Mặc quần jeans áo sơ mi, khoác một cái ba lô vải bạt lớn, đeo một cái kính nhẹ màu cà phê, trước ngực treo một cái máy ảnh kĩ thuật số và bút ghi âm, trong tay cầm một cái khăn bụm miệng liên tục ho khan, sau khi trình thiếp mời Trình Tiêu Tiêu cứ như vậy trà trộn vào dòng người tới phòng họp báo.Phòng Mẫu Đơn đông nghịt người, cảnh tượng náo nhiệt tới mức khiến những người vừa bước vào như cô giật cả mình.
"Không phải nghe nói chỉ mời năm mươi phóng viên thôi sao? Chỗ này nhìn thế nào cũng thấy hơn hai trăm người." Phía sau truyền tới tiếng bàn luận nhỏ.
"Buồn cười, đây là lần đầu tiên Hoàng Minh Hạo chính thức nhận phỏng vấn giới truyền thông, có ai trong ngành mà không muốn lẻn vào đâu? Cho dù không có tin tức độc nhất vô nhị, nhưng về viết hai hai cái tin bên lề cũng có thể nâng cao lượng tiêu thụ rồi."
Giữa căn phòng lớn đặt trăm bàn dài phủ khăn nhung màu xanh, những chỗ ghế mềm dành cho phóng viên sớm đã không còn, ngay cả lối đi nhỏ hai bên cũng bị camera man giành trước không sót một chỗ, tất cả mọi người đều đang bàn tán rôm rả trong lúc rảnh rỗi chờ đợi.
Trình Tiêu Tiêu đi đến một chỗ gần như là góc chết, cái góc hoang vắng này cho dù người đằng trước cũng sẽ không thèm để ý, ngay cả có người ngẫu nhiên bước qua cô, cũng không có ý định quay đầu lại liếc cô một cái.
Đúng ba giờ, khi có vài bóng người theo dãy bàn dài đi vào từ cửa hông, toàn hội trường đứng dậy.
Đứng trong tràng vỗ tay của mọi người cho bóng lưng anh, khoảnh khắc đó cô thầm muốn khóc.
Nỗi nhớ như đi qua mười vạn năm ánh sáng, lại giống như Trái Đất ra đời bước tới diệt vong, cô đã tìm anh lâu như vậy đấy.
Những ngọn đèn sáng ngời đan vào nhau chiếu sáng dãy bàn dài, anh ngồi giữa không mặc áo khoác, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi có đường nét kiểu dáng vô cùng đặc biệt, gương mặt tuấn mĩ giống như Atula lại giống như thiên sứ, con ngươi khiếp người vẫn lóng lánh trong trẻo tinh quang, ngay cả thói quen hay nhếch miệng cũng không thay đổi, cả người ung dung lãnh đạm, khí phái thanh tao lịch sự.
Bạc Nhất Tâm ngồi bên anh nhan sắc khiến kẻ khác phải kinh diễm, đôi mắt cười quyến rũ như hai luồng trăng nước, khi nhìn về phía anh dịu dàng muôn phần, đôi Kim Đồng Ngọc Nữ này làm Trình Tiêu Tiêu nhớ tới một từ cổ, hiền phu thê.
Ngồi sau bàn, nụ cười trên mặt Bạc Nhất Tâm vẫn hoàn mĩ như trước, chính là đè thấp giọng:"Tại sao anh lại đột nhiên thay đổi chủ ý?"
"Hả?" Không chút để ý đáp lời cô, ánh mắt Hoàng Minh Hạo dừng lại trong lòng bàn tay phải, bên trái phía dưới màn hình điện thoại di động có một dấu chấm đỏ đang lóe sáng báo hiệu, anh mở ra, nhận tin tức vệ tinh gửi tới, sau đó nhìn chăm chú những tấm hình vệ tinh chụp vừa gửi đến.
Hiểu anh không muốn nói nhiều, Bạc Nhất Tâm đành phải thay đổi đề tài:"Bên Mĩ đã đàm phán ổn thỏa rồi chứ?"
Anh ngẩng đầu lên, ánh mắt đi tuần tra cuối cùng cũng dừng lại một điểm trong dòng người:"Phía đó anh đã đàm phán xong rồi, chi tiết thì để cho Âu Dương từ từ đi thảo luận, một tháng nữa bên đó sẽ đến Hong Kong, lúc ấy anh đi kí hợp đồng là được." Anh thu lại ánh mắt lãnh đạm, quay đầu hỏi Bạc Nhất Tâm:"Nếu một người phụ nữ đột nhiên cắt tóc, thì nó có ý nghĩa gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haoxiao/Justxiao) Hạo Của Trình Tiêu.
FanficĐã từng bắt đầu, đã từng kết thúc. Sau đó gặp lại, sau đó yêu hận đan xen. Anh dùng tất cả cơ mưu đưa cô vào tròng. Bởi vì, anh đã từng chỉ vào cô và thề. Muốn cô tự động tự giác, tự mình quay trở về bên cạnh anh. Thế nhưng cuối cùng, một lần n...