Đường Cẩm La phát hiện bản thân xuyên không rồi.
Chuyện này thật không khoa học! Đường Cẩm La không tin vào những gì đang xảy ra và cho rằng tất cả chỉ là một giấc mộng hoang đường. Dù tất cả quá đỗi chân thực nhưng suy cho cùng những chuyện như này sẽ chẳng tới lượt cô.
Sau khi suy nghĩ thấu đáo mọi sự việc, Đường Cẩm La quyết định lên giường đi ngủ để ''tỉnh mộng''.
.
.
.
Vài giờ đồng hồ sau đó, Đường Cẩm La lần nữa tỉnh giấc. Nhưng tất cả vẫn như cũ. Ga trải giường trắng đến chói mắt, đồng hồ tích tắc tích tắc từng nhịp, trên bàn bày đủ các loại mỳ gói đã hết, đồ đạc trong phòng ngổn ngang, . .
Grrr, căn phòng này thực sự thực sự thực sự quá là bừa bộn!!! Cô không thể nào nhìn nổi bãi chiến trường này thêm một giây nào nữa. Nghĩ vậy, Đường Cẩm La bắt đầu rời giường và xắn tay áo lên dọn dẹp đống hỗn độn này.
Nào là quần áo bày la liệt từ đầu giường đến cuối giường, từ dưới đất lên đến cửa sổ, chưa kể số đồ lót bị giấu nhẹm đằng sau con gấu bông cỡ lớn bên thành giường. Tiếp đó là một đống các hộp mỳ gói bày xung quanh cái máy tính để trên chiếc bàn gần đấy. Trong bếp, bát đĩa bẩn đã chiếm hết diện tích của bồn rửa chén. Điều này làm cho Đường Cẩm La tức điên. Đây là nơi dành cho người ở sao! Ai có thể ở nổi cơ chứ !!!!
Dọn dẹp xong thì cũng đã quá tám giờ tối. Đường Cẩm La dường như đã tiêu tốn toàn bộ năng lượng cho đống bừa bộn mà nguyên chủ vứt lại cho cô. Điều này khiến cho cô không có một giây nào nghĩ về thân phận thân thể này. Nhưng cô quyết định sẽ nghĩ đến vấn đề này sau khi tắm xong.
Trong lúc chuẩn bị quần áo đi tắm, Đường Cẩm La ngàn vạn lần cũng không nghĩ tới sẽ tìm ra cuốn nhật ký của nguyên chủ. Ai sẽ giấu nhật ký trong tủ quần áo chứ? Nhưng giờ phút này cô chỉ muốn đi tắm thay vì ngồi mân mê cuốn sổ tay này.
Nghĩ gì làm nấy, Đường Cẩm La thực sự đã vứt cuốn sổ tay lên bàn và đi tắm. Điều làm cô không thôi kinh ngạc là nhan sắc của thân thể này. Nó thật sự quá tốt so với điều kiện môi trường. Ngay cả một cái mụn cũng không có, sao có thể chứ?! Với căn phòng bừa bộn như thế, điều này tựa như phép thuật vậy. Nhưng ngay cả xuyên không cũng xảy ra rồi thì có gì không thể chứ? Mắt hai mí kìa, mũi còn cao nữa. Thật đáng ghen tỵ mà. Nhìn mà xem, tài nguyên thực sự quá tốt, trừ bộ ngực cup A. Chậc, điều đó đâu có sao chứ, làn da trắng này sẽ là điểm cộng. Thật không hiểu nổi sao cô cũng chăm sắc kĩ càng lại không thể có làn da khỏe mạnh và trắng trẻo như thân thể này nhỉ ?
Ngâm mình trong bồn tắm thật lâu. Lúc Đường Cẩm Ra trở lại phòng khách cũng đã chín giờ, nhưng cô lại lỡ ngủ quá nhiều vào ban ngày hại cô bây giờ tỉnh táo đến không thể tỉnh hơn được nữa. Có lẽ cô sẽ ngồi đọc hết cuốn nhật ký của nguyên chủ để hiểu hơn về cô gái này.
Đừng hỏi cô tại sao lại phải đọc nhật ký ngay cả khi cô đang là cô gái ấy. Bởi tất cả tựa như bị niêm phong vậy. Ngay khi cô đến thế giới này, ký ức của thân thể này như một tờ giấy trắng vậy, trống rỗng. Điều này khiến Đường Cẩm La cảm thấy hoang mang. Nếu không phải cô có ký ức của bản thân mình, có khi cô còn cho rằng bản thân mình đã va phải đâu đó mà mất trí nhớ rồi.
YOU ARE READING
Xuyên không rồi ? Xuyên không rồi !!!!!
Non-FictionTác giả: Cá Vàng Mù Đường Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, ... Văn án: Như mọi ngày, Đường Cẩm La tỉnh dậy để đi làm. Và cmn, cô phát hiện mình xuyên không rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii