Lạc băng hà hung ác bá đạo mà hôn lấy Thẩm Thanh thu môi, cạy ra hắn khớp hàm, hấp thụ hắn trong miệng ngọt lành. "Lạc băng hà, ngô......" Thẩm Thanh thu nhíu mày, vẻ mặt chán ghét rồi lại không thể nề hà thừa nhận, một đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, như là muốn đem hắn thiên đao vạn quả.
Hắn vô lực phản kháng, chỉ có thể mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Thực mau, Lạc băng hà liền không phải hôn hắn. Mà là phát điên dường như gặm cắn hắn cánh môi, nói là muốn đem hắn ăn sống nhập bụng cũng không đủ vì quá. "Tiểu súc sinh, đau a!" Thẩm Thanh thu sườn mặt tránh thoát, rảnh rỗi liền nội tâm hỏng mất mà hô to suy nghĩ ngăn lại Lạc băng hà. Hắn tưởng, nếu hắn không phải hai chân bị định trụ, hắn nhất định giơ chân đá. Vượt, làm Lạc băng hà tự thực hậu quả xấu!
Thẩm Thanh thu vẻ mặt ghét bỏ mà tránh trái tránh phải, lại bị Lạc băng hà mạnh mẽ bẻ chính sau đó tiếp tục muốn làm gì thì làm. "Lăn! Ta không có đoạn tụ chi phích! Ngươi cút cho ta a!" Thẩm Thanh thu hoàn toàn không màng hình tượng mà chửi ầm lên, dưới tình thế cấp bách lại bất chấp cái gì, một cái tát liền đánh lên rồi.
Chỉ nghe "Bang" mà một tiếng, ngay sau đó, toàn bộ thế giới giống như đều an tĩnh lại. Lạc băng hà tuấn mỹ vô cùng mặt nghiêng đi đi, một cái bàn tay ấn hiển hiện ra.
Thời gian một phân một giây mà qua đi, Lạc băng hà không hề động tĩnh, mà Thẩm Thanh thu nuốt khẩu nước miếng, phát hiện chính mình giống như làm cái gì đến không được đại sự.
Hắn nghĩ thầm, cái này hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Không, phải nói, hoàn toàn vạn kiếp bất phục.
Hắn đánh này tiểu súc sinh một cái tát, y hắn tính tình, ngay sau đó tám phần lại muốn tá hắn cánh tay hoặc là chân, lại hoặc là rút. Ra đầu lưỡi của hắn.
Thẩm Thanh thu nhắm mắt lại. Tình, hoàn toàn thấy chết không sờn. Hắn bỗng nhiên thực hối hận, không nên như vậy xúc động. Những cái đó tra tấn, hắn vừa nhớ tới liền cả người đổ mồ hôi lạnh, hiện tại hảo, lại muốn lại đau đớn muốn chết một lần.
Nguyên nhân chính là vì là người. Tra, mới càng tham sống sợ chết.
Mà Thẩm Thanh thu người này. Tra, so người bình thường còn muốn tham sống sợ chết, nhưng hắn có cái điểm mấu chốt, đó chính là tuyệt đối không hướng Lạc băng hà cái này nghiệt. Chướng chịu thua!
"A, Thẩm chín, ngươi thực có thể." Nửa ngày, Lạc băng hà thấp thấp mà cười một tiếng, hung ác nham hiểm phi thường, Thẩm Thanh thu tức khắc nổi lên một thân nổi da gà. Hắn tráng lá gan nói: "Ta Thẩm Thanh thu là tham sống sợ chết, nhưng ta còn không đến mức hướng một cái súc sinh xin tha! Muốn sát muốn xẻo, tự nhiên muốn làm gì cũng được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443