"Anh anh, ngươi không sao chứ?!" Thẩm Thanh thu mày nhăn lại, lại bất chấp cái gì. Hắn bước nhanh từ trên giường xuống dưới, cột vào cổ chân xích sắt phát ra vụn vặt tiếng vang. Ninh anh anh nghe được tiếng vang, lúc này mới phát hiện hắn cổ chân thượng cột lấy xích sắt, lập tức nhăn nhăn mày, sắc mặt trắng một lát.
Ninh anh anh bưng một chén canh đi qua đi, nhẹ đặt lên bàn, nhìn quanh bốn phía, cuối cùng đem tầm mắt định ở cột vào Thẩm Thanh thu xích sắt thượng, theo chiều dài mà đi, mới tặng khẩu khí.
Này xích sắt tuy rằng giam cầm ở Thẩm Thanh thu tự do, nhưng cũng may, dây xích đủ trường, cũng đủ hắn tại đây chỗ trong cung điện tự do đi lại. Hai người nhưng thật ra nhất phái an tĩnh tường hòa mà ngồi ở một chỗ, Thẩm Thanh thu tự nhiên là thấy được nàng đặt lên bàn canh, trong lúc nhất thời cũng không biết nói nàng muốn làm cái gì.
"Sư tôn, A Lạc nói ngươi đã từ địa lao ra tới, nghĩ chúng ta thầy trò hai người hồi lâu không thấy, riêng để cho ta tới nhìn xem ngươi." Ninh anh anh cười cười, nhắc tới Lạc băng hà khi trong mắt thần thái sáng láng, thật thật là làm Thẩm Thanh thu đau đầu không thôi.
Hắn phi người tốt, nhưng đối ninh anh anh cái này hắn môn hạ duy nhất một vị nữ đệ tử lại là cực kỳ sủng ái, tuy rằng cũng từng đối nàng động quá kiều diễm ý tưởng, nhưng lại cũng là thiệt tình đau nàng. Kỳ thật phía trước có mấy lần, hắn là hoàn toàn có thể đem ninh anh anh biến thành người của hắn. Hắn cũng xác thật nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của khinh bạc quá nàng, chính là tới rồi cuối cùng, lại tổng thở dài, nhìn không chút nào bố trí phòng vệ tiểu đồ nhi, cuối cùng là không thể nhẫn tâm, cũng không hạ thủ được.
Nhưng hắn nơi nào tưởng được đến, hắn đặt ở đầu quả tim sủng tiểu cô nương kết quả là thế nhưng vì một cái tiểu tạp chủng, ủy thân làm hắn hậu cung muôn vàn nữ nhân thị thiếp chi nhất, nén giận cùng Lạc băng hà mặt khác nữ nhân cùng thờ một chồng.
Nghĩ vậy nhi, Thẩm Thanh thu tức khắc có loại hận sắt không thành thép bất đắc dĩ cảm giác.
Ninh anh anh nào biết đâu rằng Thẩm Thanh thu suy nghĩ này đó cùng hắn bản nhân quăng tám sào cũng không tới sự. Nàng đem canh đưa tới Thẩm Thanh thu trước mặt, dù sao cũng là dưỡng dục chính mình nhiều năm sư tôn, ninh anh anh ở chung lên, vẫn là từ đáy lòng đối hắn thật cẩn thận cùng cung kính.
"Sư tôn, đây là đồ nhi thân thủ hầm canh gà, sư tôn ngươi mới từ địa lao ra tới, muốn đại bổ." Chính mình đồ nhi tốt xấu là không phí công nuôi dưỡng nhiều năm như vậy, còn biết hiếu kính hiếu kính hắn tên cặn bã này sư phụ. Thẩm Thanh thu phát ra từ nội tâm mà cười cười, tiếp nhận nàng chén bắt đầu một muỗng muỗng uống canh gà.
"Sư tôn, ngươi cùng A Lạc...... Có phải hay không thật sự đã có phu thê chi thật a......" Sau một lúc lâu, Thẩm Thanh thu uống uống, ninh anh anh đột nhiên hỏi câu, kia tìm tòi nghiên cứu đôi mắt nhỏ......
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanfictionCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443