Thanh Y cùng liên châu đứng ở bên ngoài, lại cũng không là cái gì đều nghe không được, chỉ là phòng trong Thẩm Thanh thu hiển nhiên không thế nào để ý các nàng hay không nghe được chút cái gì. Nhưng hai người cũng chỉ là nghe được cái gì "Độc dược" "Cung yến" "Tu nhã" linh tinh, như lọt vào trong sương mù, không lắm rõ ràng.Tựa hồ là qua nửa canh giờ, môn bị đẩy ra. Thiên đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới. "Đi thôi." Sa hoa linh có vẻ có chút thần thái sáng láng, nhưng lại gọi người nhìn không ra cái gì manh mối, chỉ là hai mắt tựa hồ lóe quang. "Thanh Y, đi bị thiện đi." Phòng trong Thẩm Thanh thu thanh âm truyền đến, cũng cực kỳ bình đạm, như là cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau. "Là." Thanh Y lên tiếng, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, xoay người rời đi.
Sa hoa linh vung tay lên, liền mang theo một trận chuông bạc thanh, tổn hại kết giới khẩu bị một lần nữa tu bổ hảo. Nàng chỉ là hừ nhẹ một tiếng, liền mang theo liên châu rời đi.
......
Ngày này, Lạc băng hà đi vào tới thời điểm, Thẩm Thanh thu để chân trần đứng ở thảm thượng, trước người phóng một trương so cao bàn gỗ, hắn chính cúi người, không biết ở viết chút cái gì.
Phía sau có tiếng bước chân vang lên, ngay sau đó, Lạc băng hà tay từ phía sau xuyên qua ôm lấy hắn vòng eo, hắn phía sau lưng dính sát vào Lạc băng hà ngực.
Lạc băng hà hơi hơi cong hạ thân tử, đem cằm lót ở hắn trên vai, một đôi hẹp dài mắt đen đảo qua phô ở trên bàn giấy. "Nhàm chán?" Lạc băng hà thanh âm ở bên tai vang lên, ấm áp hơi thở rơi tại cổ gian, cảm giác ngứa.
Thẩm Thanh thu: "......" Này không phải thực rõ ràng sao.
Hắn cũng không có giống như trước giống nhau chán ghét lập tức muốn tránh thoát khai Lạc băng hà ôm ấp, đại khái là thói quen hắn ái muội hành động cùng đụng vào đi. Hơn nữa hai người đã có phu thê chi thật, với Thẩm Thanh thu mà nói, đơn thuần ấp ấp ôm ôm, so với Lạc băng hà lại phải đối hắn làm loại chuyện này tới nói, quả thực nhỏ đến không đáng giá nhắc tới.
Lạc băng hà cúi đầu nhìn nhìn hắn chưa giày vớ chân, ánh mắt lại ở cái kia xích sắt thượng chăm chú nhìn trong chốc lát, sau đó buông lỏng ra hắn. "Chờ ta trong chốc lát, ta có lễ vật tặng cho ngươi." Nghe được lễ vật hai chữ thời điểm, Thẩm Thanh thu run sợ một chút. Giống như này tiểu súc sinh hồi hồi đưa hắn lễ vật đều là một phần cực đại...... Kinh hách, thế cho nên Thẩm Thanh thu vừa nghe đến Lạc băng hà muốn đưa hắn lễ vật, liền phản xạ có điều kiện mà cảm thấy khẳng định lại có cái gì không tốt sự tình muốn đã xảy ra.
Nhưng Lạc băng hà hiển nhiên không chú ý tới hắn nghe được lễ vật hai chữ khi mất tự nhiên, chỉ là nhợt nhạt mà cười cười, dường như là nghĩ tới cái gì vui vẻ sự.
Lạc băng hà cười, Thẩm Thanh thu liền càng mất tự nhiên. Hắn quay đầu lại nhìn nhìn đứng ở một bên không biết đang cười gì đó Lạc băng hà.
Thẩm Thanh thu: "......"
Hắn có dự cảm, này tiểu súc sinh cười đến như vậy vui vẻ, xác định vững chắc là lại có cái gì không tốt sự tình muốn ấp ủ cùng đã xảy ra. Lạc băng hà không để ý đến hắn đầu lại đây ghét bỏ ánh mắt, chỉ là xoay người đi ra ngoài. Thẩm Thanh thu nuốt khẩu nước miếng, bị Lạc băng hà như vậy một trộn lẫn, hắn viết liền nhau viết chữ tống cổ thời gian tâm tình đều không có, nhưng lại không có việc gì để làm, đành phải ở đàng kia ngốc đứng tính toán chính mình chạy trốn đại kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanfictionCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443