"Tiên sư." Thanh Y đi vào tới, trong tay cầm một cái bị vải bố trắng bọc đồ vật. Thẩm Thanh thu ngẩng đầu nhìn về phía nàng, ánh mắt dừng ở nàng trong tay đồ vật thượng. Thanh Y đưa cho hắn, Thẩm Thanh thu đem cột vào mặt trên vải bố trắng cởi bỏ, liền thấy được một phen kiếm.Tu nhã.
Thẩm Thanh thu cười cười, nói: "Thanh Y, hôm nay chính là Ma tộc cung yến?" "Hồi tiên sư, xác thật như thế." Thanh Y gật gật đầu, ánh mắt dừng ở hắn trên người, muốn nói lại thôi. Nàng tựa hồ đã minh bạch cái gì.
Một ngày quá thực mau, trong nháy mắt liền tới rồi ban đêm.
Thẩm Thanh thu đơn giản thu thập hạ, ngồi ở trên giường, ngưng tụ trong cơ thể linh lực. Chỉ nghe "Phanh" mà một tiếng, cái kia kim sắc xiềng xích đã là tách ra. Hắn nhìn quanh bốn phía, tùy tiện trang điểm nhìn còn tính đáng giá đồ vật, lấy thượng tu nhã, đem cây quạt để vào trong tay áo, lại từ trên bàn cầm lấy ninh anh anh cho hắn bản vẽ.
Trong tay kiếm huy động, kết giới thượng xuất hiện một cái cái khe, ngay sau đó, kết giới bị bổ ra. Thẩm Thanh thu hít sâu một hơi, mở ra này phiến môn. "Tiên sư." Dự kiến bên trong, áo xanh đứng ở trước cửa, cõng một cái bao vây. Thẩm Thanh thu nhìn nhìn nàng, "Thanh Y, ngươi muốn suy xét rõ ràng hậu quả." Nếu lựa chọn cùng hắn đi, sau này sinh tử, toàn bằng chính mình. Bởi vì hắn cũng chỉ là ở đánh cuộc một phen mà thôi.
"Tiên sư, nếu ta lưu lại nơi này, định là tử lộ một cái." Thanh Y vành mắt phiếm hồng, nhìn hắn nói. Thẩm Thanh thu không có lại liếc nhìn nàng một cái, mà là lập tức từ bên người nàng đi qua. Thanh Y vội vàng đi theo phía sau hắn.
Thẩm Thanh thu cũng không có hướng nàng hỏi đường, mà là nhìn chính mình trong tay bản vẽ, tìm kiếm cửa cung phương hướng.
Cùng lúc đó, trong đại điện, ca vũ thăng bình.
Lạc băng hà ngồi ở nhất phía trên, trong tay thưởng thức một cái chén rượu, liễu minh yên cùng sa hoa linh một tả một hữu oa ở hắn trong lòng ngực. Phía dưới chúng cơ thiếp tả một loạt hữu một loạt ngồi, Mạc Bắc quân đám người cũng ở.
Hôm nay cung yến, cũng là ma cung phòng giữ nhất tùng thời điểm. Sa hoa linh đỏ tươi trên môi dương, trong mắt lóe ý vị thâm trường ý cười. "Quân thượng." Bỗng nhiên, một đạo kiều mị thanh âm vang lên. Một vị trang dung diễm lệ nữ tử đứng lên, đúng là Thu Hải Đường.
"Làm sao vậy?" Hứng thú bị quấy rầy khiến cho Lạc băng hà có chút phiền quyện. "Quân thượng, thiếp thân thân thể hơi không khoẻ, có không trước rời đi?" Thu Hải Đường nói. "Ân." Thực hiển nhiên Lạc băng hà cũng không như thế nào để ý, chỉ là ứng một câu, liền không hề quản nàng. Nghe vậy, Thu Hải Đường cùng nàng bên cạnh hầu hạ nô tỳ liền cùng lui đi ra ngoài.
Tỳ ba thanh lại lần nữa nhớ tới, giữa điện mấy cái vũ nữ tiếp theo nhảy, hết thảy lại như thường tiến hành.
Này dọc theo đường đi nhìn thấy Thẩm Thanh thu thủ vệ, đều bị hắn nhất kiếm phong hầu, kéo dài tới chỗ tối. Thẩm Thanh thu tìm bản vẽ, khoảng cách càng ngày càng gần, hắn trong mắt ý cười cũng càng ngày càng thâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
أدب الهواةCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443