Lê Hoàng cúi đầu hôn người phụ nữ tóc vàng dưới thân, nghe tiếng ả thấp giọng rên rỉ một cách vui sướng.
"Ưmm.. Hoàng.. Anh có thích em không?"
Lê Hoàng cười ngả ngớn :"Tất nhiên rồi"
Người phụ nữ mỉm cười, dù chỉ là lời chót lưỡi đầu môi nhưng ả vẫn rất vui, vì ả biết rằng ngoài ả Lê Hoàng còn rất nhiều con đàn bà khác. Ả vươn tay câu lấy cổ Lê Hoàng, cơ thể run lên theo từng nhịp nhấp của gã.
"Tinh! Tinh"
Lê Hoàng cau có vớ lấy cái điện thoại trên tủ đầu giường, gã nhìn số rồi bấm nhận :"Lão già, đêm hôm khuya khoắt rồi còn gọi cái gì?"
[Mày đang chơi gái à?]
"Ờ" Lê Hoàng nhấp hông, người phụ nữ che miệng không dám rên ra tiếng.
[Cái thằng chó này! Trả lời tao như thế à!?]
"Con xin lỗi bố" Lê Hoàng trợn mắt.
[Mày về nước đi, tao sắp chết rồi, về đi tao chia tài sản cho]
Lê Hoàng hôn chụt một phát vào điện thoại :"Mai con về, bố cứ chuẩn bị sẵn quan tài trước đi"
Lê Hoàng cúp máy, gã rút cặc ra khỏi người cô ả tóc vàng, dùng chăn lau sạch nước dâm dính trên cặc, dạo này gã không có hứng làm tình lắm, vài ba trận là thấy chán. Gã vơ lấy đống quần áo dưới đất từ từ mặc lên người.
Cô ả tóc vàng nhổm dậy :"Hoàng, có chuyện gì vậy? Anh không làm nữa sao?"
Lê Hoàng lắc đầu :"Không có hứng thú" Gã đẩy cửa bỏ ra ngoài mặc kệ cô ả tóc vàng ôm chăn khóc nức nở.
Nhận lấy chìa khóa xe từ nhân viên khách sạn, gã ngồi lên xe phóng về ngôi nhà gã mua. Lên mạng đặt vé rồi tắm rửa lên giường đi ngủ. Sáu giờ sáng dậy, chạy quanh khu nhà một chút, mua một phần ăn sáng đem về nhà.
Một cô nàng tóc đỏ huých người bạn của mình :"Anh chàng người châu á đó thật đẹp trai phải không?"
Cô bạn nghe vậy ngượng ngùng gật đầu, cô nàng tóc đỏ đề nghị :"Mời một đêm đi"
Cô bạn ấp úng :"Nhưng.. Nhưng.." Lúc hai người lấy dũng khí đi tới thì anh chàng châu á đẹp trai đã đi mất từ bao giờ. Cô nàng tóc đỏ tiếc nuối dậm chân, cô bạn bất đắc dĩ kéo bạn mình đi về.
Lê Hoàng ăn xong bữa sáng, gã tùy tiện ném vỏ vào thùng rác, lững thững đi lên nhà, ném mấy bộ thường mặc vào va li, gã gọi một chiếc tắc xi để đến sân bay. Ngồi chờ trong chốc lát rồi theo lối vào khoang hạng nhất. Lê Hoàng giao hành lý cho tiếp viên, gã ngồi xuống ghế chống cằm nhìn ra ngoài, hôm nay trời thật xanh.
Mất mười bảy tiếng đồng hồ bay từ Mỹ về Việt Nam, Lê Hoàng duỗi người.
"Thiếu gia"
Lê Hoàng đưa mắt nhìn người đàn ông đứng tuổi đang gập người chín mươi độ trước mặt :"Chú Nam, lâu rồi không gặp chú"
Bảo Nam cười, ông đưa tay làm tư thế mời. Lê Hoàng yên vị ngồi trong xe. Bảo Nam vừa lái xe vừa nói chuyện với Lê Hoàng :"Thiếu gia, cậu về muộn nhất đấy, lão gia đã rất tức giận"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Một Thằng Ngốc - Einen Idioten Lieben
RandomThể loại: hiện đại, incest, h, dirty talk, song tính, thô tục, ngọt, cục súc em trai x nhược trí anh trai Lê Hoàng trầm ngâm, gã nhìn người đàn ông to con ngồi trên xích đu, tay anh ta nắm một bông hoa dại không biết đã ngắt ở đâu, ven đường chăng...