Trong nhà lao là dơ bẩn.
Liền trong không khí đều tràn ngập một cổ làm người buồn nôn hương vị.
Mấy cái binh lính thanh âm vang lên, bọn họ đề ra quần, nói nói cười cười mà đi ra ngoài.
Thanh Y là nằm ở rơm rạ đôi thượng, nàng quần áo là lam lũ, trong tay còn cầm một khối gạch, xanh tím sắc dấu vết từ cổ chỗ liền bắt đầu trải rộng, trên mặt một đạo không dài không ngắn vết sẹo, huỷ hoại nguyên bản một trương thanh lệ thoát tục dịu ngoan dung nhan, chương hiển nàng hiện giờ chật vật. Tự ngày ấy từ trong đại điện nàng chỉ ra và xác nhận sa hoa linh đến bây giờ, đã một tháng có thừa.
Ở Thẩm Thanh thu bên người khi, nàng vẫn là thiên chân. Đi vào nơi này bị đóng một đoạn thời gian lúc sau, nàng mới phát hiện, nguyên lai trên thế giới có so chết càng đáng sợ sự. Sở hữu thiện lương cùng tốt đẹp đều bị cửa lao ngăn cách bên ngoài, bởi vậy phương diện này chỉ còn lại có nhân tâm xấu xí cùng dơ bẩn.
Một lát sau, cửa lao thượng xích sắt bị mở ra, tới truyền ý chỉ binh lính đi vào tới, rất là khinh thường ghét bỏ mà nhìn nhìn nàng.
"Này nữ thật mẹ nó dơ." Hắn thuận miệng mắng câu, trong mắt chỉ còn lại có chán ghét.
Nhưng hắn không biết này lao ngục dơ bẩn cùng đáng sợ.
Thanh Y ánh mắt lại như cục diện đáng buồn, cả người cũng cốt sấu như sài, không còn nhìn thấy ngày xưa nửa phần sáng rọi. Nghe được thanh âm, nàng hơi hơi nghiêng đầu, nâng nâng con ngươi, thấy là cái nam tử, tức khắc sợ hãi một giật mình, ngay sau đó liền từ rơm rạ đôi bò lên, hoảng loạn mà hợp lại trên người rách nát quần áo, không được hướng góc tường súc, trong miệng còn nhắc mãi "Đừng tới đây đừng tới đây" linh tinh.
Theo sau, lại đi vào tới mấy cái nô tỳ.
"Quân thượng có chỉ, đem tội nô Thanh Y từ ngục trung đưa ra, trục xuất đến Thẩm tiên sư bên người đoái công chuộc tội." Hắn nói thời điểm, Thanh Y trong mắt hiện lên kinh ngạc, có thể nói là mê mang.
Kia mấy cái nô tỳ ngay sau đó liền ùa lên đem nàng kéo, bóp cánh tay túm đi ra ngoài.
Chói mắt dương quang đánh vào trên mặt, Thanh Y hơi hơi vươn tay chắn hạ, thật sâu hít một hơi, giống như lúc này, mới chân chính cảm nhận được, chính mình còn sống. Nàng không nghĩ tới quá, có một ngày, còn có thể từ nơi này mặt ra tới.
......
Thẩm Thanh thu tỉnh thời điểm, cổ chân thượng vẫn là vô cùng đau đớn, quấn lấy một tầng tầng băng gạc, còn có chút đỏ tươi. Hắn nằm ở trên giường, có chút hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanfictionCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443