Ý loạn tình mê gian, Lạc băng hà lấy ra một viên đan dược điền nhập Thẩm Thanh thu trong miệng. Hắn vỗ về Thẩm Thanh thu sợi tóc, hôn môi ở hắn mềm mại cánh môi thượng, không cho hắn có cơ hội nhổ ra."Sư tôn, đừng sợ......" Hắn nhẹ giọng hống Thẩm Thanh thu, con ngươi trầm trầm, ý vị thâm trường. "Ngô......" Khóe mắt nước mắt rơi xuống, Thẩm Thanh thu trong mắt có thật sâu tuyệt vọng. Lạc băng hà đối diện hắn đôi mắt, nhìn hắn trong mắt ánh chính mình, nhưng hắn trong lòng lại rất khó chịu, như là có một đoàn cực nóng hỏa ở thiêu.
Thẩm Thanh thu bị hắn khiêu khích thân mình một tô, không còn có nửa phần sức lực, chỉ có thể mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Ít nhất sẽ không lại chạy thoát,
Ít nhất sẽ không rời đi hắn,
Không phải sao?
Một hồi hoan ái xuống dưới, Thẩm Thanh thu thân mình xụi lơ mà nằm ở hắn trong lòng ngực. Lạc băng hà đem hắn chân tìm cái thoải mái tư thế phóng hảo, ôm hắn, hưởng thụ hai người chi gian hoà bình. Một lát sau, hắn lại đứng dậy mặc xong rồi quần áo, sau đó cấp Thẩm Thanh thu cũng đem quần áo bộ hảo. Sau đó đem hắn nâng dậy tới, lót cái gối làm hắn ỷ hảo.
Tính tính thời gian, người cũng mau tới.
Quả nhiên, thực mau, Thanh Y liền bưng dược đi đến. Này dược là Lạc băng hà gần nhất mới bắt đầu làm Thẩm Thanh thu ăn. Mỗi ngày một hồi, cũng không rơi xuống. Thẩm Thanh thu mới đầu hoài nghi quá đây là dùng để thôi tình, nhưng thực mau hắn liền minh bạch, này không phải. Nhưng hắn cũng thật sự không biết, này rốt cuộc là dùng để đang làm gì.
Bất quá ăn lúc sau, cũng không có gì phản ứng.
Không có độc là được.
Thẩm Thanh thu nghĩ như vậy.
Bất quá có độc cũng không cái gọi là.
"Ta đến đây đi." Lạc băng hà đem dược đoan lại đây, sau đó săn sóc mà một muỗng muỗng đút cho hắn. Thẩm Thanh thu thực ngoan, Lạc băng hà uy, hắn liền uống. Hắn cũng suy đoán quá này dược rốt cuộc là làm gì dùng, nhưng hắn lại chưa từng hỏi qua Lạc băng hà. Bởi vì không muốn cùng hắn nói một lời. Hắn cũng không hỏi quá Thanh Y, bởi vì hắn đến bây giờ cũng không biết, rốt cuộc nên thế nào đối mặt Thanh Y. Đại bộ phận thời gian, Thanh Y cũng không nói lời nào, chỉ là trầm mặc lại tinh tế tỉ mỉ mà chiếu cố hắn.
Nhìn này chén dược đã thấy đế, Lạc băng hà trong mắt mới có vài phần ý cười.
Thanh Y đem không chén thuốc đoan đi xuống, to như vậy trong điện, tức khắc lại chỉ còn lại có Lạc băng hà Thẩm Thanh thu hai người. Mỗi ngày lúc này, Lạc băng hà đều sẽ điểm thượng an thần hương làm Thẩm Thanh thu lại ngủ nhiều trong chốc lát. Mà chính hắn còn lại là trở về phê sổ con, có đôi khi nhàn rỗi xuống dưới cũng sẽ ôm Thẩm Thanh thu, cùng hắn cùng nhau an an ổn ổn mà ngủ một giấc.
Thẩm Thanh thu giống như thành một cái ấm sắc thuốc.
Cũng không phải hắn thường xuyên sinh bệnh, chỉ là Lạc băng hà tổng hội cho hắn uống dược. Mỗi ngày một hồi kia chén dược, tình sự trước còn sẽ cho hắn uy một viên đan dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443