Địa lao là không thấy ánh mặt trời.
Thẩm Thanh thu bị treo ở trên xà nhà rỉ sắt vòng tròn chế trụ, quanh thân triền đầy xiềng xích. Một trương thanh tú mặt rũ xuống đi, trên người tràn đầy huyết ô, nguyên bản khiết tịnh quần áo sớm đã nhân trường kỳ tra tấn mà tổn hại giống miếng vải rách giống nhau treo ở trên người, rách tung toé, miễn cưỡng che thể.
Hắn nhìn không thấy, cũng cái gì đều nói không nên lời. Trên người vết máu khô cạn hồi lâu, toàn bộ trong địa lao tản ra một cổ lệnh người buồn nôn tanh hôi vị.
Thẩm Thanh thu đầu tóc lộn xộn mà khoác ở trên người, toàn thân không có một chỗ hoàn hảo địa phương. Ở chỗ này, hắn chỉ cảm thấy vô cùng vô tận thống khổ, ngày ngày đêm đêm chịu phi người tra tấn, nếm một đợt lại một đợt vạn kiếp bất phục báo ứng.
Đây là Thẩm Thanh thu đời này lần đầu tiên, như vậy thống hận chính mình còn sống.
Hắn muốn chết, nhưng hắn thậm chí đều không có đi tìm chết cái này lựa chọn.
"Sư tôn, hồi lâu không thấy, đệ tử thật là tưởng niệm a." Không biết khi nào, trên đỉnh đầu truyền đến một đạo nhẹ nhàng thích ý thanh âm, Thẩm Thanh thu cúi đầu, hắn biết, Lạc băng hà lại tới tra tấn hắn, không biết lần này hắn lại tưởng như thế nào tra tấn hắn, nhưng Thẩm Thanh thu duy nhất khẳng định chính là, chính hắn lại cái gì đều làm không được, không có biện pháp trả thù Lạc băng hà, thậm chí liền phản kháng đều làm không được.
Lạc băng hà thủ sẵn hắn cằm nâng lên hắn mặt, nhìn hắn chật vật bộ dáng, không khỏi cười nhạo một tiếng. "Sư tôn, địa lao cảm giác được không?" Hắn như là lầm bầm lầu bầu, biết rõ Thẩm Thanh thu vô pháp trả lời, lại vẫn là hỏi câu, trong mắt điên cuồng biểu lộ không thể nghi ngờ.
Thẩm Thanh thu cười, cười ra một miệng máu tươi.
Nhưng hắn cười là lạnh băng.
Lạc băng hà trên mặt thần sắc cương một lát, nhìn hắn, cũng trầm mặc hồi lâu.
Như thế nào sẽ đau,
Vì cái gì tâm sẽ đau,
Rõ ràng là cái này tiểu nhân hại chính mình sâu vô cùng, vì cái gì nhìn đến hắn không hề sinh cơ bi thảm bộ dáng, chính mình tâm thế nhưng sẽ đau như vậy mãnh liệt, dường như là muốn đau vào trong xương cốt giống nhau.
Sau một lúc lâu, Lạc băng hà chậm rãi nói: "Thẩm Thanh thu, ngươi xứng đáng." Hắn thanh âm lộ ra vài phần âm lãnh, dù cho Thẩm Thanh thu nhìn không tới, nhưng hắn biết, Lạc băng hà giờ phút này thần sắc cũng tất nhiên là hung ác nham hiểm phi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443