85. Lúc đầu nhị tam sự (13)

164 28 0
                                    

Bốn phía vang lên bạo phá thanh.

Mặt đất đong đưa thập phần lợi hại, phảng phất bất quá một lát liền sẽ rơi xuống.

Phòng cháy phun nước khí đã tự động mở ra, dung hợp máu loãng đi vào nàng dưới lòng bàn chân.

Kha Tiểu Loan đẩy ra bị lộng ướt tóc mái, thấy Vu Tuyết Chân ngực trúng một đao nằm ở lưng ghế thượng, trên mặt di lưu cuối cùng dữ tợn biểu tình.

Một con tố bạch tay xoa kia chuôi đao, nắm chặt rút ra dao nhỏ, động tác lưu loát tiêu sái, tay chủ nhân đưa lưng về phía nàng một hồi lâu, ở cúi đầu xem Vu Tuyết Chân, có lẽ là bởi vì giết chết chính mình thân nhân, cứ việc là hung tàn bản tính cũng lưu có bi thương.

Qua một hồi lâu, Trầm Vãn rốt cuộc quay đầu tới, tái nhợt trên mặt dính vào tơ máu, một đôi mắt tràn ngập tối tăm hung ác, làm người không khỏi trong lòng run sợ.

Trầm Vãn nắm dao nhỏ tay buông xuống tại bên người, chậm rãi triều nàng cất bước lại đây, màu đen áo khoác vạt áo nhẹ nhàng đong đưa, thong thả đến làm người da đầu tê dại.

Đồng tử chiếu rọi ra Kha Tiểu Loan thân ảnh, có lẽ đối phương quá mức sợ hãi, cho nên đã không hề phản ứng, chỉ là ở bình tĩnh nhìn chính mình, tư cập này, Trầm Vãn đáy mắt trung tối tăm càng thêm nồng đậm vài phần.

Đều không còn nữa, quá khứ đều không còn nữa.

"Loan Loan, ta sẽ bồi ngươi, vẫn luôn, vẫn luôn bảo hộ ngươi, nhưng ngươi không thể rời đi ta, không thể, ta sẽ thực mau, làm ngươi sẽ không đau."

Trầm Vãn giơ lên dao nhỏ, mau tàn nhẫn chuẩn huy hướng Kha Tiểu Loan trí mạng chỗ, Loan Loan sợ đau, sợ chết, cho nên nàng sẽ làm nàng không đau...... Ấm áp ôm ấp rơi vào nàng trong lòng ngực, trong tay dao nhỏ nhiễm máu tươi.

Nhưng là nàng góc độ chếch đi, bởi vì Kha Tiểu Loan di động.

Một bàn tay dừng ở nàng mặt sườn, ấm áp xúc cảm đảo qua mặt sườn, Kha Tiểu Loan đem đầu gối lên nàng vai sườn thượng, Trầm Vãn tức khắc có chút dại ra, lần đầu tiên có chút không biết làm sao.

Nàng nguyên tưởng rằng Kha Tiểu Loan có lẽ sẽ giống phía trước giống nhau mắng nàng, sau đó lại sẽ hướng nàng xin tha.

"Ta yêu ngươi."

Trầm Vãn đồng tử hơi hơi co chặt.

Đồng thời, Kha Tiểu Loan giọng nói rơi xuống, nơi xa truyền đến tiếng nổ mạnh, mặt đất đong đưa lợi hại, Kha Tiểu Loan bởi vì bị thương mà đứng không vững, cả người chảy xuống.

Trầm Vãn lúc này mới phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh đem người ôm, lại không hiểu được là bởi vì cái gì nguyên nhân, kéo không được Kha Tiểu Loan, người cũng đi theo ngã ngồi trên mặt đất, nhưng lại vẫn như cũ đem người ôm vào trong ngực.

"Loan Loan, Loan Loan, Loan Loan......"

Lửa lớn lan tràn tới, Trầm Vãn lần đầu tiên cảm giác nhiệt ý, từ cực nóng nội tâm trung bốc cháy lên, không tự chủ được thấp giọng khóc lên.

Đây là nàng vẫn luôn muốn.

Bạo phá thanh liên tục vang lên, đại lâu thực mau liền lâm vào biển lửa trung.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ