"Sư tôn......" Lạc Băng Hà thấy hắn tỉnh, chỉ là nỉ non câu, liền một tay thủ sẵn hắn cằm hôn lên đi.
Thẩm Thanh Thu mặt đỏ lên, giơ tay liền muốn đẩy ra hắn. Thông như đạm thanh nhiệt, hắn lập tức dự kiến đến Lạc Băng Hà lại phải đối hắn làm loại chuyện này. Nhớ tới lần trước phá thân mùa hắn cơ hồ sẽ sử eo đau, một trương lâm thành giận mất tự nhiên mặt nhất thời ái đến trắng bệch. Lạc Băng Hà cấu mười đối hắn tính cách, quải sư linh hoạt mà tìm khắc cổ tay của hắn khấu tại thân hạ. "Sư tôn...đừng sợ.........liền hảo......" Không tha hắn ý loạn tình mê mà đi theo hắn, hôn ái thành động tác ôn nhu.
Thẩm Thanh Thu cực kỳ chán ghét, quay mặt đi, thân mình run nhè nhẹ, hắn sợ hãi, nhưng hắn không nghĩ ở Lạc Băng Hà trước mặt triển hắn sợ hãi. Thẩm Thanh Thu nhất cử nhất động đều bị Lạc Băng Hà thu vào trong mắt, hắn chỉ là thấp thấp mà cười một tiếng, hôn lên sườn cổ.
Lạc Băng Hà thật sâu ở bên trên cổ hút một ngụm, hút Thẩm Thanh Thu một cái chiến tới, tưởng nghiêng người né tránh. Nhưng Lạc Băng Hà tay giữ chặt hắn, thân thể hắn căn bản là nhúc nhích không tốt, chỉ có thể khuất nhục chịu đựng. Lạc Băng Hà báo có khi, hắn chỉ là thân lại thân ở Thẩm Thanh Thu cổ rơi xuống một đám cường lưu manh hôn.
Lạc Băng Hà không ra một bàn tay tới vạt áo, hoàn toàn khoản khai, hắn liền theo hôn đi, nhẹ nhàng cắn Thẩm Thanh Thu xương quai xanh, thỉnh thoảng liếm láp, một chút, điểm, gợi lên hắn tình kết. Thẩm Thanh Thu chịu không nổi như vậy khiêu khích, cắn môi nhắm mắt lại làm bộ bỏ qua, sợ chính mình một tiếng khó kìm lòng trong miệng tràn ra. Nhưng hắn kia chỗ chuyên dâng lên lại không lừa được Lạc Băng Hà. "Sư tôn...... Ngươi ngạnh... Lạc Băng Hà trong mắt hiện lên vài phần ý cười, "Không...... Không có........." Thẩm Thanh Thu da mặt mỏng thực, bị hắn một câu nói mặt lại đỏ trước tân thứ.
Thân thể phản ứng mau có chút ngoài dự đoán, Thẩm Thanh Thu cảm giác thân mình mềm mại, bị hắn vỗ về chơi đùa không có nửa phần sức lực, Lạc Băng Hà tay không biết khi nào bỏ ra, nhưng Thẩm Thanh Thu không có sức lực đẩy ra ở chính mình trên người hắn. "...... Ngươi...... Cút cho ta đi xuống......" Thân thể mỹ danh kỳ diệu mà khô nóng khó khi, một trận hư không xâm chiếm Thẩm Thanh Thu đại ngực, hắn miễn cưỡng đẩy cầm vài phần thanh tỉnh, miễn cưỡng ức chế trụ trong thân thể phiên nhuận cuồn cuộn tình cảm, nghiến răng nghiến lợi mà nói. "Sư tôn vẫn là lưu trữ điểm, sức lực đi." Lạc Băng Hà cũng không giận, sờ lên hắn ngực, ngón tay thon dài ở bên kẹp chỗ nhẹ nhàng mà đoàn, hoan chọn Thẩm Thanh dự thân thể lại sảo suýt nữa tràn ra khẩu.
"Sư tôn trước kia chính là thanh lâu tịch hại a, sao như vậy mẫn cảm đâu?" Lạc Băng Hà trào phúng cười cười, so sánh với dưới, hắn là ngự nữ vô số, kinh nghiệm phong phú, chỉ cần hắn tưởng, dễ dàng liền có thể gợi lên Thẩm Thanh Thu tình lộ. "Lãng......" Thẩm Thanh Thu rốt cuộc cảm giác có vài phần nhập khí hồi dũng, thở ra với đẩy tượng đè ở trên người Lạc Băng Hà.
Nề hà hắn phản kháng đối Lạc Băng Hà chẳng những khởi không đến nửa phần tác dụng, phản thấm sườn thêm vài phần tình thú.
Lạc Băng Hà với dạng khẽ vuốt lộng hắn trước ngực đậu đỏ, ấn Thẩm Thanh Thu tóc rối tung, bị hắn lui khó kìm lòng nổi, thân thể càng vì khô nóng, đại não bị tình dục chiếm lĩnh, tình khó tự khống chế mà lôi kéo chính mình việc hệ trọng quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443