Chương IX : 悪魔 < Ác Quỷ >

432 42 5
                                    

Bước chân vào căn biệt thự to lớn mà người khác gọi là nhà, Akame hít từng ngụm hơi lạnh phả ra từ hành lang. Nhẹ như một con thú săn mồi, cô đi từng bước tới phòng khách. 

- Chào cha, chào mẹ con mới về.

Hai cái xác thịt thối rữa từ lâu đang bị ăn mòn bởi lũ bọ và kí sinh trùng, hốc mắt trống rỗng đen ngòm, đôi con ngươi bị móc lăn lông lốc giữa sàn nhà lạnh toát.

- Thật hôi thối làm sao, cha mẹ sống trong này đủ lâu rồi nhỉ, chắc ngày mai tôi sẽ đưa hai người xuống mồ quá.

Vào bếp lấy ra một hộp mì gói và một hũ thuốc an thần loại nhẹ, pha vào mì và bắt đầu ăn. Đã bao lâu rồi mới trở lại nơi này nhỉ. 1 năm ? 3 năm ? Akame không rõ. 

Từ ngày chính tay cô giết chết hai người tự xưng cha mẹ này, cô đã được đưa tới đảo Sinh Tồn chính phủ tạo nên, từng bước đào tạo trở thành sát thủ. Giờ cô lại phải trở lại chỗ này, sống ở đây chỉ để làm nhiệm vụ.

- Kinh tởm thật. Saika, dọn dẹp hết đi, tao mệt rồi !

- Runo, mày là người nảy ra ý này mà, sao kêu tao đi hốt hộ !

- Ý là của tao, người thực hiện là mày, vậy nên cố mà dọn đi !

- .... Nhiệm vụ sao rồi 

- Raylex gia tộc ấy hả, nghe bảo đứa con gái ông ta sắp trở về, cần thủ tiêu luôn không ?

- Để đấy đi, cô ta cũng chưa làm gì chúng ta được, mà nếu có, lấy lão Kasshin ra mà chém

- Tùy mày, tao đi ngủ đây, dọn hộ đi

- ....

Runo Herux, sát thủ cùng đội với  Akame hay còn gọi là Saika Lemion. Runo không phải xuyên không giả, chỉ là vô tình bị cuốn theo hiệu ứng bươm bướm. Saika tham gia vào nhiệm vụ ám sát Koro-sensei không phải vì cốt truyện, chỉ khi được nêu rõ đích danh sinh vật phá hủy 70% mặt trăng cô mới biết đây là bộ truyện.

Đáng lẽ cũng nên sở hữu tuổi thơ như người khác, Saika lại bị áp đặt bởi tư tưởng người thừa kế gia tộc Lemion. Nữ công gia chánh, văn võ song toàn, tất cả đều đặt kỳ vọng và áp lực lên cô để biến cô thành con chó của gia tộc hoàn hảo nhất.

Ai ngờ, con chó đó biết cắn chủ...

Năm 3 tuổi bắt đầu tập luyện đặc huấn. 4 tuổi học nữ công gia chánh. 5 tuổi bị đem lên núi thực hiện nhiệm vụ. 7 tuổi trở về học thừa kế gia tộc. 10 tuổi bắt đầu tham gia vào đội đặc công chính phủ. 11 tuổi tự tay giết chết người thân. 12 tuổi rời đi tới đảo Sinh Tồn và không còn trở về.

Dường như cứ tưởng thoát khỏi áp lực gia tộc đã có thể tự do tự tại như những đứa trẻ cùng tuổi, ai ngờ khi đã bước chân vào giới Hắc Đạo, "yên bình" chỉ là một ước mơ mãi chẳng thể với tới.

- Runo, mày có tính tham gia vào nhiệm vụ lần này không...

- Bạch tuộc tinh ? Chắc là không. Saika, mày phải nhớ, bản thân là sát thủ thì không nên có cảm tình với ai, thứ cảm xúc ấy sau này có thể sẽ giết chết mày đấy

- ... Hiểu rồi, đi ngủ đi !

- Đừng dùng nhiều thuốc quá, mày chết giữa nhiệm vụ tao cũng đéo rảnh mà hốt xác về đâu

[ ĐN Assassination Classroom ] Nhân Vật PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ