Lớp mới, trường mới, bạn mới, cuộc sống trung học toàn 1 màu hường là những thứ mà tụi hs lớp 6 mong đợi nhất khi bước chân vào THCS Lê Quý Đôn. Thế nhưng, tụi nó lại được một phen giật mình khi thấy giữa ngôi trường nổi tiếng về chuẩn mực lại xuất hiện 1 nhóm người " cá biệt": tóc nhuộm đủ màu, ko thắt khăn quàng, đồng phục bị biến đổi tùm lum, có người còn ko mặc đồng phục trường.
Nhóm người này hiên ngang đi giữa sân trường làm thu hút ánh nhìn của tất cả hs. Ngoài các yếu tố kể trên, sức hấp dẫn của nhóm người này còn do họ toàn là những trai xinh gái đẹp.
-Nè bây, tđn ai cũng nhìn bọn mình như người ngoài hành tinh zạ?-"hotgirl" Hường Ham Hố "ngây thơ" hỏi.
-Chắc tại Đăng ấy.-Giang Gian Xảo lên tiếng.
Nó đang chơi đt, nghe nhắc tên mình thì ngẩng đầu lên.
-Bây nói giề tao đoá?
-Hông rì. Tại mày thay đổi nhiều quá làm tụi nó sợ.-Lớp trưởng Linh Lam Lũ lên tiếng.
-Phải, phải.- Như Nhiều Chuyện cũng tranh thủ xía cái mỏ zào.
Bọn nó cứ lao xao thế tới lúc vào lớp, đ*o thèm để ý những lời ra tiếng vào của những hs trong trường. Cô chủ nhiệm của bọn nó tên Trâm, nổi tiếng xì-tin và độ quậy của bả ko thua zì bọn nó nên bả nhanh chóng hiểu bọn nó. Giờ ra chơi, cả bọn kéo nhau xuống can-teen, cứ địa của 8A1.
-Nhi, Nhi,..Í lộn, Đăng, sao mày thay đổi dữ zạ?-An Lan Man lết tới gần nó mà hỏi.
-Thay đổi? Thay đổi gì đâu?-nó trả lời, mắt vẫn dán chặt vào màn hình đt.
-Thì tóc mày ngày xưa dài hơn, giọng mày hồi xưa thánh thót hơn,...ưm..
-Mày hồi đó nữ tính hơn nữa.-Thấy An bí thế, Ngân Ngọt Ngào đỡ lời giùm cho cô bạn.
-Sao tự nhiên thay đổi zữ zạ ông nội?- Vy Vớ Vẩn lên tiếng bằng cái giọng ngọt như mía lùi mà theo nó là...
- Nghe mắc ói zậy bà.- nó cuối cùng cũng lên tiếng để bác bỏ lại cái giọng sởn da gà da ốc của con bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
8A1, we are PRO!!!
RandomTrường THCS-THPT Lê Quý Đôn Số thành viên:28 Danh hiệu: nhiều ______________________________ Tên tổ chức: WAP (we are pro) Khu vực hoạt động: Thế giới ngầm *Đây là lần đầu Kei viết truyện học đường nên các chương sẽ ngắn thôi nha! Kei se...