Phần 1

1.2K 5 9
                                    


《 xuyên thành bảy mươi bạch phú mỹ 》

Tác giả: Tự y

Tác phẩm giản bình:

Diệp Thu Thu ngoài ý muốn xuyên qua, đi tới ăn không đủ no mặc không đủ ấm bảy mươi niên đại, trở thành kia lão Diệp gia duy nhất tiểu khuê nữ, bị Diệp gia người sủng thượng thiên. Thẳng càng về sau, Thu Thu mới biết được, Diệp gia người sủng sai, nàng không phải Diệp gia hài tử.

Bài này là một cái khác ôm sai câu chuyện, lấy ấm áp nhạc dạo chậm rãi nói tới đặc biệt niên đại chuyện nhà chuyện cửa, cho dù là không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ, vẫn cứ chính là trên cái thế giới này nhất thân cận gia nhân, đáng giá vừa thấy!

Đệ 1 chương

Đại mùa hè giữa trưa nhi, đừng nói đứng ở ngoài phòng, cho dù là đứng ở bên trong phòng đều là cả người mạo hiểm nhiệt khí nhi, đậu đại giọt mồ hôi không ngừng đi xuống lạc.

Chính là Hồng Kỳ đại đội sản xuất này sẽ cũng là không người lo lắng nhiệt, mọi người đỉnh độc ác ngày, vùi đầu khổ làm, miệng khẩu hiệu một mảnh tiếp một mảnh, "Thu Thu tại tức, thắng lợi ngay tại trước mắt!"

"Các hương thân! Có thể hay không bình chọn thượng tiên tiến đại đội sản xuất, liền nhìn lần này thành quả !"

Hô lên câu này khẩu hiệu chính là Hồng Kỳ đại đội sản xuất đại đội trưởng diệp kiến quốc, hắn đứng ở lâm thời chồng chất mạch kiết đống thượng, rống khàn cả giọng, mặt đỏ tai hồng.

Phía dưới lao động các hương thân nghe được về sau, ý chí chiến đấu sục sôi, làm việc đứng lên càng phát ra dốc sức.

Mà ở kim hoàng sắc mạch điền bên cạnh thụ dưới tàng cây, lại đứng hai cái tiểu cô nương.

Đại ước chừng mười lăm mười sáu tuổi, xuyên nhất kiện màu trắng bố Raji váy, tú khí trên khuôn mặt nóng đỏ rực, nàng nhẹ giọng, "Thu Thu ta nhìn xem ngươi ngọc bội nhưng hảo "

Bị nàng gọi làm Thu Thu nữ hài, trong tay đang gắt gao nắm chặt một cái ngọc bội, trong lòng bàn tay thấm mồ hôi ướt nhẹp tại ngọc bội thượng, toàn bộ ngọc bội đều dính hồ.

Diệp Thu Thu có chút hoảng hốt, nàng không là đã chết sao chẳng lẽ đây là đang hoàng tuyền trên đường

Chính là bên tai truyền đến một trận khàn cả giọng đủ có thời đại đặc điểm ngôn ngữ, còn có từng đợt sóng nhiệt đập vào mặt mà đến táo người thiếu chút nữa té xỉu, cùng với cường hữu lực tiếng tim đập phù phù phù phù, này hết thảy đều làm cho nàng thật sự là vô pháp xem nhẹ.

"Thu Thu" bên cạnh thanh tú nữ sinh có chút bất mãn lần thứ hai hô, "Ngươi có phải là không thoải mái hay không "

Diệp Thu Thu mở mắt, nàng ngẩng đầu đánh giá trước mặt hảm nàng cô nương, theo bản năng gật gật đầu.

Cái này, đối diện cô nương nghẹn lại, cả người đều không nói.

Diệp Thu Thu ý thức chậm rãi gom, nàng chết, rồi lại sống, đi tới một cái bảy mươi niên đại tiểu cô nương trên người.

Xuyên thành bảy mươi bạch phú mỹ - Tự yWhere stories live. Discover now