Như thầy Guy và papa em ấy ạ?"

Guy không trả lời vội mà hướng mắt về phía chiều tà, gió lay lay mái tóc bóng mượt của thầy. Quả thật là một cảnh tượng ... Buồn nôn.

Xin lỗi thầy nhưng em không thể nào nuốt trôi cái hình tượng lý tưởng mà thầy cố gắng gây dựng suốt bao năm kia được!

[Naruto DN] Hatake ShizuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ