Meet, Fawziya Phyrizz Peralta.***
CHAPTER 4: CHRISTENING DAY
"Bring your extra clothes, Bella" ani Zrel habang ako kay nag aayos ng gamit.
Its already 8:00 in the morning, Nagaayos na kami ni Zrel dahil mamaya aalis narin.
I choose to wear a sleeveless black floral dress and a pair of sandals. Well mas gusto kong ganito, Simple.
"Im done" wika ko at lumabas bg kwarto at hinarap si Zrel.
"Damn it you're so gorgeous, Bella" ani Zrel at tinignan ako mula ulo hanggang paa.
"But i dont think you can reveal your shoulder like that" aniya.
"At bakit naman? Kesa naman sa cleavage kita duhh!" Sabi ko.
"Fuck it, Bella! Naaakit mo kaya ako kahit yang braso mo lang ang kita ko" aniya.
"Ikaww talagaa!! Alis na nga tayo! Baka saan pa to mapunta goshh!" Sabi ko at daredaretsong lumabas ng kwarto.
Kung alam mo lang Zrel, hindi ako nakatulog kagabi dahil nalaman ko! Halos hindi ako makatulog ng buong gabi dahil baka biglang mahirapan sya at kung ano ang gagawin.
Ewan ko para akong timang! Ano yun hihintayin ko syang may gawin? The hell? Ang bastos talaga ng isip ko grr!
Nag maneho sya ng kotse papunta sa bahay nina Leann. Andito na kami, pinark nya ang kotse sa garage, And this is there house... Malaki ang bahay nina kevin, kahawig neto ang hacienda pero mas pinaliit lang konti.
Naglakad kami patungo ni Zrel sa may pool area. Knowing andun silang lahat, halos lahat ng madaanan namin ay pinagtitinginan kami, theres so many eyes caught my attention.
Mas marami ang bisita na lalake ni Kevin kesa sa babae. Halos lahat ng madaanan namin ay nakatingin saakin.
Lalo naman ako hinatak ni Zrel, Hinawakan nya ang bewang ko habang naglalakad kami patungo kina Leann.
"Damn it ayoko sa lahat ay yung tinititigan ka" bulong nya sakin at binilisan ang pag lakad namin.
Ewan ko pero may kakaibang aura dito sa paligid.
I dont know pero parang kabigat ng atmosphere dito.
"Precioussss!! Finally nagkita tayo ulittt!" nawala ako sa iniisip ko ng biglang yakapin ako ni Leann.
"Im also happy to see you again, Leann" wika ko at tinugon ang yakap nya. "Where is baby Fawziya?" tanong ko.
"Ayun sya, buhat sya ng papa nya" aniya habang abot tenga ang ngiti.
Hindi ko alam pero ang sarap sa pakiramdam na ang dati kong kaibigan na puro pag-aaral ang inaatupag ay ngayon may pamilya na...
"Kevin! Pabuhat naman ako kay baby!" sigaw ko kah kevin kaya naman lumapit sya samin.
BINABASA MO ANG
Delightful Marriage #1.2 [COMPLETED🍎]
De TodoBook 2 of Perfectly Different: Delightful Marriage