CHAPTER 9

349 14 0
                                    

CHAPTER 9: HER STALKER





Nagising ako ng maramdaman ko ang init ng araw na tumama sa mukha ko. Bigla akong napaupo ng maalala kong umaga na pala.

Dali dali kong ginignan ang alarm clock sa side ng kama, 10:00?! The hell? Lagot! Late na ko sa company. Shit.

"Zreeell! Where are you! Bakit hindi moko ginisinggg, late nakoo" sabi ko habang pababa ng hagdan.

"Good morning, Asawa ko" bati sakin ni Zrel ng makita ako.

"Good morning din, baby. Bakit hindi moko ginising? Late nakooo" maktol ko dito.

Nabigla ako ng bigla nya akong halikan sa labi. "Nah, sabado ngayon, baby. Wala tayog pasok" aniya at kiniss ulit ako sa labi.

Damn him! Hindi pa ako nag mouth wash ihh!

"Ihh wag moko ikiss! Kakahiya, wala pa akong toothbrush" sabi ko at tinakpan ang bibig ko.

"Wala akong pake" aniya at inalis ang harang sa labi ko. Muli nya akkng hinalikan at sa ngayon hindi lang basta dampi ng mabilis sa labi.

Napapikit ako ng maramdaman kong gumagalaw siya at pinapasok na niya ang dila nya sa bibig ko. Shit.

"Your driving me crazy, Bella" aniya aa gitna ng halikan namin. Ikinalawit ko ang mga braso ko sa batok nya para lalong mas laliman ang halikan namin.

Wala nakong pake kung wala pa akong toothbrush. Ag importante, kapwa kami nasasarapan sa bawat halik ng isat isa.

"As long as you're walking with that clothes, i can't control myself to kiss you...." Aniya ulit.

Damn him.

Nakasuot kasi ako ngayong ng white oversize t-shirt at maiksing shorts at walang suot na bra.

"Fuck. Inaakit ako ng nakabat sa suot mong 'yan. Tangina baka diko maligilan at maka-kama kita" ani Zrel kaya naman napamulagat ako ng mata.

Shit? Parang bumabastos yata ang bibig netong lalaking to? Taena ikakama? Baka hindi niya ako maligilang ikama? Ohh fuck.

"Ikaww haa! Bumabastos nayang bibig mo!!" suway ko dito at humiwalay sa halik.

"Ehh may magagawa ba ako? Ginusto mo naman sabihin ko lahat ng nararamdamab ko para sa'yo. Fuck, Bella you're making me horny.." sabi niya.

Tangina? What the hell?

Ahhhhhhh!!!! Nalokooo naa! Eto ba ang outcome kapag masyado akong nakipag close sa isang lalaki? Shit.

"Ang bastos ng bibig moooo, Zrelll!!" sigaw ko rito at hinampas siya sa braso.

Ahh kagigillll!!!

"Hindi lang bibig ang bastos sakin, Bella. Pagi 'yung nasa baba" aniya sabay turo sa bandang boxer niya.

Shitt!! Hes just wearing a boxer! And yeah kitang kita ko ang bakat niya. Damn him!!!!

Hindi ko tuloy mapigilang mapalunok ng makita ang laki ng bakat sa boxer niya. Holy shit!

"Ginagalit mo siya" dagdag pa niya at hinatak ang bewang ko papalapit sa kanya.

I can feel it!! Shit, Pakiramdam kong parang may tumutusok sa may bandang puson ko hell!

"Ahhhhhhh fuck you, Zreeel!! Ang bastos mool!!!" sigaw ko ng bigla niya akong binuhat papuntang sofa.

*gulp*

Eto na ba yun? 'Yung scene sa sofa? Damn it bakit mas gusto niyang gawin yun dito? Meron namang kama!

Ahhhh?!!!! Ano ba tong naiisip koo!! Isa ka rin palang bastos eh Preciousss!!

Delightful Marriage #1.2 [COMPLETED🍎]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon