Warning!!! Medyo SPG..
Nandito ako ngayon sa kuwarto ko tamang scroll up and down lang sa cp, walang magawa eh..
Dahil sa sobrang sakit na nang likod ko kakahiga tumayo ako at pumunta sa little terrace sa kuwarto ko..hayyss ang presko ng hangin..
Tamang tanaw tanaw lang sa mga taong dumadaan, hanggang mahagilap ko si Jake...yung laging nambwe bwesit sakin...
"Hi Hilka.."sabay kaway sa kanang kamay...nginitian ko siya ng peke at siniringan..
" Oyy bad mood ka ata ngayon, Hilka ah.."
"Oo kasi nakita ko na naman yang pagmumukha mo!!"
"Bakit nakakasilaw ba sa kagwapuhan??.." sabay kindat kindat.
"Nakakasilaw noo mo!! Bwesit ka!!" bulyaw ko sa kanya..
Oh here comes the war..
"Ayy wow haa..nahiya naman ako sa FLAT mong dibdib!!" bulyaw niya pabalik sakin...
Ouch sakit nun...
"Aba dinamay mo pa ang dibdib ko ha.." sabi ko sabay yakap sa sarili ko..
"Eh dinamay mo noo ko eh!! Idadamay ko rin yang dibdib mo!! Wahahaha flat, flat ,flat.." Sabay belat sakin..
"Tangina ka Jake humanda ka sakin!!" banta ko sa kanya..
Bumaba agad ako at dali daling lumabas ng bahay tapos pinuntahan si Jake..
"Hoy Jake!!"sigaw ko sakanya at binatukan...
" Aray!! Ano ba flat!!"bulyaw ulit niya sakin..
Aba ayaw niya talaga akong pigilan ha..kinuha ko ang kamay niya at agad itinapat sa dibdib ko..nagulat naman siya sa sinabi ko..
"Oh gulat ka noh!!May kasabihan nga tayo DON'T JUDGE A BOOK BY ITS COVER!!"sabi ko at nginisian siya..
" Oh natigilan ka ata?!"
Yumuko ako para tingnan yung ano niya..uy bumakat na!!
"Yong Twinie mo pare galet nah!!" sabi ko at kinindatan siya sabay alis...
BINABASA MO ANG
ONESHOT STORIES
Teen FictionIba't ibang uri po ng story ang nakapaloob dito na maaari niyong magustuhan..sana po ay mapansin niyo po ang mga gawa kong stories...