Thẩm Thanh thu tới rồi mặt trời lên cao mới vừa rồi từ từ chuyển tỉnh, Lạc băng hà đã đi rồi. Vừa tỉnh tới liền cảm giác eo đau bối đau, hắn từ trên giường xuống dưới, mở ra ngăn tủ lấy ra một bộ có vẻ cực kỳ tiên khí phiêu phiêu thuần sắc bạch y, mặc tốt, đi đến trước gương bắt đầu vấn tóc.Này bộ quần áo cổ áo so trường, nhưng cũng là miễn cưỡng mới che khuất hắn trên cổ đại bộ phận dấu hôn. Thẩm Thanh thu tỏ vẻ hắn rất muốn giết người, không, giết ma, giết Lạc băng hà cái kia tiểu súc sinh.
Hắn đầu tiên là dám cấp chính mình hạ dược, sau lại để lại một thân dấu hôn! Dường như là ở tuyên bố hắn tương ứng quyền giống nhau.
Thẩm Thanh thu nguy hiểm mà mị mị nhãn, hận không thể đem Lạc băng hà thiên đao vạn quả, nhưng cũng đành phải trước nuốt xuống khẩu khí này.
"Tiên sư." Thanh Y hẳn là nghe được động tĩnh, liền đẩy cửa ra, bưng đồ ăn đi đến. Nàng đem mấy đĩa ăn sáng bày biện ở trên bàn, liền thấy Thẩm Thanh thu ngồi ở trước gương không biết ở tự hỏi cái gì. Ngày hôm qua bị Lạc băng hà lăn qua lộn lại mà lăn lộn cả đêm, tiêu hao quá nhiều thể lực, Thẩm Thanh thu là sống sờ sờ đói tỉnh, bằng không hắn có thể ngủ đến buổi chiều. Huống hồ chính mình hiện giờ lại không thể so trước kia, linh lực ở bị hắn tìm mọi cách mà lặng yên không một tiếng động khôi phục, nhưng này thân mình lại là cùng người thường vô dị.
Thẩm Thanh thu thở dài, đứng dậy đã đi tới. Thanh Y nhìn nhìn hắn, nhịn không được nhiều đánh giá vài lần. Thẩm Thanh thu sinh một bộ cực hảo bộ dạng, lúc này lại người mặc một thân bạch sam, càng sấn đến hắn tiên phong đạo cốt, có thể nói được với một câu "Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song." Như vậy khí chất xuất trần lại cử thế vô song nam tử, bị quân thượng cầm tù tại đây thật sự là đáng tiếc.
Thanh Y không cấm có chút tiếc hận, lại nơi nào chân chính minh bạch Thẩm Thanh thu là cái gì dạng người, nghĩ đến nếu nàng biết đến lời nói, sợ là tuyệt đối sẽ không có như bây giờ ý tưởng.
"Suy nghĩ cái gì?" Thẩm Thanh thu uống lên khẩu cháo, chỉ là nhàn nhạt mà liếc nàng liếc mắt một cái, rất là thanh lãnh. "Không, không có việc gì."Thanh Y có vẻ có chút chân tay luống cuống, nàng đành phải lung tung nhìn xem bốn phía, cười cười nói. "Ân." Thẩm Thanh thu đem nàng quẫn bách thu vào đáy mắt, lại chưa nói thêm cái gì.
Đợi cho điền no rồi bụng, Thanh Y liền thế hắn thu thập hảo cái bàn, đem những cái đó dư lại đồ ăn tra liền mâm cùng nhau bưng đi xuống. Trong điện nhất thời khôi phục yên tĩnh. Thấy nàng đi ra ngoài, Thẩm Thanh thu chỉ là ngồi ở tại chỗ bất động thanh sắc mà uống khẩu trà, chỉ chốc lát sau liền cầm tờ giấy điệp đặt ở trên bàn, giấu ở cái bàn hạ tay nhẹ nhàng hướng lên trên huy động, liền thấy những cái đó giấy tựa hồ là bị gió thổi động bay đi ra ngoài, lại khinh phiêu phiêu mà rơi tại trên mặt đất, chỉ khoảng nửa khắc lại thiêu đốt lên, đốt thành tro tẫn.
Thẩm Thanh thu cái này nhưng xem như yên tâm không ít.
Tuy rằng hắn hiện tại không có biện pháp dùng linh lực tách ra cổ chân thượng xiềng xích, nhưng cũng may tự thân linh lực đã ở một chút khôi phục, bất quá là sớm muộn gì sự thôi. Thẩm Thanh thu lại lên giường bắt đầu đả tọa, vận chuyển trong cơ thể chân khí tới một chút khôi phục cùng thu thập linh lực. Y hắn xem ra, Lạc băng hà hẳn là mười ngày nửa tháng sẽ không lại đến, ít nhất đã nhiều ngày, là có thể yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443