"Khụ khụ." Thẩm Thanh thu ho khan vài tiếng, hơi không khoẻ mà muốn lược quá cái này đề tài.
"Ngươi giọng nói không thoải mái?" Người nọ thật sự là không hiểu biến báo thật sự, chỉ là nhàn nhạt mà phiết hắn liếc mắt một cái. Thẩm Thanh thu: "......" Tâm tình không thoải mái, đại khái là tắc ở.
"Nhạc công tử vì sao sẽ ở chỗ này?" Thẩm Thanh thu lại hỏi.
"Đừng nhúc nhích." Nhạc thần thình lình mà nói câu, hướng hắn đi tới, trên tay là không lưu tình chút nào mà từng cây đem châm nhổ xuống tới, trát thời điểm không có gì cảm giác, rút thời điểm cũng không biết hắn dùng vài phần lực đạo, chính là đem Thẩm Thanh thu đau đến sắc mặt đều trắng không ít. Người này y thuật không tồi, chỉ là đáng tiếc quá mức cường ngạnh chút, không biết, còn tưởng rằng hắn bước tiếp theo liền phải hành hung giết người.
Đợi cho đem châm đều nhổ xuống tới sau, nhạc thần đem kia một quyển châm thu hảo, lại đi trở về tại chỗ bắt đầu ăn điểu thịt.
"Nhạc công tử vì sao sẽ ở chỗ này?" Thẩm Thanh thu lại đổi hồi kia một bộ thảnh thơi thảnh thơi bộ dáng, nỗ lực mà duy trì hắn phong độ.
"Quan ngươi chuyện gì." Người nọ ngữ khí bình đạm mà trở về câu, vân đạm phong khinh dỗi người bộ dáng là thực sự thảo đánh. Thẩm Thanh thu trên mặt tươi cười cứng đờ vài phần, trên mặt cười, trong lòng lại sợ là đã đem người này đánh trăm ngàn biến.
"Dối trá." Nhạc thần lại phiết hắn liếc mắt một cái, liên quan một cái xem thường cùng nhau đưa cho hắn.
Thẩm Thanh thu: "......" Ta cũng chưa nói ta là người tốt.
"Ngươi cùng Lạc băng hà rốt cuộc cái gì quan hệ?" Sau một lúc lâu, nhạc thần rốt cuộc điền no rồi bụng, kia chỉ thực cốt điểu mặt khác tứ chi cứ như vậy bị hắn quyết đoán mà ném vào tại chỗ.
"Kẻ thù quan hệ." Nếu nói cái gì là Thẩm Thanh thu điểm mấu chốt, nói vậy chính là có người nhắc tới Lạc băng hà. Hắn hận Lạc băng hà, hận thấu xương cái loại này. Cho nên hắn đặc phiền có người đem hắn cùng Lạc băng hà đặt ở cùng nhau nói, bất luận tốt xấu. Nhạc thần nhắc tới Lạc băng hà thời điểm, Thẩm Thanh thu sắc mặt liền lạnh xuống dưới.
"Nga." Người nọ nhìn đảo không thế nào để ý. Thẩm Thanh thu lại nhìn nhìn bên ngoài, sắc trời không còn sớm, hắn cần phải trở về.
"Muốn hay không cùng ta cùng nhau?" Hắn hỏi. Tuy không biết tốt xấu, nhưng trước mắt xem ra, người này là sẽ không đối hắn thế nào. "Kia thật là tiện nghi ngươi." Nhạc thần nói đứng dậy, nhìn Thẩm Thanh thu ngự kiếm dựng lên, sau đó chính mình vững vàng mà nhảy đi lên.
Vì thế, Thanh Y nghênh quá khứ thời điểm, liền thấy được Thẩm Thanh thu, còn có hắn phía sau cái kia...... Không biết là ai...... Dã nam nhân?
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
Hayran KurguCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443