Thẩm Thanh thu hình như là làm một cái rất dài mộng.
Hắn mơ thấy thu cắt la, cũng mơ thấy Thu Hải Đường, còn mơ thấy lúc trước cái kia vẫn là nhạc bảy nhạc thanh nguyên. Hắn mơ thấy chính mình lại biến thành Thẩm chín, cái kia nhân chịu đủ ngược đãi mà thống khổ chật vật Thẩm chín.
......
"Sư tôn thế nào?" Lạc băng hà trên trán Thiên Ma ấn lúc sáng lúc tối cực không ổn định, hai mắt cũng đỏ lên, cứ như vậy canh giữ ở một bên, cả người tản ra một cổ thô bạo chi khí. Nhạc thần trên trán cũng toát ra chút mồ hôi lạnh.
Lạc băng hà xem hắn ánh mắt cực kỳ không tốt, nhưng bởi vì thình lình xảy ra trúng độc hôn mê Thẩm Thanh thu, liền xem ở hắn thần y mặt mũi thượng, tạm thời không có muốn hắn mệnh, chỉ là ánh mắt kia giống như là muốn đem hắn thiên đao vạn quả giống nhau, bởi vậy nhạc thần bị hắn xem một trận da đầu tê dại. "Hắn độc thực nghiêm trọng." Nhạc thần nhăn nhăn mày, Lạc băng hà nhìn hắn, trong ánh mắt toát ra một cổ sát ý, trên mặt biểu tình rõ ràng biểu đạt "Ngươi này không phải vô nghĩa sao" ý tứ.
Nhạc thần xấu hổ mà ho khan vài tiếng, rốt cuộc nói vài câu hữu dụng: "Hắn trung chính là thực cốt tâm." Tên này hiển nhiên thập phần xa lạ. Lạc băng hà chỉ là nghe, không nói một lời, chỉ là ánh mắt càng thêm tối tăm. "Ta cho rằng loại này độc đã sớm đã không còn nữa tồn tại, không nghĩ tới thế nhưng còn tồn hậu thế." Nhạc thần dừng một chút, nói: "Tương truyền đây là các ngươi Ma tộc mỗi một thế hệ Thánh Nữ đại đại tương truyền xuống dưới kỳ độc, mỗi một đời Thánh Nữ, đều sẽ được đến loại này độc dược. Thực cốt tâm cùng ly say tán cực kỳ tương tự, cơ bản là khó có thể phân biệt, nếu là có người trúng thực cốt tâm, thực dễ dàng liền sẽ bị khám vì ly say tán." Nghe vậy, Lạc băng hà nhìn về phía hắn, trong mắt lộ ra nồng đậm ngờ vực cùng cảnh giác.
Đương nhiên, thái độ của hắn cũng là làm nhạc thần thập phần sờ không được đầu óc, nhạc thần để tay lên ngực tự hỏi, chính mình giống như cũng không có đã làm cái gì chuyện trái với lương tâm a, hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình cùng Lạc băng hà phía trước một mặt cũng chưa gặp qua, có thể nói là không oán không thù, như thế nào người này xem hắn ánh mắt giống như là thấy khổ đại cừu thâm kẻ thù đâu?
Nhạc thần lại nào biết đâu rằng, hắn gương mặt này cũng đã làm Lạc băng hà thực khó chịu, hơn nữa này hẳn là chính là Thẩm Thanh thu trong mộng nói người này. Nếu không phải Lạc băng hà nghe qua người này tên biết hắn y thuật cao siêu còn hữu dụng, chỉ sợ hắn đã đi âm tào địa phủ xưng thần y.
Thẩm Thanh thu phía trước hàng năm bị nhốt ở địa lao, sau lại lại bị Lạc băng hà trở thành cấm luyến cầm tù lên, đối bên ngoài sự có thể nói là một mực không biết. Cùng nhạc thần ở chung trong khoảng thời gian này, chẳng sợ đã biết nhân gia tên, cũng không biết hắn rốt cuộc là người nào. Nhưng Lạc băng hà không giống nhau, hắn là Ma giới chi chủ, nhạc thần người này, hắn lại sao có thể không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
ФанфикCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443